Bán Hoa tết, hoa xuân, hoa trang trí 2014 tuyệt đẹp

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Với hàng trăm loài hoa tết 2014, hoa xuân, hoa lạ, hoa quý, hoa độc đáo, hoa trang trí.... caycanhthanglong/ hoala.vn hi vọng sẽ góp phần điểm tô tết cổ truyền của dân tộc thêm sắc, thêm hương.

Tết đến, Xuân về mọi người, mọi nhà đều mong chờ 1 mùa xuân ấm áp, an lành và thịnh vượng. Hoa xuân, hoa tết, hoa trang trí, hoa quà tặng - không chỉ góp phần tô thắm thêm không gian xuân của mỗi gia đình mà còn mang nhiều sứ mệnh cao cả khác, đem lại PHÚC VẬN, TÀI LỘC, MAY MẮN, báo tin tốt lành đến với mọi người, khơi gợi lại niềm yêu đời, tươi trẻ cho tâm hồn.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng có xu hướng thích chơi những loại hoa chậu nhỏ xinh, hoa treo thích hợp để bàn, trang trí cửa sổ trong phòng, hoa trang trí nhà đẹp ….không chỉ ấn tượng mà còn có thể chơi được rất bền; caycanhthanglong.vn / hoala.vn đã ươm trồng và sản xuất, bán buôn bán lẻ nhiều loại hoa xuân, hoa tết, hoa trang trí cho nhà đẹp


1. Hoa đèn lồng kép


icon21379906009.jpg


hoa_den_long-19.jpg


Lồng đèn là loại hoa quý đặc biệt bởi hình dáng độc đáo, ấn tượng dễ trưng bày và trang trí, có thể trồng chậu treo,chậu để bàn,trồng trên ban công. Cây đèn lồng luôn cần ẩm ướt, cần nhiều phân bón .Nhiệt độ thích hợp cho cây tăng trưởng là 20-26 oC. Dưới 15oC hay trên 30oC là cây mọc yếu.

2. Hoa million bells - triệu chuông


trieu_chuong_t1.jpg


trieu_chuong_t6.jpg


So với Dạ yến thảo, hoa Triệu Chuông Million Bells có khả năng chịu nắng nóng và mưa tốt hơn. Đường kính hoa nhỏ hơn nhưng vô cùng sai hoa, thời gian chơi hoa rất dài, có thể kéo dài cả năm.

3. Hoa đồng tiền lùn

dong_tien_t2.jpg


dong_tien_t3.jpg


Đồng tiền thích hợp ở khoảng nhiệt độ từ 15-25oC, tuy nhiên có một số giống chịu được nhiệt độ cao hơn 30-34oC. Đồng tiền không chịu được úng, khả năng chịu hạn kém nhưng luôn phải cung cấp đủ lượng nước cho cây.

3. Hoa Phong lữ thảo đứng

phong_lu_thao_t2.jpg


phong_lu_thao_t6.jpg


Hoa phong lữ thảo dễ trồng; nhiều màu sắc đầy lôi cuốn, thường là màu hồng hoặc đỏ biểu tượng của tình yêu, được ưa chuộng .. hoa Phong Lữ thường dùng để trang trí ở ban công, cửa nhà, để bàn.... Chỉ cần treo một chậu hoa Phong Lữ trước cửa đã điểm tô cho cuộc sống thêm sinh động.

4. Hoa phong lữ thảo rủ

phong_lu_thao_t4.jpg



Phong lữ thảo rủ cũng rất có nhiều màu, tay của phong lữ thảo rủ có thể dài tới hơn 1m và nở hoa tại mọi khe lá, cành. phong lữ thảo rủ rất khỏe, không cầu kì chăm sóc.


5. Hoa Thu hải đường buông rủ


thu_hai_duong_ru_t2.jpg


thu_hai_duong_ru_t3.jpg


Hoa Thu hải đường buông rủ: Cây treo rủ, thân mọng nước, hoa đơn, hoa kép nhiều màu, đặc sắc, phù hợp để trang trí nhiều vị trí. Nhiệt độ thích hợp 20 – 30 oc, Ẩm độ thấp, Ánh sáng nhẹ, phù hợp râm mát nếu ánh sáng mạnh cây dễ bị cằn lá, phải che chắn mưa.

