Bán gà đông tảo giá rẻ bất ngờ

  • Thread starter ngocthanh.30_11
  • Ngày gửi
N

ngocthanh.30_11

Guest
Gà tạm hết chừng 1 tháng nữa sẽ có gà bà con thông cảm
Mình xin chào mọi người. Hiện nay mình có nuôi gà đông tảo , nay đàn gà đông quá nên mình bán bớt gà con đi để dễ chăm sóc. Gà con mình bán đều khoảng 1.5 tháng tuổi. Do gà mái là lai nên mình bán với giá 100k/con. Giá này là rẻ hơn thị trường nhiều rồi. Một số nơi bán gà lai cũng không có giá này đâu. Gà mình sao là mình nói vậy chứ không lừa ai hết. Mọi người cứ tìm hiểu thấy ok thì liên hệ mình nha.
Mình giới thiệu thêm là mặc dù là gà lai nhưng thịt rất ngon, ăn vô là ghiền. các bạn mua nuôi để biếu người thân hay sếp cũng rất có ý nghĩa và giá trị.
Sau đâu là một số hình về đàn gà. (hình thật 100% ko coppy)

k0ra.jpg

ipwd.jpg

igyd.jpg

xs89.jpg

1yta.jpg


Đây là hình ảnh cha của các em nhỏ
0yiu.jpg

go0c.jpg


Ai có nhu cầu liên hệ Đt 01203353143 mình tên nghĩa. Địa chỉ giao dịch tại nhà bè nhé (khúc giữa kho dầu B và C trên đg Huỳnh Tấn Phát).
Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người.

Thân chào!!!!!!!!!!
 


Last edited by a moderator:
Do phải đi công tác xa không còn điều kiện để chăm sóc đám gà con Đông tảo 2.5 tháng tuổi và bán hết gà trống rồi giờ chỉ còn một gà mái đông tảo mẹ( đã đẻ đc 2 lưá). Tấ t cả giống gà mình đều là gà đông tảo đàng hoàng đảm bảo chân to, mình lấy xuất xứ từ Hưng Yên gửi máy bay vào. Gà tiêm phòng đầy đủ có giấy kiểm dịch. Đam mê nuôi lắm mà giwò không còn điều kiện nuôi nên thanh lý toàn bộ
Gà mái mẹ 1,5 triệu
Gà con 2,5 tháng 300k/ 1con nếu mua hết sẽ bớt nếu ai có thiện chí

Gà hiện tại ở Lộc Tấn, Lộc Ninh, Bình Phước. Ai có nhu cầu liên hệ Tuấn 0979 382 388
Thân
 


Back
Top