Hỏi về hiện tượng trứng hai lòng

  • Thread starter nguyenvantuan5932
  • Ngày gửi
Tận mắt tôi đã nhìn thấy một quả trứng vịt hai lòng.Khi ấp lở ra thành hai con vịt:confused:con,cho tôi hỏi đã có ơ đâu nghiên cứu về hiện tượng này chưa.:vuive:
 


Trứng gà vịt 2 lòng đỏ thì thấy nhiều rồi , ốpla nhìn rất hấp dẫn ,nhưng không nghĩ nó nở đc và nở đc 2 con vịt .Nhưng vấn đề này dạng như sinh đôi thôi .Không thường xuyên, tôi nghĩ là vậy.
 
Hì,
Trứng 2 lòng không có gì là lạ cả vì trong chăn nuôi gà đẻ trứng công nghiệp cũng như nông hộ, ta bắt gặp rất nhiều, tôi có đọc trên mạng người ta nói về trứng 2 lòng, tôi vin trích dân:
Trong cơ thể gia cầm cơ quan sinh dục cái chia thành 2 phần chính là buồng trứng và ống dẫn trứng. Ống dẫn trứng lại chia thành:
Loa kèn
Phần tạo lòng trắng
eo
Tử cung
Âm đạo
Để tạo được quả trứng 2 lòng mấu chốt là ở phần loa kèn. Vì nơi đây là phần hứng trứng rụng và nơi thụ tinh. Đoạn này chỉ dải khoảng 8- 10cm và diễn ra trong khoảng thời gian là 15 đến 20 phút. Tính ra khoảng 2 phút là nó đi được 1cm nó cũng chậm nhỉ. Trong thời gian này nếu ta biết tận dụng và tính toán cẩn thận thì có thể tạo ra những quả trứng như mình mong muốn.
Bình thường sau 1 ngày đêm là ta sẽ có được 1 quả trứng rụng. Trong khoảng thời gian này có một quả trứng rụng qua ống dẫn trứng nó di chuyển ra ngoài âm đạo đồng thời qua các phần của ống dẫn trứng thì nó sẽ được tạo lớp áo.
Quay lại chuyện trứng to( hai lòng) ta sẽ làm như sau
sau khi có một quả trứng được đẻ ra. Trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút ta làm thế nào để có 2 quả trứng rụng thì sẽ được như ý
làm thế nào nhỉ
dễ thôi dùng progesteron tiêm vào để kích thích 2 quả trứng rụng vào thời gian 15 đến 20 phút đầu thế là đã có cái bạn muốn
Chưa có những chứng minh cụ thể là trứng 2 lòng có giá trị dinh dướng tốt hơn, có lẽ nó có lợi ở chỗ khi người ta ốp-la trứng chỉ cần phải đập trứng một lần (hehe, chẹp chẹp:D)
 
Chuyện này bình thường mà bạn Trứng 2 lòng ấp vẫn nở bình thường nhưng có một điều là tỷ lệ trứng nở thấp lên người ta thường hay loại không dùng để ấp nở thôi
 
Nhà t có 1 con gaf đẻ mà sáng sớm t hay ra lấy vào ăn mì tôm 5 hôm liền đập ra đều 2 lòg đỏ
 


Back
Top