Hoa hồng leo nhập ngoại

  • Thread starter datinh3m
  • Ngày gửi
D

datinh3m

Guest
Đặc tính của hoa hồng leo nhập ngoại

Hoa hồng leo Là loài hoa được du nhập từ nước ngoài về có tên khoa học là Rosa là một cây ôn đới và có kích thước cũng như màu sắc đa dạng là loài hoa đẹp rất thơm và nở hoa dày đặc luôn làm xao xuyến trái tim mỗi người ngắm bởi vẻ đẹp huyền bí và rực rỡ làm tan chảy trái tim.

Hoa-hong-leo-dep.jpg

Đặc biệt Hoa hồng leo nhập ngoại có thể leo 10-20m khả năng kháng bệnh tật khá tốt, với đặc tính ưa nắng và thoáng, chúng ta có thể trồng hàng dào, leo lên giàn, hoặc cho rủ xuống ban công như thác nước, chắc hẳn khi hồng leo cho hoa sẽ làm gia chủ không khỏi bồn hồi xúc động với hương thơm, và vẻ đẹp của Cây Hoa hồng Leo, Sẽ làm nên những kiệt tác của tạo hóa.

hong_leo_vang_5(2).jpg

hoa hồng leo vừa đẹp vừa có hương thơm, bông lại khá to đa dạng những mầu sắc nên mọi người đều yêu thích. Hiện nay trên thế giới có phổ biến là trên dưới 50 loại hồng leo, Nhằm đáp ứng sự đam mê của chị em Cây Cảnh Thăng Long sau nhiều năm sưa tầm và thuần hóa Hoa hồng leo nhập ngoại cũng đã đưa ra thị trường hầu hết những loại hoa hồng leo trên thế giới. hiện tại đang có hơn 50 loài trên thế giới đã được chúng tôi thuần hóa và cung cấp ra thị trường.

hoa-hong-leo3.jpg

Hoa hồng leo nhập ngoại đã làm xúc động hàng triệu trái tim những người yêu hoa Hồng trên thế giới, qua những cổng vòm, hàng dào không ít những chị em việt nam đã lặn lội sưu tầm những giống hoa hồng leo trên thới giới. Hiện nay một số chị em đã sưu tầm được một số loại Hoa hồng leo trên thế giới rất đẹp và lãng mạn làm dậy sóng những trái tim yêu hoa hồng của việt nam thông qua những hình ảnh trên những hội yêu hoa, những mạng xã hội, vô tình đã làm nên một chào lưa chơi Hoa Hồng Leo nhập ngoại. vậy chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lại Hoa hồng leo nhập ngoại lại làm tan chảy hàng triệu trái tim như vậy.

Vẻ đẹp của hoa hồng leo khiến hàng triệu trái tim tan chảy

hoa-hong-leo-2.jpg

Mặc dù đã có hoa hồng leo nhập ngoại trên thị trường, nhưng đối với nhiều chị em vẫn khá là lạ lẫm, hoặc bị những đơn vị cung cấp nhỏ lẻ kém uy tín cung cấp những giống hồng không phải là hoa hồng leo nhập ngoại, lâu ra hoa, hoa không đẹp và thơm như hồng ngoại. Vậy chúng ta cùng thưởng thức những kiệt tác được tạo lên từ Cây hoa hồng leo nhé :

hong_leo_do_2.jpg


hoa-hong-leo-1.jpg

hoa đẹp thế mà sao không ai vào tương tác nhỉ, làm toppic của mình tụt hoài vậy
 


Ha ha hoa đẹp quá buôn bán thế nào vậy Bồ, cho giá và đ/c đi hi hi
 
Hoa-hong-leo-on%20dinh%20copy.jpg


Cây giống hồng leo nhập ngoại vận chuyển xe khách anh nhé, anh có thể liên lạc với số này để được tư vấn

0463287450​
 
vẫn ra được bình thường nhé, vì hồng này là hồng ghép mắt trên cây hồng dại của việt nam nhé, lên sức sống rất khỏe nhé
 
cây cảnh thăng long toàn đi dìm hàng nói xấu người bán khác rồi nâng sản phẩm của mình lên thôi, chất lượng cây của thăng long mua về thì khách kêu trời kêu đất, nói chung chỉ chạy theo lợi nhuận thôi
 
Hi bạn: bạn cho báo giá cây giống + số lượng đặt hàng tối thiểu + hình ảnh thật minh họa, ship vào Saigon nha. Bạn email đầy đủ thông tin trên vào đây: vinagri@hotmail.com.
Cảm ơn, nếu tình hình hút hàng, mình có thể mở chi nhánh phân phối khu vực Saigon.
Huy Nguyen - 0908.897.280
 


Back
Top