Hoa ban công -50 loài hoa lạ tuyệt đẹp được ưa chuộng

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Hoa ban công >>
Hoa lạ, hoa đẹp >>
Hoa leo - hoa rủ >>

Ban công xinh xắn là khung cho ô cửa nhỏ, làm duyên cho mỗi ngôi nhà nơi lưng chừng phong gió. Nắng nhiều nơi đây, gió cũng dồi dào, ai ai cũng muốn nhà mình có 1 không gian nhỏ thư giãn cùng màu xanh thiên nhiên hoa lá.

Hoa ban công phải khỏe, không ngại khắc nghiệt bởi nắng gió, khô nóng. Cây cần xanh quanh năm đem lại sinh khí, năng lượng cho ngôi nhà. Cây hoa ban công càng lớn càng đẹp, càng ngắm càng yêu mới đủ lý lẽ làm duyên cho ban công.

Mà trồng cây hoa ban công lại khó: Khó chăm sóc bởi nắng khô, gió mạnh lại trang trí sao cho đẹp? ban công nhỏ được vài bước chân sao đủ rộng cho cảnh trí cây xanh?.

Cây hoa ban công làm sao “ăn” ít thôi bởi chậu đâu có lớn, đất đâu nhiều. Đến chậu trồng cũng phải “Thông minh” cho tiết kiệm dinh dưỡng và công chăm sóc.

hoala.vn / Caycanhthanglong.vn mách nhỏ bạn về 50 loài hoa lá trang trí ban công có thể trồng đơn, có thể trồng phối ghép trong chậu thông minh để mỗi hoa mỗi mùa, sắc lá chen đua bền lâu.

product_1379486421.jpg


Trước tiên phải kể đến Dạ yến thảo - nữ hoàng hoa ban công bởi màu sắc rực rỡ quanh năm, hoa xum xuê, yểu điệu thu hút mọi ánh nhìn.


product_1379478064.jpg

Hoa ban công - Phong lữ thảo rủ mềm mại như suối hoa. Cây hoa khỏe dạn dày sương gió, ít công chăm sóc.

product_1379487443.jpg



Hoa ban công - Hoa bông tuyết dễ trồng và ít công chăm sóc, hoa mọc dày xum xuê, trồng trong chậu treo rất dễ trang trí trên ban công.

product_1379985172.jpg



Hoa ban công - Lan hoàng dương và sử quân tử buông rủ mềm mại như những tấm rèm treo xanh mát, thơm ngát. Những loại cây leo rủ này rất khỏe, phát triển nhanh, không cầu kì chăm sóc.

product_1379486962.jpg



Hoa ban công - Hoa giấy là loài hoa quen thuộc, hoa xum xuê, rực rỡ rất dễ trồng và chăm sóc, không cầu kỳ đất đai, thích hợp cho những người bận rộn.

product_1379477942.jpg



Hoa ban công - Một không gian ban công nhỏ hẹp nhưng vẫn ngát xanh bởi sắc xanh dịu mát điểm những bông tim tím xinh xinh của hoa bìm bìm trồng trong chậu thông minh.

product_1379477728.jpg



Hoa ban công - Các chậu hoa treo, hoa trồng chậu gài ban công rất dễ trang trí, xếp đặt và đa dạng các loại: phong lữ thảo, hoa cúc, cây lá màu, cây leo trường xuân, bông tuyết, dạ yến thảo....

icon21379476749.jpg


Hoa ban công - Hoa hoàng thảo sắc hoa rực rỡ tươi vui, lá xanh bóng đầy sức sống, cây phát triển nhanh, không kén đất, chăm sóc đơn giản.


product_1366878963.jpg


Hoa ban công - Những chậu gài ban công: hoa dừa rủ, dạ yến thảo, đông hầu vàng, hoa hồng, vạn niên thanh... tạo nên một ban công lãng mạn

product_1366884938.jpg


Hoa ban công - Những giỏ treo dừa rủ xinh xinh, rực rỡ đáng yêu làm điểm nhấn cho ban công. Cây hoa dừa rủ có sức sống khoẻ. Có thể sống quanh năm, tốt nhất vào mùa hè và thời gian có nhiều nắng.

product_1366878587.jpg



Hoa ban công - Chậu hoa biến tấu rực rỡ như một vườn hoa đa sắc, ân tượng. Những cây hoa khỏe: phong lữ thảo đứng, vảy rồng, dạ yến thảo, cây lá màu, hoa cúc, thài lài tím, phong lữ thảo rủ...


product_1379478410.jpg



Hoa ban công - Hoa lồng đèn kép là loại hoa quý bởi hình dáng đặc sắc. Đèn lồng kép ưa ẩm ướt nhưng phải thoát nước tốt. Thiên môn đông là cây lá màu xanh tốt quanh năm dễ trồng và chăm sóc .


product_1379487700.jpg



Hoa ban công - Mai địa thảo hoa xum xuê,rực rỡ, hoa nở hầu như quanh năm, cây ít bị sâu bệnh, ưa sáng, đất cần thoát nước tốt.

product_1379575884.jpg


Hoa ban công - Hoa mắt huyền hình dáng hoa đặc sắc,đáng yêu, hoa quanh năm, cây leo rất khỏe không cầu kỳ chăm sóc.

