Em muốn mở đại lý trứng gà

  • Thread starter connhen
  • Ngày gửi
Xin chào mọi người, hiện nay em đang có ý định mở cơ sở thu mua và phân phối trứng gà tại Khánh Hòa, nhưng tất cả mới chỉ là ý tưởng chợt lóe lên nên em chưa đi tìm hiểu thực tế. Hiện em đang có một số khúc mắc hy vọng mọi người từng nuôi gà lâu năm ở trên đây có thể giúp em giải đáp với ạ:

1. Một trại gà khoảng 1000 con thì sản lượng trứng hàng ngày là bao nhiêu ạ?
2. Dựa vào yếu tố nào để mình báo giá trứng hàng ngày cho trại gà?
3. Hiện nay giá trứng khoảng bao nhiêu ạ, và giá 1 quả trứng là bao nhiêu thì người nuôi hòa vốn ạ?
4. Muốn tìm danh sạch địa chỉ các trại gà trong tỉnh thì mình liên hệ ở đâu ạ?


Hi, em mới nghĩ được có bấy nhiêu hà, hi vọng trong diễn đàn có anh chị hay cô chú bác nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này giúp đỡ ạ.

Lan man về em hiện tại chút, em sinh năm 89, tốt nghiệp ĐH ngành CNSH được hơn 1 năm rồi, mới nghỉ việc ở phố về quê hồi tháng 3, hiện đang nuôi gà ta thả vườn lấy thịt (em mới xuất đợt rồi có 150 con hà, do vốn ít:7^:).
Mẹ em thì buôn bán, nên lâu lâu lại "bơm" cho thằng con câu "phi thương bất phú, phi thương bất phú con ạ". Thế là bây giờ học tập cụ Tú "phen này ông quyết đi buôn" xem thử thời vận thế nào, hi hi.:approve::approve:
 


1. Một trại gà khoảng 1000 con thì sản lượng trứng hàng ngày là bao nhiêu ạ?
Nếu là 1000 con trống thì không có trứng nào.
Nếu là 1000 gà thương phẩm thì không có trứng nào.
 
1. Gà đẻ công nghiệp thì khoảng 80%, gà ta, gà Ai Cập thì ít hơn.2. Khi mua trứng thi nên ngoài mua ở trại thì phải mua thêm qua đại lý có sẵn, họ biết giá. 3. Mua thì theo giá thị trường.4. Dễ nhất là ra hỏi thú y :)
 


Back
Top