Thảo luận Hợp đồng bao tiêu,cái kết và cảnh báo

  • Thread starter kapla
  • Ngày gửi
Chào các bạn,

Hiện mình đang hơi hơi nản nên chia sẻ cho đỡ. Tình hình là lúc đầu năm mình thử nghiệm ký hợp đồng bao tiêu với công ty A, mình bán trứng gà, A mua. Công ty A là công ty khá lớn. Sản lượng tầm 12.000 đến 15.000 quả/tuần. 1800đ/quả. hợp đồng ký 1 năm, từ tháng 7/2015 đến 7/2016. Bạn nào có nuôi gà đẻ sẽ biết, với giá đó mỗi chuyến hàng mình lỗ từ vài trăm đến vài triệu, từ tháng 7 đến giờ. Cách đây khoảng 2 hay 3 tuần, giá có xuống dười mức 1800, công ty lấy lý do hủy sản xuất hủy đơn hàng bên mình, lấy hàng nhà cung cấp khác. Lúc bấy giờ, mình đã nản tính bỏ luôn. Giá lên, năn nỉ lấy lại. Bây giờ vẫn chưa nghỉ tết, thứ 6 tuần trước vẫn đặt hàng bình thường, thứ 2 (là ngày mai) giao. Thứ 7 (là hôm qua) giá xuống thấp, điệp khúc "hủy sản xuất" lại xuất hiện. Bây giờ không lẽ kiện đòi bồi thường hợp đồng? Nên thôi các bạn ạ, ai mà nói bao tiêu, chuỗi cung ứng là xin chừa. Bằng chứng sống luôn đây.

Năm nay chắc mình bị sao quả tạ chiếu, hay là cúng giải hạn? Bạn nào bị chưa? Làm gì cho hiệu quả đây?
 


Lý do bên luật pháp nói chung và tư pháp việt nam làm ăn như kẹc nên những hợp đồng thương mại thế này khó kiện được. Kiện thì vẫn kiện được nhưng bọn tòa án ko ngửi thấy mùi tiền nên cứ vứt đấy. Ném tiền vào có khi nó còn xử cho.
 
Ra tòa mất thời gian và rước phiền nên mình không có ý định kiện. Cho nên mình nản thôi. Mình làm ăn đàng hoàng uy tín mà lại gặp thứ gì đâu
 
Mình thấy bọn cp hay jafa...cty nào cũng thế thôi. Cay cái luc đắt nó còn bắt mình om r giá giảm nó mới lấy.
 
Mình thấy bọn cp hay jafa...cty nào cũng thế thôi. Cay cái luc đắt nó còn bắt mình om r giá giảm nó mới lấy.
Trứng hả bạn? Giá đắt trứng hút thì phải lấy nhanh chứ nhỉ. Chỉ sợ lúc gần giảm thì mới găm lại thôi
 
Nên ko nuôi cấy vs lọc trứng to rhif vỡ mồm.
:)) mình hiểu rồi
BẠN KHÔNG KIỆN ZẬY BẠN KÍ HỢP ĐỒNG LÀM J,,,, HỢP ĐỒNG LÀ ĐỂ 2 BÊN LIÊN KẾT ,,CHJU TRÁCH NHJỆM VỀ PHÁP LÝ.....NẾU CONG TY A HUY HỢP DONG THI PHAJ BOI THUONG,,, NEU KO CHJU THJ BAN DEM KIỆN,,,,,,,
bạn nói đúng nhưng vì mình ngại kiện cáo, đi đi lại lại, nếu không được thì lại tức hệ thống pháp lý của VN thêm.
 
Bạn nên cho biết công ty hay lái thu mua đó, sđt , tin tức sơ lược để mọi người cùng cảnh giác để không bị thiệt hại như bạn ! Cám ơn nhiều luôn !
 


Back
Top