Hoa lạ, hoa leo bốn mùa

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Hoa leo - Hoa rủ

Lao ra đường giữa trưa hè nắng gắt như muốn thiêu cháy da thịt và nung nóng tầm mắt là cảm giác khủng khiếp khiến ai cũng phải thốt lên “ trời ơi, nóng quá!” . Giá kể lúc này có bóng cây để nghỉ chân hay lúc trở về nhà có giàn hoa um tùm, xanh mướt đỗ xe và tạm nghỉ thì tuyệt biết bao!….
Hà Nội càng được đô thị hóa những thảm cỏ xanh mịn, những cây xanh cổ thụ được thay thế bằng những đường nhựa, sân bê tông, tòa nhà trọc trời toàn sắt thép… thành phố chúng ta cần nhiều hơn nữa màu xanh - “ vitamin không khí” để giải tỏa áp lực. Giải pháp thế nào khi đất càng thu hẹp và dân số ngày càng tăng? Hoala.vn / caycanhthanglong.vn mách bạn 1 cách đơn giản hiệu quả, mà không tốn quá nhiều diện tích, chi phí, đem lại không gian sống dễ chịu, giải tỏa tầm mắt cho mùa hè : trồng cây hoa leo.

Các loại hoa lạ, hoa leo mùa hè được ưa chuộng:

tu_dang.jpg


Tử đằng: loài hoa lạ đẹp đến mơ màng có tên gọi là Fuji hay còn gọi là hoa Đậu tía.



hong_leo.jpg


Hồng leo : Hoa hồng leo đẹp, tinh khôi, thơm dịu dàng, mê say. Cây mọc khỏe, lá dầy và xum xuê tạo thành giàn hoa tuyệt đẹp


hoa_hong_anh-4.jpg


Hồng anh: Là cây thân leo lâu năm, cành nhánh dài mềm lá màu xanh bóng, mỏng mềm mại. Có loại hoa đơn và kép. Màu hoa thật dịu dàng, đậm nữ tính và cũng rất đáng yêu.
Hồng anh sinh trưởng nhanh,dễ sống, dễ chăm sóc. Cây ưa sáng, đất dinh dưỡng, thoát nước tốt và nhu cầu nước cao.

su_quan_tu%281%29.jpg



Sử quân tử là cây leo, cành non mềm mảnh. Lúc mới nở hoa màu trắng, chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng cánh hoa lại mang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím, có mùi thơm dễ chịu.


mai_hoang_yen.jpg


Mai hoàng yến: Từ xa dây kim đồng đã thu hút ánh mắt nhìn của người qua đường với màu vàng chanh nhẹ nhàng mà không quá rực rỡ trước ánh nắng mặt trời. Tới gần cây, những bông hoa nhỏ như những bông mai, 5 cánh và màu vàng, thơm mát. Có lẽ vậy mà nó được gọi với cái tên rất đẹp: Mai Hoàng Yến.


ly_tim.jpg


Ánh hồng: Trong công viên một giàn cây Ánh hồng đơm đầy hoa sẽ là đểm nhấn để mọi người nhìn ngắm. Cây Ánh hồng dễ trồng, mọc khỏe, nẩy chồi nhanh, cần nơi đất tốt, thoát nước, nơi đất xấu, khô cây cằn cỗi, rụng lá và mọc chậm.

mongcopxanh7%281%29.jpg

Móng cọp xanh


mong_cop_vang%281%29.jpg


Móng cọp vàng
Móng cọp : cây hoa móng cọp đẹp là nhờ hình thể của cành buông dài có khi đến cả thước đơm cả vài trăm cái hoa


chum_ot%281%29.jpg



Lý đỏ: Sở dĩ cây mang tên cây hoa chùm ớt vì hoa mọc thành chùm, ở đầu cành rũ xuống trông xa giống một chùm ớt chín với màu đỏ da cam. Hoa chùm ớt trồng trang trí cổng, hàng rào nhà tuyệt đẹp!

ti_gon.jpg



Ti gôn: Cây cho hoa quanh năm, thu hút bởi màu hồng dịu dàngTi-gôn dễ trồng, cần nhiều ánh nắng để ra được nhiều hoa, ưa đất ẩm nhưng cũng chịu được đất khô hạn.

mat_huyen.jpg



Mắt huyền: Dáng hoa đặc sắc , hoa quanh năm, không cầu kỳ chăm sóc

bim_bim.jpg



Bìm bìm: Bìm bìm là loài cây có hoa đẹp, nhiều màu sắc lại mọc nhanh và không cần chăm sóc cầu kỳ, giàn hoa bìm bìm leo nhìn vào rất đẹp và vui mắt.


cat_dang.jpg


Cát đằng: Hoa có màu xanh tím ưa nhìn và thời gian nở hoa dài nên được ưa thích trồng thành giàn dây leo trong vườn nhà, công viên. Cây có tính thích nghi cao, ưa thích khí hậu nóng ẩm.

Và còn rất nhiều loại hoa lạ, hoa leo đẹp khác nữa mời các bạn xem qua video dưới đây:



Giàn cây cảnh leo xanh tốt giúp giảm nhiệt cho môi trường, giảm thiểu khí bụi, ô nhiễm, tiếng ồn… Bầu không khí quanh nhà được điều hòa hơn, không lẽ nào chúng ta không phát triển chúng, bổ sung sự lành mạnh cho môi trường sống. Trồng dây
hoa-leo--hoa-ru.html
làm cho cảnh quan sinh động. Môi trường hài hòa quanh không gian sống của mỗi gia đình là việc làm giản dị nhưng có ý nghĩa lớn với môi trường và cộng đồng trong đô thị.

Mọi thông tin xin liên hệ :



Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ vườn: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 008 030 - 0988.716591
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ ;
http://caycanhthanglong.vn/
 


Hôm nay,em xin giới thiệu với các bác loài hoa lạ mới :hoa vô ưu rất nổi tiếng vườn bên em đã có:

icon21371107990.jpg



Hoa sala có mùi rất thơm, hương tỏa xa thanh thoát, được xem là loài hoa vô ưu hay ưu đàm,loài hoa rất được quý trọng. hoa Vô ưu nở rộ tượng trưng cho Phật Pháp (Dharma), và Đức Phật cuối cùng đã chọn giữa bóng hai cây này (song thọ) để nằm nghỉ và đi vào Niết Bàn
icon21371107994.jpg
 
Giàn cây cảnh leo xanh tốt giúp giảm nhiệt cho môi trường, giảm thiểu khí bụi, ô nhiễm, tiếng ồn… Bầu không khí quanh nhà được điều hòa hơn, không lẽ nào chúng ta không phát triển chúng, bổ sung sự lành mạnh cho môi trường sống. Trồng dây làm cho cảnh quan sinh động. Môi trường hài hòa quanh không gian sống của mỗi gia đình là việc làm giản dị nhưng có ý nghĩa lớn với môi trường và cộng đồng trong đô thị.
 
Mời các bác ngắm loại hoa lạ , hoa leo mới bên em: hoa diên vĩ

icon21371092036.jpg


Hoa diên vĩ được xem như sứ giả mang đến những điềm lành,niềm hy vọng.

icon21371092036.jpg


Ba cánh hoa diên vĩ đại diện cho lòng Trung thành, sự Khôn ngoan và lòng Dũng cảm.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top