Help Bồ Câu vừa nở thì bị bố mẹ hất khỏi ổ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  • Thread starter thanhhabn
  • Ngày gửi
Bồ câu mình vừa nở ra thì bố mẹ nó hất ra khỏi ổ, mình nhặt vào 1 lúc sau nó lại hất ra, rồi mình lại nhặt vào lần nữa thì nó bỏ ổ không ấp nữa luôn, các bạn biết vì sao không chỉ mình với????????????????????????????????
 


Căng đấy ...Theo như bạn mô tả thì gia đình nhà Chim có mâu thuẫn trầm trọng ( có thể là Chim con không giống bố) nên không ai chiu nuôi dẫn đến cảnh con trẻ bơ vơ rồi. Con dại cái mang rồi xem ra bạn phải làm vú nuôi rồi.....

Đùa chút .. Up cho bạn lên đầu ..Vụ này khó đẻ các Bác ơi!!!!!!
 
Có thể chim bố mẹ mới sinh sản những lứa đầu chưa có kinh nghiệm nuôi con, củng xảy ra trường hợp này( có phải đây là chim tơ mới lên không bạn?), củng có thể chim con bị bệnh, chim mẹ nó hất ra cho tèo luôn. Không có gì nghiêm trọng đâu. Để đẻ và nuôi con thuần thục thì chim mẹ phải tới lứa thứ 4 trở lên bạn àh.

Chúc bạn thành công!
 
tôi thì có 1 cặp chim đến giờ tầm 9 tháng tuổi rồi mà không chịu đẻ. Tôi thấy nó nằm ổ hoài nên lấy 1 quả trứng không cồ cho ấp thử, ban đầu con trống ấp rất nhiệt tình, con mái chỉ ấp ban đêm.
Sau đó thời gian ấp của con mái tăng lên, tôi lén thả vào 1 chú chim con 3 ngày tuổi, thấy cả cặp đều cho con ăn, tôi thả tiếp vào 1 con nữa, rồi 1 con nữa, nó vẫn nuôi tốt cả 3 con.
Giờ 3 con đã lớn (20 ngày), tôi lại tráo bằng 3 con khác 5 ngày tuổi, nó vẫn tiếp tục nuôi.
Tôi muốn thử cho nó nuôi con chuyên xem sao.
Mà nếu cho nuôi bắt đầu từ con 1 ngày tuổi không biết có sữa diều không nhĩ?
Con đầu tiên là 3 ngày tuổi thì lớn bình thường.
 
lạ quá, chim 3 ngày tuổi sao mà tráo sang nó nuôi đc, ít gì cũng 7 ngày. 3 ngày tuổi vẫn sữa diều mà.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top