Hợp tác Giải pháp tốt nhất cho cây trồng và sức khỏe người nông dân!

  • Thread starter muốn làm giàu
  • Ngày gửi
M

muốn làm giàu

Guest
Liên hệ: Nguyễn Duy Tùng - 0979.851.909

Nano bạc hay còn gọi là Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, có khả năng làm sạch khuẩn, nấm một cách an toàn, hiệu quả, và hoàn toàn thân thiện với môi trường sống, động vật cũng như con người.
Công nghệ nano bạc là công nghệ chế tạo ra các hạt bạc có kích thước dưới 100 nm và ứng dụng chúng trong y học, công nghiệp và nông nghiệp. Dưới tác dụng của các hạt nano bạc, tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Nano bạc còn có tính năng ngăn mùi hôi. Nano bạc có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong vòng 5 phút thì hầu hết những vi khuẩn sống đều bị tiêu diệt.
Nano Silver với kích cỡ nano mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Nano bạc tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus.
Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của Nano Silver, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay.
- Nano bạc sở hữu khả năng tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn gấp 200 lần so với bạc kim loại và giúp chữa lành các vết thương thông qua công nghệ nano.
- Hạt nano bạc với điện tích linh hoạt của mình sẽ tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào của vi sinh vật với điện tích âm, nó có thể đi qua thành tế bào và phá vỡ vỏ tế bào để tiêu diệt vi khuẩn. Các protein trong vi khuẩn sau đó bị phân hủy và trả lại hạt nano bạc ban đầu.
- Dung dịch Nano bạc là một chất lỏng có tính chất trơ đối với axit, muối và cũng kiềm đồng thời cũng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, nhiệt hoặc các chất khác.
- Nano bạc có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả của nó trong một thời gian dài.
- Hạt nano bạc hoàn toàn an toàn và không có độc tố.
Nano bạc rất đa năng, sự đa năng này dựa trên khả năng tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, nấm bệnh nên có thể ứng dụng rộng rãi trong trồng chọt chăn nuôi và thủy hải sản. Những ngành này có mối đe dọa chung đều là bệnh dịch gây nên, phương thức có thể khác nhau nhưng sâu xa là do vi rut, vi khuẩn và nấm bệnh, việc sử dụng hạt nano bạc sẽ tiêu diệt hết nguồn bệnh, giúp tạo ra môi trường sạch, không nhiễm bệnh, như vậy chi phí sản xuất giảm xuống tạo ra hiêu quả kinh tê cao. Ta có thể hình dung là dung dịch nano bạc sẽ tạo ra một môi trường lành mạnh để cây trồng, vật nuôi phát triển và bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của bệnh tật .
Đối với trồng trọt nano bạc có công dụng như thế nào?
Nano bạc giúp phòng trừ và tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn, nấm bệnh gây hại cây trồng, giảm hoặc không cần dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật độc hại, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho cây trồng sinh trưởng phát triển, nâng cao năng xuất chất lượng nông sản, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, cây trồng còn tăng khả năng sinh trưởng sau khi được tưới bằng dung dịch nano bạc. Nano bạc có thể sử dụng cho tất cả các loại cây trồng, như hoa mầu (rau củ quả), cây lương thực (lúa ngô), cây công nghiệp (hồ tiêu, cà phê, ca cao, chè, mía....), các loại hoa cây cảnh...
Sử dụng định kỳ đối với mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có lịch trình phun khác nhau. Ví dụ, thời kỳ cây con sức đề kháng rất yếu, chúng ta nên sử lý ngay từ giai đoạn ngâm hạt giống và làm đất, thời kỳ phát triển của lá nếu được sử lý dung dịch nano bạc thì lá sẽ khỏe, cây phát triển mạnh và tăng cường khả năng quang hợp, ngoài ra giai đoạn quả non cũng rất rễ bị sâu bệnh xâm hại và tấn công nên cần chú trọng những giai đoạn nhạy cảm này của cây trồng.
Dung dịch bạc nano có thể sử dụng để xử lý đất trước khi trồng cây hoặc gieo hạt?

