Bán Gà lông xù (gà Silkie) tại An Giang, giá tốt, có hàng liên tục

  • Thread starter Nguyễn Hoàng Quốc Việt
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Hoàng Quốc Việt

Guest
TRẠI CHĂN NUÔI VIỆT HÒA
(Giao hàng Toàn Quốc - Nhanh nhất - Có hàng ngay - Chất lượng)!
[ Cung cấp Gà lông xù - Gà Silkie giống, chơi kiểng giá tốt nhất tại An Giang]
- Địa chỉ tại: ấp Sa Tô, xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

- Email: nhqviet123@gmail.com
- Web: http://traichannuoiviethoa.ovr.vn Facebook: "Gà lông xù An Giang"
- Tel: 0917.211.552 - Mr. Việt Hòa

=========================================================

Hiện nay TRẠI CHĂN NUÔI VIỆT HÒA đang cung cấp:

(Hình ảnh gà tại trại)

25342220441_fd8a47f6a9_o.jpg


** Gà lông xù mẹ, màu đen tuyền, trong rất đẹp mắt
** Gà lông xù sikie mái, giống rặt, màu đen tuyền với bộ lông thật diệu kỳ!

uc

uc

uc

uc


** Bầy gà con silkie đủ màu, từ 3 ngày tuổi đến 3 tháng, trông thật dễ thương!!

uc

uc

uc

uc


** Gà con 3 tháng tuổi!

uc

uc


THÔNG TIN VỀ GÀ LÔNG XÙ - GÀ SILKIE

Gà Silkie là giống gà có xuất xứ ở vùng Viễn Đông , ở Trung Quốc hay là Nhật Bản (hiện giờ vẫn đang có tranh cải về xuất xứ của giống gà này), vốn là loại gà được nuôi lấy thịt , qua thời gian tiến hóa được chọn lọc thành giống riêng có các đặc điểm : da màu đen , xương màu đen(giống như gà H'Mông của VN mình) , chân có 5 ngón thay vì 4 ngón như các giống gà khác(giống như gà Ác của VN mình).

Gà Silkie có thể chia làm 2 lọai : Bearded (có lông chùm kín ĐẦU) và Non-Bearded(không có lông chùm kín ĐẦU) . Gá Ác của VN mình là gà lai của nhóm Non-Bearded .

Về mặt hình dáng có thể chia làm 2 loại : standard(tiêu chuẩn) và Bantam(Nhỏ) . Loại Standard có trọng lượng tối đa khoảng 1,5 Kgs đối với con trống và 1,o Kgs cho con mái . Loại Bantam thì nhỏ hơn , tối đa 1,2 Kgs cho con Trống và 700-800Gr cho con mái .

Hiện nay , có thể nói trong tất cả các giống gà thì gà Silkie là giống gà dễ thương , đáng yêu và chắc chắn là một giống gà có vẻ bề ngoài ưa nhìn nhất . Đặc điểm chung của tất cả các loại gà thuộc nhóm Silkie là chúng có bộ lông tơ , chứ không phải lông vũ như các nhóm gà khác , một số có "đội nón lông" trùm kín đầu(Bearded Silkie) , một số khác chỉ đội phía trên đầuNon-Bearded Silkie... Chính vì vậy người thường ví von là Gà Silkie như một "khối bông" di động , biết gáy , biết đẻ và hơn hẳn các loại thú cưng khác là chúng cung cấp trứng cho bữa ăn sáng và nếu cần chúng cũng xả thân phục vụ món ăn trưa hoặc chiều cho chúng ta .

Gà Silkie có nhiều màu : Trắng , Đen , Đỏ , Xanh đen , Nâu da bò , Xám đen điểm trắng , Trắng cổ trụi ....

Gà Silkie là loại gà đẻ và ấp trứng tuyệt vời nhất trong số các loại gà vì ưu điểm có bộ lông dầy và mềm như nhung , giữ ấm rất tốt cho trứng trong quá trình ấp . Khả năng đẻ trứng : cách ngày , màu trứng vàng kem , kích thước trứng như trứng gà ta VN .

Hiện nay , trên thế giới , đặc biệt là ở Hoa Kỳ , đang có phong trào nuôi gà kiểng để trang trí trong sân vườn nhà và Silkie là một trong số các loại gà được ưa chuộng nhất .
uc
Up. Luôn luôn có hàng nhe mọi người
Ủng hộ đê
 




Back
Top