HIPRO 70 - nhập khẩu của Đức (sp thay bột cá trong chăn nuôi)

  • Thread starter MIAVIT nhập khẩu ở Đức
  • Ngày gửi
M

MIAVIT nhập khẩu ở Đức

Guest
Công ty TNHH Mai Duy Anh chúng tôi ngoài nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hãng MIAVIT của Đức còn nhập khẩu và phân phối một số sản phẩm của Hãng RTC Chemtronics của Đức
Trong đó có sản phẩm HIPRO 70 ( đạm cao tối thiểu 70%).
Hipro 70 là đạm thực vật ( được sản xuất trong quá trình sinh khối khô, tiến trình lên men chuyên biệt). sử dụng rất tốt cho heo, gà , vịt và thủy sản... con thú không bị tiêu chảy khi dùng nhiều quá như những sản phẩm khác.
+ Hipro 70 có thể thay hoàn toàn bột cá trong các trại tự trộn mà chất lượng và kinh tế hiệu quả hơn. ( vì đạm cao 70% mà có nguồn gốc thực vật nhập khẩu của Đức) = nhiều trang trại Heo đã dùng thay bột cá rất tốt và ổn định. nhất là heo con ( bổ xung vào giải quyết vấn đề độ đạm mà ko sợ bị tiêu chảy do đạm cao)
+ Hipro 70 dùng trộn vào thức ăn để vỗ béo gà, heo, thủy sản... rất tốt. vì có lượng đạm cao và có chất kích thích ngon miệng, thèm ăn cho vật nuôi..
+ Hipro 70 còn dùng trong chăn nuôi thủy sản: như cho cá , tôm giống. vỗ béo tôm, cá, ếch../
+ Hiprp 70 được nhiều nhà máy sản xuất thuốc thú y dùng trong sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng vỗ béo. các công ty sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản... để tăng chất lượng cũng như độ an toàn chất lượng cho các công ty cám.

Chi tiết liên hệ Anh Đàm: 0972.723.489
hoặc email: nguyenvandam84@gmail.com / miavitvietnam@gmail.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top