Trong đất có rất nhiều mầm bệnh, vì vậy trước khi gieo hạt hoặc trồng cây, chúng ta nên sử dụng dung dịch nano bạc phun đều lên bề mặt để tiêu diệt nấm bệnh vi khuẩn, sau đó chúng ta bón lót và gieo hạt hoặc trồng cây sẽ cho hiệu quả vượt trội. Khi sử dụng sản phẩm này để xử lý đất, chúng ta sẽ loại trừ được các mầm bệnh trong đất nên cây trồng sẽ ít bị các loại bệnh do vi khuẩn và bào từ nấm phát triển gây nên. Để có tác dụng phòng bệnh tốt thì ta nên xử lý đất trước khi gieo trồng.
1. Cây ăn quả:
Cách sử dụng:
Dùng 60-100 ml chế phẩm pha với 10-15 lít nước phun đều lên tán lá cây ăn quả, định kỳ 1 tháng phun 1-2 lần. Trong thời kỳ phát triển quả cách 10-15 ngày phun một lần để bảo vệ quả.
Công dụng:
Phòng bệnh, tiêu diệt các loại bệnh do nấm và vi khuẩn gây ra, nâng cao hiệu suất quang hợp, tăng chất lượng hoa, quả, cho năng suất cao, hạn chế các bệnh liên quan đến thối quả, rụng quả.
2. Cây lương thực ( lúa, ngô…):
Cách sử dụng:
- Thời kỳ ngâm giống: Dùng 50ml N200 pha với 10 lít nước để ngâm hạt giống trong 30-60 phút.
- Thời kỳ đẻ nhánh, làm đòng: Dùng 40-50ml N200 pha với 15 lít nước phun đều cho 1 sào bắc bộ.
Công dụng:
Tiêu diệt các chủng nấm Rhizoctonia solani, Piricularia oryzae gây bệnh khô vằn và đạo ôn trên lúa ngô và một số cây trồng khác, nâng cao hiệu quả quang hợp, lúa chắc quả hơn, năng suất cao.
3. Cây rau các loại:
Cách sử dụng:
- Thời kỳ ngâm giống: làm như cây lương thực.
- Thời kỳ phát triển thân lá, hoa, quả: Dùng 60-80ml N200 pha với 15 lít nước phun đều cho 1 sào bắc bộ.
Công dụng:
Hạn chế các bệnh do nấm và vi khuẩn gây nên: thối rễ, lở cổ rễ, thối quả, rụng quả, các bệnh đốm lá, phun định kỳ 10-15 ngày một lượt.
4. Cây công nghiệp (chè, cà phê…):
Cách sử dụng:
Sau khi thu hái từ 3-5 ngày đến thời kỳ phát triển búp: Dùng 50-60 ml N200 pha với 15 lít nước phun đều cho 1 sào bắc bộ, cách 7-10 ngày phun một lần.
Công dụng:
Nâng cao sức đề kháng cho cây chè, bảo vệ búp, hạn chế bệnh nấm tóc, bệnh phồng lá chè, tăng năng suất và chất lượng chè.
5. Hoa cây cảnh:
Cách sử dụng:
- Thời kỳ ngâm hạt giống, củ giống: Dùng 50-100ml N200 pha với 15-20 lít nước ngâm hạt, củ giống trong thời gian 15-30 phút để tiêu diệt nấm bệnh.
- Thời kỳ phát triển thân lá và hoa: Dùng 30-40ml N200 pha với 15 lít nước phun định kỳ 1 tháng 2 lần.
Công dụng:
Có tác dụng phòng và chữa các loại bệnh, diệt nấm bệnh ngay từ giai đoạn đầu, nâng cao sức đề kháng của cây, tăng hiệu suất quang hợp, làm chất lượng hoa tăng lên, thời gian chơi hoa lâu hơn…
6. Ngâm hạt giống:
Công dụng:
Dùng 100ml N200 pha với 10 lít nước ngâm cho lượng hạt giống vừa đủ, ngâm trong thời gian từ 40-70 phút tùy loại hạt giống.
Cách sử dụng:
Diệt trừ các nguồn bệnh như nấm, vi khuẩn tồn tại trên hạt giống, phòng bệnh ngay từ giai đoạn đầu, có thể áp dụng để sản xuất rau mầm, rau an toàn…
7. Xử lý đất:
Cách sử dụng:
Dùng 100-200ml N200 pha với 30-40 lít nước phun đều cho 360m2 đất trồng hoặc 100-150kg đất bầu.
Công dụng:
Diệt các bào tử nấm và các dòng vi khuẩn gây bệnh cho cây trồng đặc biệt trên đất làm bầu như: các bệnh héo chết xanh, thối rễ, thối quả, lở cổ rễ, thán thư…

Liên hệ: Nguyễn Duy Tùng - 0979.851.909
 


Last edited by a moderator:
Mình đang quan tâm nhiều đến sản phẩm Nano Bạc của bạn, cho mình thông tin tí xíu về giá cả và mẫu mã sản phẩm nhe bạn.

