Bán Hạt óc chó, hạt pecan, hạt hạnh nhân cho bà bầu ngày tết

  • Thread starter hoangvinhmold
  • Ngày gửi
Tết có rất nhiều đồ ăn thức uống bắt mắt nên việc tăng cân ngày tết là điều không tránh khỏi. Ăn uống nhiều và không cân bằng là thói quen của rất nhiều người trong dịp Tết, nhưng với bà bầu thì điều này khá nguy hiểm.
Việc ăn uống nhiều đồ linh tinh rất dễ gây khó chịu cho hệ tiêu hóa của chị em mà nguyên nhân sâu xa là ảnh hưởng rất nhiều cho thai nhi, nên ngoài việc bà bầu cần tránh những món ăn không tốt thì, các mẹ cần chọn những món ăn bổ dưỡng.

Quả óc chó/ Walnuts

Loại hạt đầu tiền giúp cho bà bầu khỏe mạnh toàn diện đó là Quả óc chó: quả óc chó có chứa nhiều chất béo không bão hòa nên giúp tim mạch phụ nữ mang thai được ổn định hơn. Trong quả óc chó có rất nhiều chất xơ giúp cơ thể nhuận trường, là loại hạt tốt giúp bà bầu yên tâm ăn tết.

Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
Quả hồ đào/Pecan

Quả hồ đào được biết đến trong đông y là loại dược phẩm quý giúp trong điều trị bệnh tim mạch. Do trong quả hồ đào có chứa lượng omega 3 cao gấp 5 lần trong cá hồi giúp cải thiện hệ thống tim mạch cũng như giúp hình thành não bộ của trẻ.

Hàm lượng chất chống oxi hóa trong quả hồ đào không thua kém gì so với quả óc chó. Giúp phụ nữ mang thai có làn da tươi trẻ. Cũng như chứa nhiều chất xơ giúp mẹ bầu ăn tâm ăn tết mà không sợ bị táo bón.
Hạt hạnh nhân/Almond

Công dụng của hạt hạnh nhân được quan tâm chú ý hàng đầu đó là tăng lượng HDL (Cholesterol tốt) và giãm lượng LDL (Cholesterol xấu), giúp hệ thống tim được ổn định loại bỏ bớt lượng cholesterol xấu.

Đa số thực phẩm ngày tết chứa rất nhiều đường cũng như dầu mỡ, nên khi ăn tết chúng ta không thể kiểm soát được năng lượng hàng ngày. Chất béo ngày tết là loại chất béo bão hòa không có lợi cho cả mẹ và thai nhi. Nên việc nhấm nháp vài hạt hạnh nhân sẽ giúp mẹ bầu kiểm soát được lượng mỡ thừa.
Ngoài những loại hạt trên thì mẹ bầu còn có thể ăn thêm hạt thông, hạt dẻ cười, hạt mắc ca …vì trong đa số các loại hạt này đều chứa lượng omega 3, chất xơ và chất khoáng rất cao có thể giúp mẹ bầu ổn đinh đường huyết, chống táo bón hiệu quả và hơn hết là giúp cho bà bầu có một cái tết khỏe mạnh bên người thân và gia đình.

NUTRI NUTS

Hotline: 090 232 1186

Mail: muaquaoccho@gmail.com

Web: hạt óc chó. com

61/2 Bùi Thị Xuân, P.5, Tân Bình, Hồ Chí Minh
 




Back
Top