Bán Giống cây trồng, các giống cây ăn quả mới nhập khẩu chuẩn 100% uy tín chất lượng 0962454799

  • Thread starter GIỐNG CÂY ĂN QUẢ VN
  • Ngày gửi
G

GIỐNG CÂY ĂN QUẢ VN

Guest
1.SÂM HÀN QUỐC

Nhân sâm Hàn Quốc được Đông y xếp vào hàng quý hiếm đồng thời cũng được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Chúng có hình dạng hơi giống với con người lên được gọi là Nhân Sâm. Đây là loại đại bổ nguyên khí, chất lượng của nhân sâm phụ thuộc vào độ tuổi được gieo trồng cho đến khi thu hoạch




Tác dụng của Nhân Sâm Hàn Quốc

Nhân sâm được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, người mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn. Nhân Sâm giúp tăng cường sinh lý và tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể. Chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao. Cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp.



Giá cây giống (Loại 1): 300.000/cây (tùy số lượng)

2.CHANH NGÓN TAY

Theo Los Angeles Times, chanh ngón tay (finger lime) có tên khoa học là Microcitrus australasica. Đây là một trong 6 loài chanh bản địa của Australia, mọc trong những cánh rừng mưa ven biển phía đông.




Chanh ngón tay có đặc điểm khác biệt so với những giống cam chanh khác, chẳng hạn như lá và hoa rất nhỏ. Năm 1915, nhà khoa học Walter T. Swingle xếp loài chanh này và họ hàng gần của nó vào một chi riêng biệt, gọi là Microcitrus.


Chiều cao của cây chanh ngón tay khoảng 2 - 7 m. Hoa có màu trắng với cánh hoa dài 6 - 9 mm. Quả hình trụ trông hơi giống trái dưa leo, dài 4 - 8 cm. Vỏ quả mỏng, mang nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, xanh đen, phổ biến nhất là xanh lá cây, đỏ nhạt. Dầu chiết xuất từ vỏ quả khá thơm, chứa isomenthone có nhiều trong bạc hà.

Tép chanh màu xanh trắng hoặc hồng nhạt, có hình dạng giống hệt trứng cá hồi.


Đặc điểm khiến chanh có mức giá đắt gấp hàng trăm lần chanh thường nằm ở hương vị của nó. Tép chanh có mùi thơm kết hợp giữa chanh vàng và chanh thường, tạo thành gia vị giúp tăng độ hấp dẫn cho các món hải sản.

Giá cây giống (Loại 1): 350.000/cây (tùy số lượng)




3. CHANH NẮM TAY

Thành phần dinh dưỡng trong Chanh gồm có nhiều nguyên tố cần thiết cho hoạt động của con người, đặc biệt là hàm lượng vitamin C hiện diện rất cao trong Chanh.

Giá cây giống (Loại 1): 300.000/cây (tùy số lượng)




4.CHANH CẨM THẠCH

Cây chanh cẩm thạch là loại cây có thể vừa dùng làm cảnh vừa để ăn trái, lá cây có màu xanh viền trắng. Cây chanh cẩm thạch có hoa thường đơn độc, nở xòe 5 cánh màu trắng tươi, rất thơm, chùm nhụy rất ngắn.



Quả hình cầu, lúc còn non màu xanh sọc trắng, khi già chín đổi thành màu vàng cam. Ở bên trong của trái có nhiều múi màu vàng nhạt, chứa nhiều nước chua gắt nên thường dùng để làm nước uống với đường rất đã khát hoặc làm mứt để ăn.

Cây chanh cẩm thạch ra trái quanh năm, cây ưa nắng nên khi trồng ta chọn vị trí nhiều nắng để trồng. Có thể trồng được trong chậu, nên chọn chậu trồng có đường kính tối thiểu 35cm.