Mình ở Kiên Giang, phân phối một số sản phẩm độc quyền trên cây lúa. Nếu vi khuẩn là quá tốt. Nếu được sản phẩm sẽ bán rất tốt nếu trị tốt vi khuẩn ở lúa

Mail: dien.3042449@yahoo.com
 
Chào bạn

Cám ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm nano Bạc của mình, sản phẩm của mình có khả năng diệt khuẩn rất tốt bạn ạ, và hoàn toàn thân thiện với môi trường và bà con, mình cũng đang muốn tìm đại lý phân phôi trong chỗ bạn, rất nhiều bà con gọi để đặt hàng, bọn mình phải gửi trực tiếp từ ngoài hà nội vào nên mất nhiều thời gian và cũng bất tiện cho bà con, nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu thì liên lạc theo số di động của mình nhé : 0979851909. Cám ơn bạn nhiều!
 
Công nghệ Nano bạc có tác dụng diệt khuẩn

Công nghệ Nano bạc có tác dụng diệt khuẩn
Nano bạc hay còn gọi là Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, có khả năng làm sạch khuẩn an toàn, hiệu quả.
Với kích cỡ phân tử ở mức vi mô, chỉ từ 3 đến 5 nano mét, Nano bạc có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào của vi khuẩn và phá vỡ cấu trúc tế bào, từ đó, vô hiệu hóa sự phát triển của chúng. Thí nghiệm cho thấy khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy 5 phút thì hầu hết các loại vi khuẩn sống (tồn tại trong môi trường sống bình thường) cũng không còn.

Nhờ những tính năng này, Nano bạc được xem là chất kháng khuẩn tự nhiên an toàn và hiệu quả. Hiệu quả trong việc làm sạch khuẩn của những sản phẩm có ứng dụng công nghệ Nano bạc đã được giới chuyên môn kiểm chứng và công nhận. Hơn nữa, những sản phẩm được ứng dụng công nghệ này không gây kích ứng cho người dùng và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - những đối tượng có sức đề kháng còn yếu...


Hiện nay, một số sản phẩm khăn ướt trẻ em cao cấp đã được ứng dụng công nghệ này. Ngoài ra, để lựa chọn khăn ướt an toàn và phù hợp nhất với bé, bạn nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất từ các hoạt chất trung tính, không chứa cồn và được ứng dụng công nghệ Nano bạc, giúp làm sạch khuẩn, chăm sóc nhẹ nhàng làn da của bé.

Bác sĩ Dương Phương Mai
Trưởng khoa Kế hoạch, Tổng hợp, Bệnh viện Từ Dũ – TP HCM
 
Nano bạc, vũ khí diệt khuẩn
05/03/2011 16:39
Từ lâu chúng ta đã biết về khả năng diệt khuẩn của kim loại bạc. Các nhà khoa học tại Đại học Stanford (Mỹ) đã phát triển được một hệ thống lọc nước qua lớp hạt nano bạc. Hệ thống này cần một dòng điện nhỏ để hoạt động.

Mới đây nhất Đại học McGill (Montreal, Canada) đã hoàn thành một hệ thống lọc nước nhờ nano bạc có khả năng triển khai nhanh bất kể vào thời điểm nào, môi trường địa lý nào, rất hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp như cứu trợ thiên tai. Hệ thống lọc này đơn giản là một tờ giấy màng thấm được tráng một lớp hạt nano bạc, kích cỡ chỉ bằng một bàn tay và dày chỉ 0,5 mm. Nước được lọc qua màng giấy thấm này có khả năng diệt gần hết các vi khuẩn gây hại như E.coli và E.faecalis, đạt tiêu chuẩn của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ.

Trong một hướng nghiên cứu khác, các nhà khoa học tại Viện công nghệ nano và vật liệu tiến bộ thuộc Đại học Bar-Ilan (Israel) đã phát minh loại giấy tráng phân tử nano bạc ở mặt trong, ứng dụng trong công nghệ bảo quản thực phẩm. Loại giấy gói diệt khuẩn này sẽ làm tăng hạn sử dụng của thực phẩm đóng hộp thông dụng.

