Gà rất ốm rồi chết?

  • Thread starter duyhuan
  • Ngày gửi
Đàn gà của em khoảng 2,5 tháng tuổi nhưng có 1 số con em thấy ít ăn,cứ thích đứng 1 chỗ,bắt lên thì thấy nó cưc kì ốm,xương ức hầu như toàn xương và da,chỉ mấy con nhỏ bị,mắt có chảy nước mắt,2 con đã chết mà em ko biết bệnh gì mà khi em bắt lên gà kêu ko ra tiếng!Mong các anh giúp đỡ!
 


bác có thể nói rõ hơn được không ví dụ gà ỉa phân gì có bị hen không vvv bác phải nói rõ thì mới chẩn đoán được chứ
 
có nhiều khả năng là gà của bạn bị CRD hoặc các bệnh về hô hấp bạn có thể chú ý thêm khi thở có tiếng gì khác thường ko ngoài ra cũng có thể do gà nhiễm ký sinh trùng nữa đó bạn cần chú ý định kỳ dùng kháng sinh để ngừa CRD và dùng thuốc tẩy giun nha
thân chào bạn:cool:
 
Em ko theo dõi dc phân ra sao.Nhưng cách đây 3 tuần đàn gà nhà em có bị CRD!Mà em có 1 con gà khoảng 7 lạng thấy diều của nó căng 1 cục to hoài ko tiêu,lúc nào cũng vậy gà rất ốm ko biết bệnh gì chữa bằng cách nào?Dùng kháng sinh gì để ngừa CRD vậy anh?dùng Tylosin được ko?Định kỳ bao lâu thì tiêm 1 lần và tiêm trong thời gian bao lâu?
 
dùng tilosin cũng được lếu gà bác được > 1 tháng thì tiêm là tốt nhất lế con nhỏ thì dùng tilosin loại tiêm dể cho nó uống 5ml cho 3 lít nước dúng mấy ngày là khỏi
 
tốt nhất là những con nào nặng thì tiêm tylo cung dc nhưng đã khó thở bạn nên+ eucamphor(nếu là tiêm) những con còn lại tốt nhất nên pha vào nc 1 số loại ks xài dc:
tiamulin,amox,lincomycin,spiramycin,enro... + Bromhexine+anagil_c
đối với gà bạn nên sử dụng ks định kỳ để phòng bệnh
thân chào bạn:wub:
 
thật sự mình muốn khuyên bạn là trước khi cho gà dùng kháng sinh thì phải biết chính sác la gà bị bệnh gì thì hãy dùngnha trước tiên hãy dùng thuốc bổ để trợ nực đã vi dụ gluco,bcomlec điện giải vvv.v..
 

bác đi lên làm giàu ơi? bác cho tui hỏi bác có nuôi ngan không nhỉ?hay bác chỉ nuôi gà thôi vậy?
đã lam phiền bác rùi
 
Bệnh đấy hình như la Marech chứ. Mình hok nuôi hok rõ thấy mọi ng chăn nuôi hay tiêm phòng từ nhỏ để khi lớn hok bi bệnh như bạn. Đó là cứ nhẹ cân dần rồi chết.
 


Back
Top