Giúp doanh nghiệp Việt Nam nhập hàng hóa dây chuyền máy móc trực tiếp từ Trung Quốc

  • Thread starter trungkienpm
  • Ngày gửi
SỞ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY CP XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VINATRADE

TRỤ SỞ : Phòng 1520 Tầng 15 – Tòa nhà NO3 – Trần Quý Kiên – Cầu Giấy - HN
Điện thoại Việt Nam : + 844 22605859 / 090 773 5556 ( Trung kiên)
Fax : + 84 4 38828165
Email : kien.vinatrade@gmail.com
Y!M : kienvinatrade website: www.vinatrade.vn

Kính gửi tới quý vị lời chào trân trọng nhất:

CÔNG TY CP XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VINATRADE Là công ty cổ phần giữa Việt Nam và Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực XNK đầu tư, thương mại và dịch vụ.
- Công ty chúng tôi rất hân hạnh được cùng quý vị hợp tác thương mại cùng trao đổi mua bán hàng hóa thông thương giữa hai nước Việt Nam + Trung Quốc

- Hiện tại công ty đang liên kết với các đối tác và nhà sản xuất của Trung Quốc để triển khai mở rộng hợp tác thương mại giữa hai nước.

- Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt nam tìm kiếm đối tác, mua bán thiết bị, dây chuyền sản xuất, chuyển giao công nghệ, tìm mua mặt hàng có xuất sứ từ Trung Quốc.

- Hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tìm kiếm đối tác để xuất khẩu hàng hóa trong nước sang Trung Quốc và ngược lại

- Kiểm tra nguồn hàng, nhận nhập xuất ủy thác, chuyển tiền đặt cọc, giám sát thực hiện hợp đồng, nhằm đảm bảo an toàn tài chính cho bên mua. Thực hiện trọn gói các hợp đồng nhập khẩu hàng từ trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.

- Nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận thanh toán vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

- Chúng tôi tư vấn giúp quý vị tìm kiếm mua hàng hóa .Tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần.

- Công ty chúng tôi sẽ cùng quý khách giao dịch, đàm phán trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để đặt mua hàng được thuận tiện nhất.

- Công ty làm đại lý cho nhà sản xuất Trung Quốc, chuyên cung cấp các dây chuyền sản xuất, phụ tùng máy móc thiết bị, máy xây dựng, hàng dân dụng và các mặt hàng khác có xuất sứ Trung Quốc.

- Công ty có văn phòng tại Trung Quốc. Có đội ngũ nhân viên, phiên dịch người Trung và Việt thông thạo thị trường và nhà sản xuất.
Công ty đã có thâm niên nhiều năm hợp tác, đầu tư, giao dịch với các đối tác Trung Quốc

- Đến với công ty chúng tôi quý vị sẽ tiết kiệm thời gian nhất, thủ tục nhanh nhất, chi phí thấp nhất, chất lượng đảm bảo nhất.

- Cùng hợp tác với quý công ty và quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi.
 


Cùng hợp tác với quý công ty và quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi.
 
Chào bạn Kiên,

Các bạn có nhận vận chuyển (ủy thác nhập khẩu) hàng tươi sống không ? Nếu có thì cần những thủ tục gì ? Bạn có thể cho một vài ví dụ được không ? Thanks.
 
Bác Quitmit cho em biết yêu cầu cụ thể của bác nhé ( mặt hàng, số lượng, giá trị...) bác gửi thông tin cho em qua mail : kien.vinatrade@gmail.com em sẽ trae lời cụ thể cho bác, Thanks bác đã quan tâm
 
Đã trả lời mail của bác, hy vọng được hợp tác với bác ở nhiều lĩnh vực khác!
 
Hiện tại công ty đang liên kết với các đối tác và nhà sản xuất của Trung Quốc để triển khai mở rộng hợp tác thương mại giữa hai nước
 
Cùng hợp tác với quý công ty và quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi.
 
Chúng tôi tư vấn giúp quý vị tìm kiếm mua hàng hóa .Tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần.
 
Kiểm tra nguồn hàng, nhận nhập xuất ủy thác, chuyển tiền đặt cọc, giám sát thực hiện hợp đồng, nhằm đảm bảo an toàn tài chính cho bên mua. Thực hiện trọn gói các hợp đồng nhập khẩu hàng từ trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.
 
Giúp doanh nghiệp Việt Nam nhập hàng hóa dây chuyền máy móc trực tiếp từ Trung Quốc!
 
Công ty làm đại lý cho nhà sản xuất Trung Quốc, chuyên cung cấp các dây chuyền sản xuất, phụ tùng máy móc thiết bị, máy xây dựng, hàng dân dụng và các mặt hàng khác có xuất sứ Trung Quốc.
 
Chúng tôi tư vấn giúp quý vị tìm kiếm mua hàng hóa .Tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần.
 
Chúng tôi tư vấn giúp quý vị tìm kiếm mua hàng hóa .Tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần.
 
Hiện tại công ty đang liên kết với các đối tác và nhà sản xuất của Trung Quốc để triển khai mở rộng hợp tác thương mại giữa hai nước.
 


Back
Top