Giá cây giống (Loại 1): 320.000/cây (tùy số lượng)



5. CAM MÁU

Tên thực vật học : Citrus sinensis (đột biến giống)

Thuộc họ : Rutaceae

Tên thông thường : Maltese , Sanguine , cam máu

Cam máu là giống cam ngọt phổ biến, thuộc họ Citrus sinensis , màu sắc của chúng bắt nguồn từ chất anthocyanins làm cho múi quả có màu đỏ . Cam vàng bình thường có chứa sắc tố carotenoid tạo nên sắc cam của chúng , còn ở cam máu , ngoài chất này nó còn được bổ sung thêm chất anthocyanins , chủ yếu là cyanidin-3-glucoside . Hợp chất có màu đỏ tươi này phổ biến trong nhiều loại trái cây như táo , nho , xuân đào và mâm xôi . Các nhà khoa học hiện nay còn nghiên cứu được rằng tất cả các loại cam máu đều có gen cơ bản để sản sinh ra chất anthocyanins , nhưng những gen này chỉ hoạt động trong cam máu .




Ba giống cam máu phổ biến nhất là : Tarocco, Sanguinello và Moro. Một số giống cây trồng khác là Maltese, Khanpur, Washington Sanguine, Ruby Blood, Red Valencia, Burris blood, Vaccaro blood orange, Entre Fina blood orange, etc., cũng được trồng rất nhiều .

Moro được biết như là một giống cây ăn quả thuộc họ cam quýt có nhiều màu sắc nhất . Quả của nó có màu đỏ đậm tươi , còn vỏ có màu đỏ hường . Là loại trái cây có hương vị mạnh mẽ , khác biệt và ngọt ngào như là quả mâm xôi . Màu của Moro bắt nguồn từ sự đột biến cây mầm của cây Sanguinello Moscato . Các quả cam Moro có màu đỏ ruby càng xa những đường gân , càng có màu đỏ đậm , đến mức điểm cực đại gần như là màu đen , rất sống động .

Một loại cam máu khác là Tarocco , trái có kích thước vừa phải và có hương vị hầu như là ngọt ngào nhất trong tất cả các loại giống . Nó được biết đến như một loại cam “half –blood” , bởi vì phần cơm thịt , không có màu đỏ nổi bật như Moro và các loại khác . Nó có một lớp vỏ bên ngoài mỏng , màu da cam với những điểm nhấn màu đỏ . Tarocco là loại cam phổ biết nhất trên thế giới vì vị trái cây , vị ngọt của nó .

Sanguinello cũng là một loại cam máu , với một làn da đỏ và vị ngọt dịu . Vỏ màu vàng và quả nhỏ gọn , dễ nhận biết với một màu ánh đỏ . Phần cơm thịt có màu vàng với nhiều vệt màu máu .




Cam máu được cho là xuất xứ từ Trung Quốc hoặc phía Nam Địa Trung Hải , nơi chúng đã được trồng từ thế kỷ 18 . Hiện nay giống cam máu được trồng phổ biến nhất là ở Ý . Các chất anthocyanins vốn cung cấp cho cam có một màu máu chỉ phát triển trong môi trường nhiệt độ thấp vào ban đêm , với nhiệt độ như vậy chỉ lý tưởng trong mùa thu và mùa đông của Địa Trung Hải .

Chất Anthocyanin mang sắc tố đỏ đến cho những bông hoa và quả của nhiều loài thực vật để giúp chúng thu hút côn trùng và các loài động vật khác cho mục đích thụ phấn và phân phối hạt giống . Trong họ cam quýt , Anthocyanin cũng xuất hiện trong hoa và lá non của chanh , citron và ichangpapedas nhưng tương đối hiếm . Và Anthocyanin không gây tác dụng lên thân cây cam , mà chỉ có tác dụng với quả cam. Các chất Anthocyanin cung cấp cho quả cam máu một hương vị khác biệt ,không giống như dâu hoặc quả mâm xôi . Thật thú vị ,bởi Anthocyanin tinh khiết gần như là vô vị . Trái cây có màu bởi Anthocyanin , như quả việt quất , dâu tây và nam việt quất , có hương vị khác nhau . Cam máu chắc chắn không có vị giống như mâm xôi vì chúng không chứa chất “raspberry ketone” . Cam máu ngon nhất có màu đỏ tía , hoặc đỏ tươi với các sọc đỏ đậm , phụ thuộc vào loại giống .




