Hi-tech Agro 2013

  • Thread starter ntk1965
  • Ngày gửi
Hi-tech Agro 2013 - “Sân chơi” cho doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao
Tin ngày : 08/11/2013
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) sẽ tổ chức “Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Công nghệ cao và Công nghiệp Thực phẩm 2013 - Hi-Tech Agro 2013”, từ ngày 11/12 – 15/12/2013, tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây cũng là lần thứ 2 hội chợ triển lãm được ITPC tổ chức. Với kỳ hội chợ này, lãnh đạo Thành phố và ITPC kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho ngành nông nghiệp của TP.HCM và các tỉnh thành tiếp cận và nắm bắt được những tiến bộ khoa học kỹ thuật và các thành tựu trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, giới thiệu và đưa công nghệ cao ứng dụng vào sản xuất và cuộc sống, cũng như tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thông tin giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam, thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm.
Với những lợi ích cũng như cơ hội mang lại, cộng đồng doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đã có những quan tâm thực sự sâu sắc đối với các hoạt động của hội chợ. Bên cạnh diễn ra hội chợ còn có chương trình hội thảo và tư vấn kỹ thuật trong khuôn khổ Hi-Tech Agro 2013 sẽ mang lại các kiến thức cần thiết về các loại cây, con giống mới nhất trên thế giới, các kỹ thuật mới nhất trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm được áp dụng vào thực tiễn tại Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Ngoài ra còn có các cuộc thi về sinh vật cảnh, các cuộc đấu xảo cùng các trò chơi vận động mang đậm tính dân gian và chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng đêm.
 




Back
Top