Học hỏi nuôi chó thịt

Dear Quý anh, chị !
Em dự định làm trang trại nho nhỏ nuôi cho thịt nhưng chưa biết kinh nghiệm và xin ace cho ý kiến;
1/ mô hình nuôi chó thịt co khả năng thu lợi nhuận ổn định không ạ.
2/ Em ở quảng ngãi nên muốn kết bạn giao lưu với nhưng đơn vị cá nhân thu mua chó thịt bán ra các địa phương khác ạ đt em :0702477558
3/ Cách xử lý phân và nướcc thải của chó như thế nào cho tốt nhất vì em đặt địa điểm cách nhà dân tầm 100-200m thôi.
4/ Chó nuôi em nghĩ chúng hay cắn nhau để dành ăn,... mình xử lý sao cho tốt vậy ?
....
Em tên Hoa(nam) 37t.
 


Cái này lạ quá, thêm nhiều bác yêu chó nên có lẽ không ai tư vấn. Bác lên youtube rồi áp dụng tầm 10 con xem sao. Mình thấy youtube có một số hộ nuôi tầm 40-50 con khá ổn.
 
Mình nuôi thử 12 con chó nhà đẻ ra và mua thêm.sau hơn 1 tháng 7 em ra đi trong 3 ngày ( toàn e đẹp). còn lại 5 em sau 4 tháng bán đc gần 6 triệu. Theo mình bạn lên mua thuốc phòng bệnh loại tốt 1 chút vì mình mua loại rẻ phòng đc ít bệnh.và đặc biệt đừng cho chó ăn cá hoặc xương gà vịt sớm dễ gây bệnh đường ruột.
 
Có người yêu chó. Có người yêu thịt chó. Hai người này không thích nhau.

Chó thì cũng ăn như lợn, nhưng lớn chậm hơn. Không biết giá thịt chó có cao hơn giá thịt lợn đáng kể để khắc phục cái chậm lớn đó không?

Chuyện cứt đái chó thì cũng như cứt đái lợn thôi.

Chuyện chó giành ăn thì xảy ra khi cho ăn đói. Chăn nuôi phải cho ăn no mới có lời. Cho ăn đói thì đừng chăn nuôi nữa. Chó đủ ăn thì rất vui vẻ, không cắn nhau, cũng không kêu la đòi ăn.

Nuôi chó, phải mấy trăm con, mới đủ mỗi ngày bán ra vài chục con, mới đủ kiếm sống chứ.

Những nơi nhiều chó, như thành thị Trung Quốc, có chợ chó, và có nhiều người buôn chó. Bạn đặt hàng cho họ mua chó con về cho bạn nuôi. Nếu không, bạn phải nuôi chó đẻ mới đảm bảo công suất của mình.

Người Trung Quốc nuôi chó bằng thịt gà thải và cá. Bạn nào nói không cho ăn thịt gà và cá, thì mua thịt bò cho chó ăn, không biết có lời nhiều không?
 


Back
Top