6. Hoa Dạ yến thảo các loại


da_yen_thao_t2.jpg


da_yen_thao_t1.jpg


Dạ yến thảo là loại hoa khá quen thuộc và được nhiều người ưa thích bởi màu sắc rực rỡ, đa dạng sai hoa, phù hợp trang trí nhiều nơi: trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn , hoa ban công, chậu hoa để bàn...

7. Hoa Thu hải đường lùn

thu_hai_duong_lun_t2.jpg


thu_hai_duong_lun_t3.jpg


Thu hải đường là loài hoa rất đẹp thích hợp trồng với khí hậu nhiệt đới và ôn đới. Hoa trông đáng yêu như bông hồng nhỏ xinh, nhiều màu : đỏ , hồng , vàng.... Chậu hoa thu hải đường là quà tặng tuyệt vời trong những dịp lễ, tết quan trọng . Thu hỉa đường cần tránh úng nước .

8. Hoa Bách niên đơn, kép


bach_nien_t3.jpg


bach_nien_t1.jpg


Cây hoa Bách niên có ý nghĩa cầu chúc cho cả gia đình dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở và tình đoàn kết của các thành viên trong gia đình.Cây hoa Bách niên thích nghi với mọi loại đất, tuy nhiên đất tránh ngập úng và phải thoát nước nhanh.

9. Hoa Sao băng


sao_bang_t1.jpg


Sao Băng là loại cây thân thảo, dễ trồng và dễ chăm sóc, cây có thể sống đến 10 năm trong điều kiện lý tưởng . Hoa sao băng mang một dáng vẻ kỳ lạ , mỗi bông hoa đều có 2 lớp cánh xếp chồng và đối xứng , đến nhụy hoa cũng có hình sao và trên mỗi cánh đều có vân hoa chạy dọc .

10. Hoa Anh thảo

anh_thao_t4.jpg


anh_thao_t9.jpg


Hoa anh thảo thường được mệnh danh là hoa vương giả, quý phái, đẹp cả hoa lẫn lá, thanh lịch sang trọng, là loại hoa cao cấp thường trồng chậu nhỏ xinh rất đáng yêu.

11. Hoa Oải hương ( lavender )

oai_hong_t2.jpg


Hoa Oải hương được yêu thích đặc biệt không chỉ vì hương thơm cả hoa lẫn lá mà còn vì loài hoa này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực tâm linh, làm đẹp và y học. Cây hoa oải hương có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng.


Còn nữa.....



Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ Siêu thị hoa: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ - caycanhthanglong.vn


--------

12.Cây Dâu tây


dau_tay_t3.jpg


Dâu tây thích hợp với các loại đất thịt nhẹ, hàm lượng chất hữu cơ cao, đất ấm, giữ ẩm nhưng thoát nước tốt.Dâu tây thích hợp với khí hậu mát lạnh. Nhiệt độ phù hợp cho cây dâu từ 18 - 22 độ C, cây ưa sáng.

13. Hoa cúc bellis


bellis_t5.jpg


bellis_t6.jpg


Cây hoa cúc bellis nhỏ nhắn xinh xắn, dễ trồng và chăm sóc, chịu được thời tiết khắc nghiệt, ứng dụng làm hoa trang trí, hoa để bàn, hoa ban công, hoa trồng chậu...

14. Hoa Bông tuyết

bong_tuyet_t1.jpg


bong_tuyet_t3.jpg


Bông tuyết là loại cây thân thảo,rủ, hoa màu tím, trắng nhỏ xinh 5 cánh hoa, hoa nhiều. Hoa bông tuyết dễ trồng và ít công chăm sóc, cây hoa được ca ngợi giúp tăng cường khả năng nhận thức và trí nhớ.


15. Hoa Dâm bụt lùn

dam_but_lun_t3.jpg


Chậu hoa dâm bụt lùn gây ấn tượng mạnh bởi dáng hoa to bất thường, rực rở nổi bật, chậu hoa dâm bụt để bàn mang lại sinh khí, nét tươi trẻ cho căn phòng và tràn ngập sắc xuân.

16. Hoa Mai địa thảo Mỹ


mai_dia_thao_t1.jpg


mai_dia_thao_t5.jpg


Cây hoa mai địa thảo Mỹ cho hoa màu sắc rực rỡ. Hoa nở hầu như quanh năm, ít bị sâu bệnh. Thích hợp để trang trí ở các khu vực ban công, vỉa hè, lối đi, trồng chậu.

