MIỀN BẮC FLC Eo gió Sun Bay: Khu đô thị đáng sống nhất Quy Nhơn

Tiếp nối sứ mệnh mang đến cho khách hàng những “kiệt tác vượt thời gian”, Tập đoàn FLC phát triển FLC Eo gió Sun Bay với mục tiêu trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Quy Nhơn…

FLC được biết đến là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam với hàng loạt dự án siêu sang, đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố. Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc địa trung hải cổ điển, lãng mạn .

flc eo gió sun bay


Các dự án tổ hợp khu căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp được FLC đầu tư và phát triển đều hội tụ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền vĩnh cửu, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp, tất cả tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm.

Tập đoàn FLC đang từng bước phát triển mạnh mẽ, xây dựng nên những công trình tầm cỡ quốc tế, kiến tạo cuộc sống sang trọng, hiện đại cho khách hàng và ghi dấu ấn với những giải thưởng uy tín.

FLC Eo gió Sun Bay


Chia sẻ về FLC Eo gió Sun Bay, đại diện Tập đoàn FLC cho biết: “Quy Nhơn là một vùng đất giàu tiềm năng với những thế mạnh về vị trí, bề dày lịch sử văn hóa và tầm nhìn quy hoạch dài hạn. Những năm qua, kinh tế Quy Nhơn có bước chuyển mình ấn tượng, đời sống nhân dân được nâng cao. Với vai trò đơn vị phát triển dự án FLC Eo gió Sun Bay, chúng tôi mong muốn được xây dựng một công trình để vinh danh, tri ân những người con đã góp công xây dựng quê hương Quy Nhơn tươi đẹp. Không chỉ vậy, FLC Eo gió Sun Bay sẽ trở thành khu đô thị đáng sống nhất của vùng đất này.”

Dự án sở hữu vị trí giao thương sầm uất. Nằm kề sát cửa ngõ kết nối ra nơi được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – Kỳ quan Eo gió. Một mặt tiếp giáp với quần thể du lịch 5 sao FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort nơi mỗi năm đón hơn 3 triệu lượt du khách. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm của thành phố du lịch liền kề rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như : Kỳ quan Eo gió, Khu du lịch Kỳ Co, Bãi biển đẹp nhất việt nam, Quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, Vườn thú FLC Zoo Safari Park, Khu du lịch tâm linh Chùa Linh Phong, Bãi tắm Trung Lương

tổng quan FLC eo gió Sunbay


FLC Eo Gió Sun Bay vừa mang hơi thở châu âu với nét kiến trúc cổ điển lại mang đậm nét phóng khoáng, tự do của mảnh đất Quy Nhơn đầy Nắng và Gió. Nơi đây thừa hưởng trọn vẹn kỳ quan , được thiên nhiên ban tặng cảnh đẹp tuyệt sắc và Eo gió như một vùng đất tiêu biểu nơi được thừa hưởng trọn vẹn những gì kỳ vĩ nhất mà thiên nhiên dành tặng cho mảnh đất này.​

Eo gió có sự hùng vĩ của của núi rừng trùng điệp, sự thơ mộng của những con sóng xô bờ trắng xóa, ánh bình minh rực rỡ hay bóng chiều hoàng hôn mờ màng… Vì những tuyệt sắc đó chúng tôi sẽ mang đến cho quy khách hàng, cư dân nơi đây một chuẩn mực Sống Nghỉ Dưỡng với hệ sinh thái đáng mơ ước và những tiện ích hiện đại độc đáo.

1.-the-west-flc-eo-gio-sunbay.png-.png


Tại đây, Tập đoàn FLC mang đến một sản phẩm Shophouse “có một không hai” phản ánh nguyên bản lối kiến trúc lâu đài với các bức tường dày 40cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Quy Nhơn.

Tại FLC Eo gió Sun Bay , bên cạnh mật độ xây dựng thấp, chỉ 315 căn shophouse trên diện tích 10 ha, nằm bên cạnh quần thể FLC quy nhơn lên đến 1300 ha, thì yếu tố thiên nhiên được chú trọng, khéo léo đưa vào dự án nhằm mang lại mảng xanh trong không gian sống. Công viên cây xanh giữa lòng dự án với đài phun nước nghệ thuật, con đường sắc màu, cây ánh sáng, sân golf 36 hố, Bãi biển thơ mộng… chính là lá phổi xanh điều hòa không khí, tạo nên một không gian khoáng đạt để cư dân dạo bộ, trò chuyện và ngắm nhìn những tác phẩm cảnh quan nghệ thuật hoàn mỹ. Rất nhiều không gian lý tưởng cho các hoạt động phát triển thể chất, thư giãn tinh thần hay gắn kết gia đình cũng được chú trọng đầu tư ngay trong khuôn viên dự án nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và giàu trải nghiệm mỗi ngày.

flc eo gió sun bay


Với FLC Eo gió Sun Bay không cần đi đâu xa, các cư dân ưa thích vận động sẽ thư thái tập luyện ngay trên chính nơi sinh sống tại khu tập gym ngoài trời được trang bị nhiều máy tập hiện đại, sân tennis rộng lớn hay khu vườn thiền và yoga , sân Golf , được thiết kế thành một không gian khép kín, dành cho những người yêu thích sự tĩnh lặng,…. Con trẻ thỏa sức vui đùa trong khu vườn thần tiền với những trò chơi thú vị, lành mạnh, kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Chất lượng xây dựng và tính pháp lý của FLC Eo gió Sun Bay sẽ được bảo chứng khi dự án được phát triển bởi FLC HOMES – Tập đoàn phát triển Bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ shophouse đều được cấp sổ hồng có thời hạn lên tới 70 năm. Khách hàng có thể yên tâm an cư và sinh lời dài hạn. FLC Eo gió Sun Bay sẽ trở thành điểm đến của những người thành đạt ở các lĩnh vực, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp hàng đầu khu vực. Nơi đây sẽ là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống thịnh vượng, phồn vinh, là nơi ươm mầm, kết nối phát triển cho thế hệ sau này.



logo_flchomes.png


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KINH DOANH PHÁT TRIỂN BĐS FLCHOMES

Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline : 0988.44.86.86 Fax : (84-4) 3724 5888 website: Flc Eo Gio Sunbays
 


Địa chỉ
quy nhơn bình định
Số điện thoại
0988448686

File đính kèm

  • FLC QUY NHƠN.png
    FLC QUY NHƠN.png
    326.5 KB · Lượt xem: 3


Back
Top