hệ thống tưới tự động,tiết kiệm hiệu quả

hệ thống tưới tự động giúp bạn không phải mất thời gian cho khu vườn của bạn tiết kiệm chi phí điện,nước ,công tưới trong thời buổi kinh tế khó khăn vật giá leo thang hiện nay.sản phẩm được nhập từ các nước Israel,Italia....tuổi thọ cao chi phí hợp lý.
một số hìn ảnh tham khảo

httdjpg.jpg



untitled23.jpg


untitled24.jpg


untitled22.jpg
 


Last edited by a moderator:
Up hình lên phải chỉnh kích thước ảnh nhỏ lại nhanchantnq à. Em để kích thước lớn quá khi vào topic sẽ rất nặng, chạy chậm lắm.

Những ảnh trên anh đã xử lý kích thước nhỏ lại rồi.

Lập một topic thôi.

Chúc em làm ăn phát đạt.
 
Anh chỉ cách giảm dung lượng hình bằng thủ công nè:

Mở hình đã lưu trong máy ra, đặt con trỏ vào hình, bấm chuột phải, chọn open with, chọn paint. Một khung hình mới hiện ra, chọn Image, chọn stretch/skew, trong khung điều chỉnh chọn Horizontal (chiều ngang hình) từ 100% xuống 30,40,50% tùy theo kích thước mình muốn chỉnh nhỏ, nếu chọn bao nhiêu % thì ở Vertical ( chiều rộng hình) mình cũng chọn % tương ứng. Xong bấm ok. Vào file chọn save as, đặt tên cho hình mới chỉnh bằng cách thêm vào tên cũ một con số nào đó rồi save lại. Thoát ra và vào my picture kiểm tra lại dung lượng hình vừa chỉnh, nếu dung lượng vẫn còn lớn thì tiếp tục làm lại với % nhỏ hơn. Thường những ảnh có dung lượng từ 1 đến 2 MB ta chọn 35 - 50 % là vừa. Sao cho ảnh sau khi chỉnh có dung lượng khoảng vài trăm kb là tốt nhất.

Ngoài ra còn một số phần mềm cho phép chỉnh dung lượng hình ảnh cùng lúc nhiều hình.
 


Back
Top