17. Hoa Tử la lan ( Chuông Tình yêu)


chuong_tinh_yeu_t6.jpg


chuong_tinh_yeu_t1.jpg


Hoa tử la lan ( chuông tình yêu ) đẹp từ thân, lá, hoa với vẻ mềm mượt như nhung luôn được yêu thích. Chậu hoa nhỏ xinh làm sáng bừng không gian trưng bày. Cây ưa mát, tránh úng nước.

18. Hoa Cẩm chướng

cam_chuong_t1.jpg


cam_chuong_t2.jpg


Người ta quen gọi cẩm chướng bởi vì hoa có nhiều màu sắc đẹp, giống như bức trướng bằng gấm nhiều màu sắc.Nhiệt độ thích hợp cho hoa cẩm chướng là 18oC – 20oC, hoa ưa đất thịt nhẹ, tơi xốp, có nhiều mùn, giàu dinh dưỡng, đất thoát khí, giữ ẩm tốt, đạt yêu cầu sau cơn mưa nước rút nhanh, trời nắng hạn đất không chóng khô. Độ chua đất thích hợp là 6 – 7, mùa hè thích hợp những nơi dãi nắng, mát, độ ẩm 60 – 70%, mùa hè yêu cầu mát mẻ.

19. Hoa Cẩm nhung


cam_nhung_t2.jpg


cam_nhung_t1.jpg


Hoa Cẩm nhung là một loài của Cẩm chướng với hình dáng và màu sắc đẹp.

20. Hoa Phlox ( bờ lốc, phờ lốc)

hoa_phlox_t3.jpg


Người ta yêu hoa phlox vì vẻ mảnh mai yêu kiều của nó.Hoa khoe nhiều sắc màu: trắng, đỏ, hồng, tím..., nhưng xinh nhất là những bông pha hai màu với một chút điểm xuyết nhẹ nhàng trên cánh.

21. Hoa Thanh xà, Hoa bạch xà

thanh_xa_t1.jpg


Thanh Xà có hoa năm cánh nhỏ, mọc thành chùm ở ngọn cây, màu xanh phớt tím nhẹ nhàng. Cây ưa sáng, chịu được khắc nghiệt, có thể trồng chậu, hàng rào, hay leo cổng...



Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ Siêu thị hoa: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ - caycanhthanglong.vn
 


Last edited by a moderator:
22. Hoa Pensee ( phăng xê, păng xê, hoa bướm, hoa tương tư)[/B]

hoa_buom_t1.jpg


hoa_buom_t2.jpg


Hoa bướm thuộc cây thân thảo nhỏ, hoa có màu sắc rất đa dạng và tương phản nhau rất dễ thương với những cánh óng ánh nhung óng mượt như con bướm xinh bay lượn trên cành. Nhiệt độ thích hợp 20 – 30 oC, ẩm độ lớn.

23. Hoa Cát tường

cat_tuong_t3.jpg


cat_tuong_t2.jpg


Hoa Cát tường là loại hoa đẹp không những có hình dáng hoa thanh lịch giống hoa hồng mà còn có bộ lá xinh xắn, đa dạng về màu sắc.Nhiệt độ tối thích cho hoa cát tường sinh trưởng và phát triển là từ 18 – 20 độ C, ưa nước nhưng tránh úng , duy trì độ ẩm quá cao và thường xuyên sẽ làm cây bị nhiễm một số bệnh nguy hiểm.

24. Hoa Sen cạn

sen_can_t1.jpg


Cây sen cạn là một loại cây thảo mọc leo hoặc không leo, sống hàng năm , là loại cây ưa sáng, bụi nhỏ cao 20cm-25cm. Khi trồng cây sen cạn chúng ta không nên để cây bị úng nước , vì cây hoa sen cạn là loại cây thân ống nên rất dễ bị thối.

25. Hoa Thược dược lùn Mỹ

thuoc_duoc_lun_t1.jpg


Theo truyền thống chậu hoa thược dược ngày tết mang lại may mắn, hạnh phúc cả năm.

26. Hoa Tiểu hồng môn

tieu_hong_mon_t2.jpg


tieu_hong_mon_t1.jpg


Sắc đỏ thắm của tiểu hồng môn đem lại không khí xuân, may mắn và tài lộc. Cây hoa đẹp, sang trọng mang ý nghĩa là thể hiện sự trong sạch và thanh cao.