Cuối mùa, trong tháng ba và tháng tư, nhiều quả máu cam được trồng ở Hoa Kỳ, giống Moro, thường có màu tím đậm trong phần cơm thịt và gần như chuyển sang đen bởi vì chúng chứa quá nhiều anthocyanins, và do sự thay đổi sắc tố từ màu đỏ sang tím mà nồng độ axit cũng giảm xuống. Mặc dù kịch tính,nhưng những loại trái cây có màu siêu tối thường mất tính đi axit rất nhiều làm cho nó có vị rất chán, và có xu hướng phát triển một mùi mốc khó chịu. Nước ép của máu cam có thể hơi chua, nhưng như những loại nước ép khác chúng ta cũng có thể làm cho nó ngọt hơn một chút trong khi vẫn giữ lại hương vị cam máu đặc trưng.

Tinh dầu cam máu có một hương thơm ấm áp, rạng rỡ, nồng, ngọt và trái cây, dầu được chiết xuất bằng phương pháp coldpressing. Cam máu thêm vào một hương thơm cam quýt lấp lánh của mình trong hỗn hợp mùi thơm. Nó có thể pha trộn với hoa oải hương, trầm hương, phong lữ, bưởi, quýt, dầu hoa cam, hoa hồng, chanh, Clary sage, nhựa thơm và các loại dầu gia vị như đinh hương và quế. Tinh dầu cam máu có thể chống trầm cảm, sát khuẩn, đặc tính chống co thắt và kích thích tình dục. Hương thơm được cho là nâng cao tinh thần và kích thích.

Giá cây giống (Loại 1): 600.000 - 1.000.000/cây (tùy số lượng)




6. CHANH MÁU

Chanh đỏ còn có tên gọi là Red Lime hay Blood Lime, là giống chanh vỏ của quả chanh có màu đỏ và đỏ ruột đỏ.
Giống chanh này được ưa chuộng bởi cây có tính thích nghi cao và loại chanh này cho năng suất cao hơn giống thường. Đây là giống cây chanh được lai giữa chanh ngón tay đỏ có tên là red finger lime và có nguồn gốc từ Úc và một loại quýt lai.
Quả chanh đỏ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tìm mua bởi nó có vẻ bề ngoài rất bắt mắt và hương vị lại thơm ngon. Quả chanh có ruột màu vàng đỏ và có vỏ đỏ, quả nhỏ và dài hơn so với các giống chanh thường khác.




Chanh có vị chua ngọt, có mùi thơm như mùi quýt, rất thích hợp dung để làm thành phần của các loại mứt, các loại rượu và các đồ uống khác.
Cây giống chanh đỏ có chiều cao khoảng 40 – 50 cm, đường kính than và khoảng 1,5cm.Thời gian ra hoa và ra quả vào khoảng 10 – 12 tháng sau khi trồng

Giá cây giống (Loại 1): 300.000 - 450.000/cây (tùy số lượng)




7. CHANH SUNRISE

Cây mọc thành bụi hẹp, hay tiểu mộc cao chừng 2m., rộng 60cm.Lá nhỏ, tròn và mỏng manh. Hoa trắng (nụ hồng) đường kính chừng 10-15mm, nở vào tháng 10. Quả hình ống dài 40-80mm x đường kính 15-25mm; vỏ láng xanh đốm/ nâu khi chín chuyển sang đen. Phần thịt màu đỏ cam (như màu quýt), đổi thành hồng xậm khi để ngoài trời.

Giá cây giống (Loại 1): 320.000 – 500.000/cây (tùy số lượng)




8. CHANH EUREKA

Chanh là loại cây ăn quả thuộc họ cam quýt có nguồn gốc á nhiệt đới. Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka… Kỹ thuật trồng cây chanh đơn giản, dễ ra hoa, đậu quả, thích nghi với nhiều loại đất và nhiều vùng sinh thái ở nước ta.

Giá cây giống (Loại 1): 400.000/cây (tùy số lượng)




9. ỔI CẨM THẠCH

Giống ổi mới lạ xuất tại Việt Nam ko lâu trồng dễ sống giống như cây thường. Thời gian thu hoạch hơn 1 năm mới thu hoạch đầu tiên

Giá cây giống (Loại 1): 350.000 – 450.000/cây (tùy số lượng)




10. CHUỐI CẨM THẠCH

Chuối cẩm thạch là một giống chuối quý hiếm, có nguồn gốc tại Thái Lan. Chuối có đặc điểm nổi bật với màu xanh và trắng xen kẽ trên lá và quả.

Chuối cẩm thạch ra hoa và đậu quả quanh năm. Có thể trồng ngoài trời hoặc trong chậu lớn. Phù hợp với đất có tính acid để có thể tạo màu đốm lá đặc biệt.

