Hoa hồng leo nên chọn hồng ghép mắt Thái Lan Hay hàng việt nam

Hiện nay trên thị trường hoa hồng leo ngoại xuất hiện nhiều, trắng đen lẫn lộn vậy người chơi hoa lên chọn loại hoa nào cho uy tín và Shop hoa nào để cung cấp cho những gốc hồng khỏe, tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt là uy tín và không mất công sức



Thị trường hoa hồng leo đang có những loại nào

Hiện nay trên thị trường phổ biến là hàng việt nam tự ghép ra và hàng thái lan vậy chúng có những ưu nhược điểm gì, chất lượng hoa ra sao.

Hoa hồng leo do việt nam sản xuất.



Hoa hồng leo là một loài rất khỏe việc nhân ghép ra chúng không hề khó, vì vậy các nhà vườn việt nam nhân ghép ra cũng không có gì là khó hiểu và chất lượng của chúng ra sao.



Hoa hồng leo vốn quê hương ở xứ ôn đới vì vậy việc ghép mắt là bắt buộc để cây hoa hồng leo về thích nghi với khí hậu việt nam, nhưng để ghép được những cây hồng leo khỏe và ra đúng font hoa điều đó không hề đơn giản ( các kỹ thuật chọn ghép cho phù hợp với mắt ghép ) kỹ thuật ghép đã thành bản quyền và là bí quyết của David Austin, vì vậy các nhà vườn việt nma ghép ra cây thường xấu xí, không lớn cũng như font hoa không chuẩn, vì vậy hàng việt nam nếu so sánh với các hàng khác thường lép vế hơn.

Hoa Hồng Leo do Thái Lan Sản Xuất.



Hoa hồng leo của thái lan sản xuất nhiều nhà vườn đã ký hợp đồng với David Astin vì vậy kỹ thuật ghép thường tương đối ổn định và đó chính là lý do hoa hồng leo thái lan đang được tin nhất trên thị trường Việt Nam.

Cách nhận biết hoa hồng leo kém chất lượng

Với các nhà vườn kém uy tín điểm đặc trưng là hay dùng hình ảnh lung linh để che mờ các khách hàng, và kéo khách hàng xuống vườn nhìn cây nhỏ xấu vì vậy thường hướng đến cây to, mà cây to lại bán nhà vài triệu đến cả chục triệu đồng, điểm đặc trưng của hoa hồng leo do nhà vườn việt nam ghép như hình ảnh dưới.



Cây nhỏ, xấu không có sức sống nếu các bạn mà gặp loại này thì không lên mua.
 




Back
Top