Gạo lứt đồ giá sỉ? Nguồn cung cấp gạo sỉ không qua trung gian

Gạo đồ loại gạo chứa nhiều giá trị dinh dưỡng được các nước trên thế giới sử dụng hàng ngày. Trong đó, có khoảng hơn 50% dân số thế giới ăn cơm và sử dụng gạo đồ là người Châu Á, Châu Âu và một số ít Châu Mỹ, người Ấn Độ,...

Người Việt mình cũng sử dụng gạo để cung cấp lương thực bổ sung năng lượng mỗi ngày. Tuy nhiên, gạo mà chúng ta hay ăn là các loại gạo trắng thơm ngon chứ không phải gạo đồ. Vậy gạo đồ là gì? Gạo lứt đồ và gạo đồ giống hay khác nhau? Ở Việt Nam có nguồn cung cấp gạo lứt đồ hay không?

IkysYni.jpg
Gạo đồ, gạo lứt đồ là gì?

Gạo đồ và gạo lứt đồ là hai loại gạo đều trải quá trình đồ gạo hiện đại, dưới áp suất thủy nhiệt cao.

Hiểu đơn giản hơn hạt gạo thu được từ thóc gạo bình thường hoặc thóc gạo lứt được ngâm trong nước nóng hoặc sấy trong hơi nước rồi phơi khô, sau đó mới được gia công chế biến qua từng công đoạn khác nhau. Trong quá trình đồ gạo, lúa có thể được xử lý dưới áp suất thủy nhiệt cao hoặc chân không hoàn toàn hoặc một phần.

Nhờ quá trình đồ gạo sẽ giúp chuyển hóa các thành phần dinh dưỡng có lợi từ ngoài cám gạo vào sâu bên trong hạt gạo. Lớp dinh dưỡng này dễ mất đi qua quá trình xay xát, chà bóng đến tận cùng. Do đó, gạo đồ cũng như gạo lứt đồ rất tốt cho cơ thể người sử dụng.

Gạo lứt đồ tốt cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường?

Nếu xét về mặt dinh dưỡng thì gạo lứt đồ tốt hơn gạo đồ và gạo đồ lại tốt hơn gạo trắng. Sử dụng gạo đồ hoặc gạo lứt đồ sẽ giúp: không làm tăng lượng đường trong máu do đó thích hợp cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Khi những bệnh nhân tiểu đường ăn khoảng 1/8 chén cơm khoảng 185 gram gạo đồ sau khi nhịn ăn qua một đêm người ta sẽ thấy được lượng đường trong máu tăng ít hơn 35% so với khi họ ăn cùng một lượng gạo trắng thông thường.

Và đặc biệt, gạo lứt đồ cực kỳ tốt cho các bạn đang thừa cân béo phì muốn có một vóc dáng thon thả như Ngọc Trinh thì có thể sử dụng gạo lứt đồ kết hợp cùng quá trình luyện tập thể dục thể thao đều đặn.Gạo lứt đồ dai ngon, hạt cơm rời, không bị vón cục khi dùng sẽ không có cảm giác thèm ăn, no lâu.

keHQTKT.jpg
Ở Việt Nam có nguồn cung cấp gạo lứt đồ hay không?

Việt Nam là nước đứng thứ hai trên thế giới về thị trường xuất khẩu gạo sang nước ngoài do đó không khó để tìm một công ty kinh doanh gạo ở thời điểm hiện tại.Gạo đồ, gạo lứt đồ là một sản phẩm triển vọng với mức giá bán ra tương đối cao, thị trường tiêu thụ gạo đồ ở nước ngoài khá nhiều. Tuy nhiên, ở Việt Nam rất ít các nhà máy có thể sản xuất gạo lứt đồ.

Vì muốn sản xuất loại gạo này cần phải trải qua quá trình đồ gạo hiện đại dưới áp suất thủy nhiệt cao. Các nhà máy gạo đòi hỏi phải có các thiết bị, máy móc đạt chuẩn do đó số vốn bỏ ra để đầu tư trang thiết bị để sản xuất loại gạo này vô cùng tốn kém với chi phí cực đắt đỏ.Đồng thời, để thực hiện được công nghệ đồ gọi đòi hỏi các kỹ sư công nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành sản xuất nông nghiệp. Am hiểu và sử dụng nhanh nhạy các thiết bị công nghệ. Do đó tại thị trường Việt Nam rất ít các nhà máy sản xuất gạo lứt đồ.

AqAbGAj.jpg
Nguồn cung cấp gạo lứt đồ giá sỉ tốt nhất thị trường gạo Việt

Như đã đề cập ở trên, thị trường Việt Nam rất ít các nhà máy sử dụng công nghệ đồ gạo. Và chúng tôi - Công ty gạo Vua Gạo là một trong số ít đó.

Với nhà máy gạo được áp dụng theo hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại đạt năng suất mỗi năm lên đến 100.000 tấn. Cùng đội ngũ kỹ sư công nhân dày dặn kinh nghiệm. Luôn tuân thủ các quy tắc, những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quốc tế như 5S, GMP để đảm bảo gạo cung cấp ra thị trường luôn là gạo sạch với giá tốt nhất.

Công ty gạo của Vua Gạo đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ gạo nếp đến gạo tẻ như: gạo st25, st24, gạo Hương Lài, Hương Việt, Thơm Đài, Thơm Thái,...cùng các loại gạo nếp Sáp Thơm, nếp Cái Hoa Vàng.

Và đặc biệt, phải kể đến gạo lứt đồ Ông Cụ của Vua Gạo phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt, những người đang bị tiểu đường, muốn giảm cân.

Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm theo chỉ số quốc tế BRC, HACCP. Một trong những chỉ số chứng minh sản phẩm chuẩn sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác uy tín được nhiều siêu thị lớn nhỏ trong cả nước ưa chuộng như: Bách Hóa Xanh, Vinmart, AEON, Co.op Mart, Co.op Food, Big C,...

Đồng thời, Vua Gạo còn là nhà phân phối chuyên cung cấp gạo cho các đại lý, cơ sở kinh doanh gạo, các bếp ăn công nghiệp chuyên phục vụ suất ăn cho công ty, nhà máy, các cơ sở chế biến thực phẩm,...

Vì sao nên chọn sản phẩm từ Vua Gạo?
  • Gạo sạch KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học
  • KHÔNG ướp tẩm hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe
  • KHÔNG pha trộn gạo kém chất lượng
  • Sản phẩm SẠCH, AN TOÀN, GIÁ TỐT nhất
  • CAM KẾT KHÔNG TĂNG GIÁ MÙA DỊCH BỆNH
  • Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và chỉ số BRC, HACCP
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng kịp thời và chuyên nghiệp.
Đến với công ty gạo Vua Gạo quý khách sẽ có ngay nguồn gạo sạch để sử dụng. Liên hệ cho chúng tôi ngay qua số hotline 1800 8012 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá nguồn gạo giá sỉ.

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở:
177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn
Website: vuagaovn.com
 


Địa chỉ
47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6. TP.HCM
Số điện thoại
0981354446


Back
Top