gà có biểu hiện lạ

  • Thread starter hunglq
  • Ngày gửi
Các anh em trên diễn đàn cho em hỏi. Gà em có hiện tượng bị giống như tình trạng nôn mữa ở người. Như vậy có phải là bị bệnh không vậy. Mong các anh em cho ý kiến.
 


bạn có làm gì nó ko vd như bơm nc cho nó uống...., còn ko thì gà bác b crd đấy
 
Không em chỉ cho an uống bình thường mà gà ăn cũng khỏe nửa, lâu lâu nghe nó hắc xì, em có cho uống thuốc trị nấm phổi rồi, thuốc crd rồi mà vẫn thấy hắc xì khi ăn xong, không nhiều lắm.
Mà nền chuồng em có rãi men balasa.
 
cái này ăn giống như bị mắc nghẹn nhỉ. Bị hoài luôn à, coi thử trong họng nó có dị vật gì ko?????
 
Mới thấy xuất hiện hai lần. Em đã xem trong họng rồi không thấy gì. Để thể theo dõi hôm nũa xem sao. Mà em quên gà em hay bi hắc xì với hay bị tiêu chảy ra nước nữa. Em đã dùng thuốc trị cầu trùng, crd, trị viêm phổi nhưng không khỏi vá bây giờ đang cho uống thuốc trị nấm phổi. Các xem hộ em nhé. Mà gà vẫn ăn uống bình thường.
 
nếu k lầm thì đây chỉ là tình trạng mắc nghẹn do tham ăn thôi , mình k biết chính xác nhưng mình cũng bị vài con , kq bây giờ vẫn sống bthuong cho đến lúc đoàn tụ với ông bà !!!
 

QUOTE="Đỗ Minh Thiện, post: 771471, member: 150084"]nếu k lầm thì đây chỉ là tình trạng mắc nghẹn do tham ăn thôi , mình k biết chính xác nhưng mình cũng bị vài con , kq bây giờ vẫn sống bthuong cho đến lúc đoàn tụ với ông bà !!![/QUOTE]
Nếu thế thì tốt rồi. Khỏi lo nữa. Cám các anh em đã quan tâm.
 
Có vẻ như là "gà cưng" rồi! :D
- Đã cho uống phòng ngừa các bệnh
- "Không có dị vật ở cổ" nhưng thường hắt xì và tiêu chảy.
Nó giống tả hoặc CRD mãn tính rồi bạn nhé! Khả năng hết bệnh, để gà "sung" và bộ mã bóng đẹp gần như không có.
Nên thanh lí sớm thôi.
 


Back
Top