Chất liệu giấy nano bạc còn hiệu quả trong việc bảo quản các loại thuốc mỡ, diệt khuẩn trong nhà bếp, phòng tắm, khử mùi hôi cho tất (vớ). Phân tử nano bạc - với kích cỡ chỉ bằng 1/50.000 của sợi tóc - có hiệu quả hơn hẳn đối với phân tử bạc thông thường trong cuộc chiến chống lại vi khuẩn kháng thuốc.

Giấy tráng nano bạc được coi là phương pháp bảo quản thực phẩm mới, thay thế cho việc tiệt trùng bằng bức xạ hoặc xử lý nhiệt… Loại giấy này rất hiệu quả đối với vi khuẩn E.coli và S.aureus, hai nguyên nhân gây tiêu chảy và ngộ độc thực phẩm.

--------

Nano bạc, vũ khí diệt khuẩn
Từ lâu chúng ta đã biết về khả năng diệt khuẩn của kim loại bạc. Các nhà khoa học tại Đại học Stanford (Mỹ) đã phát triển được một hệ thống lọc nước qua lớp hạt nano bạc. Hệ thống này cần một dòng điện nhỏ để hoạt động.

Mới đây nhất Đại học McGill (Montreal, Canada) đã hoàn thành một hệ thống lọc nước nhờ nano bạc có khả năng triển khai nhanh bất kể vào thời điểm nào, môi trường địa lý nào, rất hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp như cứu trợ thiên tai. Hệ thống lọc này đơn giản là một tờ giấy màng thấm được tráng một lớp hạt nano bạc, kích cỡ chỉ bằng một bàn tay và dày chỉ 0,5 mm. Nước được lọc qua màng giấy thấm này có khả năng diệt gần hết các vi khuẩn gây hại như E.coli và E.faecalis, đạt tiêu chuẩn của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ.

Trong một hướng nghiên cứu khác, các nhà khoa học tại Viện công nghệ nano và vật liệu tiến bộ thuộc Đại học Bar-Ilan (Israel) đã phát minh loại giấy tráng phân tử nano bạc ở mặt trong, ứng dụng trong công nghệ bảo quản thực phẩm. Loại giấy gói diệt khuẩn này sẽ làm tăng hạn sử dụng của thực phẩm đóng hộp thông dụng.

Chất liệu giấy nano bạc còn hiệu quả trong việc bảo quản các loại thuốc mỡ, diệt khuẩn trong nhà bếp, phòng tắm, khử mùi hôi cho tất (vớ). Phân tử nano bạc - với kích cỡ chỉ bằng 1/50.000 của sợi tóc - có hiệu quả hơn hẳn đối với phân tử bạc thông thường trong cuộc chiến chống lại vi khuẩn kháng thuốc.

Giấy tráng nano bạc được coi là phương pháp bảo quản thực phẩm mới, thay thế cho việc tiệt trùng bằng bức xạ hoặc xử lý nhiệt… Loại giấy này rất hiệu quả đối với vi khuẩn E.coli và S.aureus, hai nguyên nhân gây tiêu chảy và ngộ độc thực phẩm.
 
Last edited by a moderator:
Công nghệ Nano và Nano bạc là gì?

Công nghệ nano là một khoa học phát triển nhanh chóng của sản xuất và sử dụng các hạt có kích cỡ nano đo ở nanomet (1nm = 1 phần tỷ của một mét). Một loại vật liệu nano có một tác động sớm lên sản phẩm chăm sóc sức khỏe là nano bạc.

Bạc đã được sử dụng để điều trị bệnh y tế trong hơn 100 năm do thuộc tính của nó kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên. Các hạt nano bạc thường đo 25nm. Các hạt Nano bạc có diện tích mặt rất lớn, gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm, và nâng cao hiệu quả diệt khuẩn và diệt nấm.

Nano bạc khi tiếp xúc với vi khuẩn và nấm bất lợi sẽ ảnh hưởng đến chuyển hóa tế bào và ức chế sự phát triển của tế bào. Nano bạc ức chế hô hấp, quá trình trao đổi chất cơ bản của hệ thống truyền và vận chuyển chất nền trong các màng tế bào vi khuẩn. Nano bạc ức chế sự nhân và tăng trưởng của các vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng, mùi, ngứa và lở loét.

Nano bạc có thể được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như băng cho vết bỏng, chữa bỏng, da; vết thương mụn trứng cá; và các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, khăn vệ sinh…
 



Back
Top