Bán Hạt điều rang muối amazone, hàng chất lượng: 140.000 đ/kg

  • Thread starter thehiep55
  • Ngày gửi
Bán hạt điều rang muối tại sài gòn, Bán hạt điều rang muối tại vũng tàu, Bán hạt điều rang muối tại nhà trang, Bán hạt điều rang muối tại cần thơ, Bán hạt điều rang muối tại đồng nai, Bán hạt điều rang muối tại thái nguyên, Bán hạt điều rang muối tại biên hòa, Bán hạt điều rang muối tại cà mau, Bán hạt điều rang muối tại sóc trăng, Bán hạt điều rang muối tại yên bái, Bán hạt điều rang muối tại thái nguyên...


Hạt điều PHƯỢNG LỆ
Thương hiệu đỉnh cao
Chúng tôi cung cấp hạt điều với số lượng lớn trên toàn quốc
Qua hơn 20 năm gắn liền với thương hiệu hạt điều AMAZON đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong các nhà hàng và quán nhậu trên toàn quốc

nad1369152515.jpg


Chúng tôi cung cấp
Hạt điều rang muối, loại hạt bẻ, hộp 1kg ( mỗi hộp 20 gói, mỗi gói 50 g) giá 140.000 đ/kg

Hạt điều rang muối, loại hạt nguyên, hộp 1kg ( mỗi hộp 20 gói, mỗi gói 50 g) giá 215.000 đ/kg

  • Địa chỉ:
  • Cở sở 1: Số 1 , Hiệp thương , định quán , đồng Nai
  • Cở sở 2: Lô d301 chug cư Phú thạnh 53 Nguyễn Sơn phường Phú thạnh quân tân Phú
  • Phone: 0938.158.420
  • Giao hàng toàn quốc
Giảm giá cho các đại lý và khách hàng mua số lượng lớn

Đảm bảo hạt điều cung cấp đến tay quý khách hàng hàng bằng phương pháp thủ công bí truyền mang thương hiệu hạt điều AMAZON, với chất lượng hạt điều ngon nhất. Cam kết hoàn tiền 100% đối với bất kỳ sản phẩm nào ko đảm bảo chất lượng như cam kết.

Tag:Hạt điều rang muối, hat dieu rang muoi, bà tám bình dương, ba tam binh duong, hạt điều giá rẻ, hat dieu gia rẻ, hạt điều giảm giá, hạt dieu giam gia, đại lý hạt điều, dai ly hat điều, quà tết, qua tết, biếu tết, bieu tet, bán sỉ hạt điều, ban si hat dieu, hạt điều bán sỉ, hat dieu ban si, hạt điều tươi, hat dieu tuoi, đặc sản hạt điều, dac san hat dieu, đặc sản bình dương, dac san binh duong, món ăn ngày tết, mon an ngay tet, mứt tết, mutt et, hat dieu lam qua, hạt điều làm quà, bán hạt điều giá rẻ, ban hat dieu gia re, giao hạt điều miễn phí, giao hat dieu mien phi, hợp tác mua bán hạt điều, hop tac mua ban hat dieu, giỏ quà ngày tết, gio qua ngay tét, quà ý nghĩa, qua y nghia…


Giá trị của hạt điều
Hạt điều có giá trị kinh tế cao vì ăn ngon và có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng như chất sắt, phốt pho, magie, kẽm, và selenium. Hạt điều cũng giàu chất chống oxi hóa, protein và hóa học thực vật. Nhờ vậy khi ăn sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Ngừa ung thư
Nhiều nghiên cứu cho biết, hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Sự giàu có chất đồng cũng giúp cho hạt điều có thể loại bỏ được các phân tử gốc tự do. Ngoài ra, nó còn giàu nguồn hóa học thực vật và các chất chống oxi hóa nên giúp bảo vệ tim cũng như ngừa ung thư.

hll1369152513.jpg


Tốt cho tim
Nghiên cứu được xuất bản trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh Quốc phát hiện có nhiều chất chống oxi hóa trong các loại hạt thực vật, trong đó có hạt điều. Thành phần chống oxi hóa này có thể mang lại nhiều lợi ích bảo vệ tim. Còn nhiên cứu của Trung tâm Sức khỏe phụ nữ ở Iowa, Mỹ cho biết, những phụ ăn mỗi tuần một lần hạt điều sẽ giảm được 11% nguy cơ mắc bệnh tim mạch và nếu ăn từ 1-4 lần thì giảm được 19%. Tổng hợp từ 4 nghiên cứu khác nhau, các chuyên gia kết luận, những người ăn các loại hạt như hạt điều từ 1-4 lần/tuần sẽ giúp giảm được 37% nguy cơ tim mạch so với những người hiếm khi ăn.
Giúp xương khớp chắc khỏe
Trong hạt đều rất giàu magie. Khoảng 2/3 lượng magie trong cơ thể tập trung ở xương. Magie giúp cân bằng canxi, từ đó điều tiết thần kinh và cơ âm thanh (ở họng). Ngoài ra, chất đồng trong hạt điều cũng rất cần thiết cho chức năng của enzyme liên quan đến kết nối collagen và elastin, đây là những thành phần giúp cho xương và khớp được linh hoạt và khỏe.
Chống sỏi mật
Sau 20 năm nghiên cứu ở 80.000 phụ nữ của Trung tâm nghiên cứu Sức khỏe Nurse, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện thấy phụ nữ ăn ít nhất 1 ouce (28g) các loại hạt như lạc hay hạt điều mỗi tuần (tương đương với khoảng 2 thìa đầy) sẽ giúp giảm được nguy cơ phát triển bệnh sỏi mật khoảng 25%. Chính các khoáng chất và vitamin trong hạt điều đã mang lại lợi ích này. Ngoài ăn bình thường, bạn có thể cho hạt điều vào trong cháo yến mạch hoặc món salad.
Tốt cho thần kinh
Có quá ít magie đồng nghĩa với việc cơ thể bạn có quá nhiều canxi, và điều này có thể làm tổn thương đến tế bào thần kinh. Thiếu magie cũng dẫn đến tăng huyết áp, căng cơ, đau nửa đầu, mệt mỏi. Nhiều nghiên cứu cho biết, magie giúp làm giảm bớt tần suất các cơn đau đầu tấn công và giúp ngăn chặn đau tim, mà hạt lại rất nhiều magie.
Giúp giảm cân
Những người ăn các loại hạt, trong đó có hạt điều, 2 lần/tuần, ít có khả năng thừa cân vào béo phì hơn so với những người mà hiếm khi ăn. Hạt điều thực ra có tương đối nhiều chất béo, nhưng chất béo này lại tốt cho cơ thể. Nếu so với các loại hạt khác như hạnh nhân, hồ đào, lạc và quả óc chó thì hạt điều lại ít chất béo hơn. Mặt khác, hạt điều cũng giàu năng lượng và chất xơ, nên có thể coi đây là món ăn vặt lý tưởng để kiểm soát tăng cân.


các bạn ủng hổ mình nhe :8^:
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top