hỏi nơi nào cung cấp mô cây cải bẹ xanh ở đức trọng đà lạt

  • Thread starter lamquynhdo
  • Ngày gửi
Các bác cho em hỏi nơi nào cung cấp giống mô cây cải bẹ xanh ở đức trọng đà lạt, cho em xin số điện thoại và địa chỉ với. Em đang muốn tìm giống mô cải bẹ xanh để trồng mà tìm địa chỉ đặt mô trên mạng không thấy. Bác nào biết cho em chút thông tin để đặt mua.
E Cảm ơn các bác!
 


Cây mô thì không khó ! vấn đề là bác lấy nhiều hay không ( ít thì thôi khỏi mong nhé bác) , có đều đặn hay không ? " Cây cải bẹ xanh Đức Trọng Đà Lạt " Thuật ngữ này nếu đặt hàng hơi khó bác à !
 
bac co biet dia chi thi cho e xin thong tin, nhiu it gi em se trao doi voi ho! tks bac
 
Liên hệ với bên Rừng hoa đi chị ! Bên đó nhận cây cung cấp cây mô đó. Có bạn làm trong đó mà cũng không tiện cho số lắm.
Nhà cung cấp rau mô đà lạt khá nhiều dọc khu thung lũng tình yêu nhiều lắm có gì chị tự tìm hiều đi !
 
da cam on anh trai nhieu, tren da lat cung co nhieu cho cung cap nhung ma em can may dia chi o duoi duc trong ay ma!
 
hì, mình tự hỏi sao bạn không đặt vườn ươm cây con họ đã ươm lên luôn rồi mà lại là cây mô, hay là có sự lầm lẫn khái niệm ở đây.

Cây mô là cây được nhân giống vô tính bằng phương pháp cấy mô, cái này đắt, chỉ dùng cho hoa thôi (vd như : hồng môn, đồng tiền...). Còn rau mà bác dám đặt cây mô thì không biết bác bán giá bao nhiêu mới có lời nổi đây. Em nghĩ chắc bác nhầm lẫn nào đó rồi. Nếu bác muốn đặt cây con thì ok, vườn ươm họ ươm lên cây con trong vỉ rồi chở tới cho bác, nhưng tối thiểu bác đặt phải cỡ 5 thiên trở lên họ mới làm (5.000 cây).

Nhưng quả thật với bác là em từ nhỏ tới giờ chưa nghe cái tên "Cây cải bẹ xanh Đức Trọng Đà Lạt" là cái cây cải gì cả ạ. Nếu bác tới vườn ươm thì bác nói là : cải dưa, cải cay, cải ngọt, cải thảo, cải nhúng... thì người ta còn biết chứ bác nói cái tên trên kia ra thì pó tay chấm cơm.

Bên Đức Trọng thì có vườn ươm Phong Thúy là trùm, nếu không bác đặt của hệ thống vườn ươm Hằng hay là Tiến Đạt... gì gì đó cũng được mà, cái cây cải bẹ xanh mà bác nói em nghĩ là cây cải dưa đấy ạ, cái này thì đơn giản mà, vườn ươm nào làm cũng ok hết trơn
cam on bac nhieu, bac co the cho em them so dien thoai lien lac cua cac vuon uom nay duoc khong, em tim tren mang cac vuon uom nay ma khong thay so dien thoai dau ca. cam on bac nhieu nhieu!
 

bên em có cung cấp phân bò khô để sử dụng cho việc trồng rau củ quả.
uy tín chất lượng giá cả hợp lí,giao hàng tận nơi.SĐT 01679461479
 


Back
Top