product_1379575852.jpg



Hoa ban công - Hoa hồng anh rất rực rỡ thu hút, có hoa đơn và hoa kép, lá xanh bóng mềm mại. Hồng anh sinh trưởng nhanh,dễ sống, dễ chăm sóc. Cây ưa sáng, đất dinh dưỡng, thoát nước tốt và nhu cầu nước cao.


product_1379575750.jpg


Hoa ban công - Những chậu treo Thu Hải Đường buông rủ duyên dáng, đầy nét lãng mạn luôn là một nét đáng yêu trên ban công. Thu hải đường rủ ưa ánh sáng nhẹ, phù hợp râm mát nếu ánh sáng mạnh cây dễ bị cằn lá, vàng ảnh hưởng đến khả năng quang hợp của cây, đặt nơi thoáng gió, phải che chắn mưa.

product_1379477888.jpg



Hoa ban công - Tử đằng tạo không gian lãng mạn và quý phái cho ban công.

Còn rất nhiều loại hoa có thể trồng được trên ban công: tử đằng, hồng leo, cát đằng, mai hoàng yến, pensee (hoa bướm), cẩm tú cầu, hoa cúc,cây trường xuân, cúc thái, vân anh, thanh tú, mười giỡ mỹ, cúc mặt trời, hương tuyết cầu ......Trong khuôn khổ 1 bài viết chúng tôi chưa thể liệt kê tất các các loại hoa ban công hiện nay, các bạn có thể xem thêm đầy đủ hơn tại : hoa ban công >>


[video=youtube;JVLr6_cILNU]http://www.youtube.com/watch?v=JVLr6_cILNU[/video]


Yêu ngôi nhà bạn hãy yêu cây xanh hoa lá, chúng luôn vô tư làm thân với bạn. Các bạn sẽ sang hơn, khỏe hơn, hữu tình hơn ngay tại ngôi nhà mình. Cần tư vấn thêm các bạn chỉ việc hỏi : 1900.5888.03


Mọi thông tin xin liên hệ :


Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ vườn: 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917.008.030
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ ;
http://caycanhthanglong.vn/
 


Last edited by a moderator:
Hoa treo rủ

HOA TREO RỦ

Nhu cầu về Ngôi nhà lãng mạn, Ngôi nhà sinh thái ngày càng được mọi người hưởng ứng trong đó, mỗi chậu hoa treo rủ làm bừng lên vẻ lung linh cho mỗi không gian kiến trúc. Sự sinh động của các chậu hoa sẽ làm vui hơn cho mỗi thành viên trong gia đình.

hoa-treo-11.jpg

Ảnh: Chậu hoa treo rủ trang trí trước cửa nhà

Làm sao để có được những chậu hoa treo rủ bền vững tại mỗi nơi được trang trí là nỗi lòng của người chơi hoa. Cây hoa muốn được sống khỏe phải được trồng trong đất phì nhiêu, đất trồng là nguồn dinh dưỡng sạch, tơi xốp giúp cây tránh được bệnh tật. Chậu trồng cây treo rủ phải đủ lớn giúp cho bộ rễ phát triển khỏe mạnh đủ kháng lại mỗi đợt thất thường của thời tiết.


Cốt lõi của việc chăm sóc chậu hoa treo rủ sao cho được tráng tuyệt chính là sự hiểu biết và cách chăm sóc cây: Nắng (nhiệt quang), Gió (thông thoáng), Nước (sự điều hòa, ổn định độ ẩm trong đất) là ba yếu tố cơ bản phải được điều tiết giúp cây phát triển ổn định trong đó nước tưới - độ ẩm luôn được cung cấp hài hòa, thiếu nước cây sẽ khô cằn, héo rũ chết; thừa nước rễ cây sẽ bị ngạt, nấm bệnh nảy nở thối rễ làm cây yếu và chết dần.


Vậy là hiểu cây hiểu hoa, hiểu kỹ thuật cây trồng, đảm bảo giữ cho mỗi chậu cây hoa treo rủ lâu bền lung linh cũng là giữ cho mỗi góc kiến trúc trở thành một khuôn tranh đẹp, hấp dẫn những ánh mắt nhìn và làm thư thái tâm hồn mỗi khi ta trở về nhà sau ngày lao động trong niềm vui lãng mạn. Chậu hoa đẹp, ngôi nhà xinh đó là tất cả các lý do để mọi người trong gia đình luôn mong mỏi trở về trong niềm vui hạnh phúc, lại cùng nhau bình thưởng và chăm sóc những đứa con tình thần – những chậu hoa treo rủ thân thiết đáng yêu.

hoa-treo-4.jpg



Lung linh sắc hoa treo rủ:



Caycanhthanglong.vn
Tác giả: Đào Mạnh Hùng

Các bạn muốn xem hoa thư giãn, mua hoa hãy liên hệ
Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Siêu thị Hoa - Cây cảnh Thăng Long: Từ ngày 5/12/2013 Vườn chuyển đến 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - HN - (04)22462480
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp - Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.77.46.77
Mail: hoala.vn@gmail.com
 


Back
Top