Hoa hoè khô|Hạ huyết áp bảo vệ tim mạch

Cây hoa hoè thuộc họ đậu có tên khoa học là Sophora japonica được trồng ỡ một số nước Châu á,bnụộ phận được thu hoạch làm thuốc bao gồm nụ,hoa và quả trong đó sản phẩm chính là nụ được sấy khô làm trà hoa hoè và triết xuất hoạt chất dùng trong một số loại thuốc điều trị.
hinh-anh-hoa-hoe.jpg
Với thành phần hoạt chất cơ bản là rutin chiếm đến 34% và các chất chống oxy hoá cao như quercetin, kaemferol, glucosit trà hoa hoè dùng trong đông y trong các trường hợp huyết áp cao,chảy máu cam,ho ra máu,kiết lỵ ra máu,giúp làm bền thành mạch ở những bệnh nhân huyết áp cao mà thành mạch rễ đứt vỡ,góp phần giảm thiểu đột quỵ.
tra-hoa-hoe-sao-vang.jpg
Trong dân gian trà hoa hoè được dùng như một thức uống thuần khiết thiên nhiên,khi phối hợp chung với một số thảo dược khác nó trở thành một phương thuốc bảo vệ vệ sức khoẻ hiệu quả.Để có được trà hoa hoè thơm nhẹ đặc trưng người ta chọn nụ cò chúm chím sao vàng,sau đó hãm với nước sôi ở nước đầu chiết xuất được khoảng 50% hoạt chất,hãm tiếp nước 2 chiết xuất được khoảng 30% cho nên người ta thường phải hãm 2-3 lần nước.
Tra-hoa hoe-ban-le.jpg
Trong y học hiện đại hoa hoè được ứng dụng vào điều trị huyết áp cao,sốt xuất huyết,băng huyết,rong kinh,viêm khớp sưng đau.suy nhược thần kinh,đầu óc choáng vàng,khó ngủ ngoài ra trà hoa hoè còn công dụng hạ cholesterol,ngăn ngừa xơ vữa động mạch,chống co thắt ở người bị trĩ.
Mùa hoa hoe diễn ra từ thàng 5 đến tháng 9 hàng năm,chúng tôi thu nua tích trữ để cung cấp quanh năm.Shop bán lẻ và sỉ số lượng lớn trên toàn quốc cho đại lý cửa hàng.

 


Địa chỉ
23,Đường Bình chiểu,Phường Bình chiểu,Thủ đức,Hồ chí minh
Số điện thoại
0924768788


Back
Top