Giá cây giống (Loại 1): 1.200.000/cây (tùy số lượng)




11. NHÃN KHÔNG HẠT

Cây nhãn là cây ưa ánh sáng mạnh, thường sống ở những nơi có nhiệt độ cao ( 20 - 35o). Giống nhãn là cây chịu hạn, thích ẩm, sợ đọng nước. Cây không kén đất, có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau. Chiều cao cây giống từ 50-70cm độ rộng bầu từ 15-20 cm. Cây giống khỏe mạnh không bị sâu bệnh

Giá cây giống (Loại 1): 700.000 – 1.100.000/cây (tùy số lượng)




12. NHÃN TÍM

Lần đầu tiên trong đời được nhìn thấy cây nhãn tím trĩu quả thật ấn tượng, giống với cây nhãn bình thường khác ở độ trĩu quả ,nhưng màu sắc quả và lá rực rỡ hơn rất nhiều. Nó mang dáng dấp của một cây cảnh đắt tiền, một cây để chơi và trang trí hơn là một loại cây ăn quả
Quả của nó cũng không hề kém hấp dẫn, một màu tím ngắt như chùm nho nhưng to hơn nhiều. Được nhân giống bằng phương pháp chiết cành hoặc ghép, giá cây cũng không hề rẻ có lẽ chỉ đại gia hoặc người chơi hàng độc mới dám sở hữu

Giá cây giống (Loại 1): 600.000/cây (tùy số lượng)




13. XOÀI QUẢ TO

Xoài là một trong những loại cây ăn trái được khuyến khích trồng mới, thâm canh để tăng năng suất. Xoài là cây dễ trồng nhưng muốn đạt hiệu quả cao, nông dân nên tuân thủ một số phương pháp kỹ thuật chọn giống, trồng và chăm sóc.




14. HỒNG LEO THÁI LAN

Trong 2 năm trở lại đây, hoa hồng leo liên tục được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam bởi nhu cầu mua trồng loại hoa này là rất lớn. Đặc biệt các giống hoa hồng leo Thái có khả năng sinh trưởng tốt, cho hoa to đẹp, màu sắc rực rỡ... vẫn được ưa chuộng hơn cả mặc dù giá có phần cao hơn so với hoa hồng leo Trung Quốc. Thông thường, hoa hồng leo Thái được đánh nguyên cây để vận chuyển về Việt Nam vì hầu hết cây đã trưởng thành, đầy đủ lá, nên cây rất dễ trồng khi chỉ việc chuyển sang chậu sứ.

hoa hồng leo Thái rất thích hợp với khí hậu Việt Nam lại ít tốn công chăm sóc nên được ưa chuộng hơn cả. Vì vậy nếu bạn đang có ý định tạo dựng một khu vườn tràn ngập hoa hồng leo thì hoa hồng leo Thái chính là sự lựa chọn hiệu quả và an toàn dành cho bạn hiện nay.




Tại sao bạn nên chọn hoa hồng leo Thái Lan?

- Thái Lan là đất nước phát triển về công nghệ sinh học do đó giống hoa hồng leo của họ luôn được đảm bảo về chất lượng, khả năng sinh trưởng, ra hoa...
- Hoa hồng leo Thái phát triển rất nhanh, chỉ sau một thời gian ngắn đã cho hoa mà không cần tốn nhiều công chăm sóc.
- Hoa hồng leo Thái Lan phân nhánh rất rộng, hoa nở đều cây, bám chắt... thích hợp trồng ở hàng rào, tường rào, sân vườn...
- Hoa hồng leo Thái có khả năng thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam hơn các giống hoa hồng leo của Trung Quốc, châu Âu...
- Hoa hồng leo Thái có mức giá hợp lý so với chất lượng và giá trị của từng giống hoa hồng leo.


Với những lý do nêu trên chúng tôi tin rằng hoa hồng leo Thái chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm giúp bạn có được không gian sống tuyệt đẹp cho mình trong thời gian sắp tới. Đừng ngần ngại nếu bạn chưa hiểu về kỹ thuật trồng hoa hồng leo bởi chúng cực kỳ đơn giản.
Giá cây giống (Loại 1): 380.000/cây (tùy số lượng)




Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE - 0962454799//0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
 


Last edited by a moderator:


Back
Top