27. Hoa Mãn đỉnh hồng

man_dinh_hong_t1.jpg


Mãn đỉnh hồng thuộc giống cây khỏe, sống lâu năm. Hoa tròn, rực rỡ như đồng xu may mắn.

28. Hoa Diên vĩ

dien_vi_t2.jpg


Hoa Diên Vĩ được xem như sứ giả mang đến những điềm lành. niềm hy vọng. Ba cánh hoa Diên Vĩ đại diện cho lòng Trung Thành, sự Khôn Ngoan và lòng Dũng Cảm.

Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ Siêu thị hoa: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 008 030
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ - caycanhthanglong.vn
 
Last edited by a moderator:
29. Hoa Mẫu đơn Mỹ

mau_don_mi_t2.jpg


mau_don_mi_t3.jpg


Hoa mẫu đơn Mỹ được nhiều người ưa thích vì vẻ rực rỡ đa sắc, tươi vui , tròn trịa viên mãn.

30. Hoa Mắt huyền

mat_huyen_t7.jpg


mat_huyen_t6.jpg


31. Hoa Hồng anh

hong_anh_t2.jpg


32. Hoa Cẩm tú cầu

cam_tu_cau_t1.jpg


33. Hoa Vân anh

van_anh-1%281%29.jpg


34. Cây Đô la

do_la-1.jpg


35. Cây Nắp ấm

nap_am_b.jpg


nap_am_a.jpg


36. Hoa hương tuyết cầu ( phong lữ nhỏ)

huong_tuyet_cau_a.jpg


Mọi thông tin xin liên hệ :


hoa tết,hoa xuân,hoa trang trí, hoa quà tặng,hoa tết 2014, hoa xuân 2014, hoa đẹp, quà tặng, nhà đẹp, chậu hoa,hoa ban công, hoa treo,hoa để bàn

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ Siêu thị hoa: 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 008 030
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ - caycanhthanglong.vn
 
Last edited by a moderator:
37. Cây Trường sinh

truong_sinh-3.jpg


38. Sen đá chuỗi ngọc

sen_da_chuoi_ngoc-2.jpg


39. Cây trường xuân

icon21371173644.jpg


40. Lan Cattleya ( lan nữ hoàng)

chau_trong_lan_tp.jpg


Lan Cattleya có vẻ đẹp đài các, kiêu sa và đặc biệt có mùi hương rất quyến rũ trưng tết rất đẹp.

41. Lan vũ nữ

icon21371106271.jpg


42. Lan Càng cua


icon21382946547.jpg

Hoa Lan càng cua có thể hút các độc tố có hại như hydro sunfua, krypton fluoride, phenol, ete, giảm bớt độ độc hại trong không khí. Về đêm còn hít khí cacbonic, nhả khí oxy, tăng nồng độ oxy, tăng nồng độ oxy trong không khí. Ngoài ra, cây còn có tác dụng chữa sưng viêm. Hoa lan càng cua phù hợp nhiệt độ 15 đến 25 độ C , môi trường nửa râm, tính hướng sáng mạnh, nhưng sợ ánh sáng mặt trời trực tiếp, độ ẩm lý tưởng khoảng 40 – 60%.

42. Lan Hồ điệp

lan_ho_diep%281%29.jpg


Lan Hồ điệp thường được chọn để làm quà tặng trong những lễ, Tết bởi loài hoa này mang nét đẹp sang trọng. Lan hồ điệp ưa nhiệt độ 55-65°F (13.3-18.3°C), thích ẩm chứ không thích quá ướt.


43. Hoa dừa rủ

icon21382345009.jpg


Hoa dừa cạn nhỏ xinh xòe nở với màu trắng dịu dàng hoặc hồng phấn trẻ trung hoặc màu tim tím nhớ thương, mang lại cho không gian sự bình yên, ấm áp.

44. Hoa Cúc lá nho

icon21371091271.jpg



Trong khuôn khổ bài viết nhỏ chúng tôi không thể liệt kê hết các loại hoa xuân, hoa tết, hoa trang trí tuyệt đẹp khác mời các bạn đến vườn du xuân cùng hoala.vn hoặc xem tại hoa xuân, hoa tết >> nhé.



Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ Siêu thị hoa: 168 Khuất Duy TIến - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 008 030
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ - caycanhthanglong.vn
 
Last edited by a moderator:
hoa tết 2014, hoa xuân, hoa lạ, hoa quý, hoa độc đáo, hoa trang trí
Ngày Tết người ta cũng hay để một vài chậu đỗ quyên trong nhà với ý nghĩa sung túc. Cây đỗ quyên có bộ rễ rất mạnh nên nó rất sợ hạn và không chịu ngập úng lâu. Đất tơi xốp, thoát nước, thông thoáng gió, nhiều mùn, đủ phân bón. Độ pH khoảng từ 4 – 5 là phù hợp nhất.

hoa_do_quyen_3.jpg
 
Hoa Hồng được coi là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, lòng chung thuỷ và sự khát khao vươn tới cái đẹp. Caycanhthanglong.vn / hoala.vn giới thiệu với các bạn các chậu hoa hồng nhỏ xinh màu sắc đa dạng, cành hoa dài, lá xanh, mùi thơm nhẹ, có hoa quanh năm sẽ tô điểm cho ngôi nhà xinh của bạn dịp tết đến xuân về.

icon21371199412.jpg


hoa tết,hoa xuân,hoa trang trí, hoa quà tặng,hoa tết 2014, hoa xuân 2014, hoa đẹp, quà tặng, nhà đẹp, chậu hoa,hoa ban công, hoa treo,hoa để bàn, chậu hoa treo
 
Last edited by a moderator:
Hoa lan quân tử

Vẻ đẹp của lan quân tử rất cuốn hút, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Cây hoa chịu được những hoàn cảnh khó, cứ như người “quân tử cố cùng”? Ví dụ đất có thật khô, hay ngược lại quá ướt, cây vẫn sống được như thường, chính vì vậy đây là loại cây ưa thích của rất nhiều lãnh đạo biết thưởng hoa .

icon21371457292.JPG

hoa tết,hoa xuân,hoa trang trí, hoa quà tặng,hoa tết 2014, hoa xuân 2014, hoa đẹp, quà tặng,
 

Last edited by a moderator:
Thông báo CHUYỂN VƯỜN - Từ 5/12/2013 Siêu thị hoa Cây cảnh Thăng Long chuyển đến 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
( Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 150m)
KHAI TRƯƠNG THỨ 7 NGÀY 14-15/ 12/2013 với KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT HẤP DẪN cùng hàng trăm loài hoa mới; đẹp; lạ ; độc đáo : oải hương, lan quân tử, dâu tây, thủy tiên, tulip, diên vĩ, bồ câu, đèn lồng kép....

67993_554590314616383_1985476083_n.jpg
 
Last edited by a moderator:
Từ 10/12/2013 Cây cảnh Thăng Long khuyến mại 20% TẤT CẢ CÁC CHẬU HOA Mời các mẹ đến Siêu thị hoa Cây cảnh Thăng Long ( caycanhthanglong.vn / hoala.vn tại 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 150m) để ngắm hoa thư giãn và chọn cho mình loại hoa ưng ý nhé:


hoa_tet_2014_14.jpg


hoa_tet_2014_16.jpg


hoa_tet_2014_17.jpg



hoa_tet_2014_18.jpg


hoa_tet_2014_20.jpg
 
Last edited by a moderator:
Khai trương Vườn mới tại 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội( Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 150m) Cây cảnh Thăng Long khuyến mại 20% TẤT CẢ CÁC CHẬU HOA Mời các bạn đến Siêu thị hoa Cây cảnh Thăng Long ( caycanhthanglong.vn / hoala.vn ) để ngắm hoa thư giãn và chọn cho mình loại hoa ưng ý nhé!

1017027_228342410669930_1859117802_n.jpg
 
Last edited by a moderator:
14/12 ( thứ 7 cuối tuần này ) Cây cảnh Thăng Long Khai trương Vườn mới tại 168 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội( Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 150m) Cây cảnh Thăng Long khuyến mại 20% TẤT CẢ CÁC CHẬU HOA Mời các bạn đến Siêu thị hoa Cây cảnh Thăng Long ( caycanhthanglong.vn / hoala.vn ) để ngắm hoa thư giãn và chọn cho mình loại hoa ưng ý nhé!
 


Back
Top