Hãy trồng Dừa ngay bây giờ để làm giàu

Với việc ra mắt đồ uống mới dưới thương hiệu Zico, gã khổng lồ trong lĩnh vực nước giải khát Coca-Cola không giấu diếm tham vọng bá chủ ngành công nghiệp nước dừa, được dự tính cán mốc 7 tỷ USD vào năm 2021.

Người trồng Dừa chắc chăn sẽ hướng lợi, cho dù không bán cho CoCa-Cola thì thị trường cũng sẽ tiêu thụ rất lớn dựa trên quảng cáo của Coca-Cola.




Zico, thương hiệu nước dừa đóng chai của Coca-Cola, đang nổi lên như một điểm sáng trong danh mục đầu tư của hãng nước giải khát khổng lồ này. Tom Larsen, tổng giám đốc Zico, nhận định, nước dừa có thể được coi là thứ đồ uống rất tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, thị phần của loại nước này cũng sẽ tăng lên nhanh chóng.
Đến năm 2020, phía Coca-Cola ước tính nước dừa sẽ tạo ra ngành công nghiệp có trị giá 1,5 tỷ USD ở Mỹ. Trên toàn cầu, nước dừa đã tạo ra ngành nước giải khát có giá trị 2 tỷ USD vào năm 2016 và sẽ tăng tới hơn 7 tỷ USD vào năm 2021. Không chỉ làm vừa lòng những người đã quen thuộc với loại đồ uống này, nước dừa liên tiếp chinh phục được các khách hàng mới dù không phải tất cả đều thích nó.

Nước dừa Zico của Coca-Cola.
Theo Meghan Seidner, phó giám đốc tiếp thị của Zico, cho biết, có nhiều người không thực sự thích nước dừa tự nhiên dù nhiều lần thử nó. Tuy nhiên, việc thêm một số lương vị mới có thể giải quyết được bài toán khó này. Ngoài nước dừa tự nhiên, một số loại nước dừa còn được thêm hương vị Chocolate, dưa hấu, sầu riêng... cũng sẽ được Zico sản xuất.
Trong bối cảnh Coca-Cola đang nỗ lực tạo ra các sản phẩm không phụ thuộc vào đường, trái ngược với loại nước uống cùng tên truyền thống, nước dừa có thể mở ra một con đường hoàn toàn khác để gã khổng lồ khẳng định tên tuổi của mình. Nếu chứng minh được nước dừa tốt cho sức khỏe, Coca-Cola có thể gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng.
Ở thời điểm hiện tại, nước giải khát không chỉ để giải khát. Chúng cần phải tốt cho người sử dụng. Chính vì thế, không chỉ có Coca-Cola, đối thủ lớn nhất của nó là PepsiCo cũng đang tạo ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí giải khát. Hồi đầu năm, PepsiCo cũng đã ra mắt sản phẩm nước giải khát mới với tham vọng thu về 1,2 tỷ USD từ nó. Bán nước dừa, Coca-Cola muốn thôn tính ngành công nghiệp trị giá 7 tỷ USD
 

Bình luận

#2
Zico sản xuất ra nước dừa kiểu này .... có khi nào nông dân trồng dừa bị ngẻo không nhỉ? Vì dừa TƯƠI nguyên trái không uống mà đi uống nước dừa đóng chai nhựa ư? kakakakakka
như dẫu sao thì Zico cũng hay hơn ba cái thứ nước đường + hương liệu đóng chai khác.
 
#3
Không thể nào, chắc là người ta sẽ thích nước dừa tươi hơn, chắc chắn sẽ lên giá nhờ Cocacola quảng cáo giùm
 
#4
Dù thế nào mình vẫn thích uống nước dừa tươi hơn, tuy nhiên nếu có nước dừa đóng chai thì cũng tiện lợi hơn khi di chuyển
»
 
Top