Bán K-humate - Sản phẩm giúp nông dân làm giàu

  • Thread starter vinacalusa
  • Ngày gửi
V

vinacalusa

Guest
K-HUMATE HOA KỲ - SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN CỦA CÔNG TY TNHH NÔNG DƯỢC ĐẠI THĂNG

K-Humate - Sản phẩm giúp nông dân làm giàu
K-humate Hoa Kỳ


k-humate.jpg

I/. K-HUMATE là gì ?
- K-HUMATE là tên gọi của một sản phẩm phân hữu cơ với thành phần 100 % được chiết xuất từ các mỏ than nâu (Brown Coal) còn gọi là HUMATE hay LEONARDITE, sản phẩm K-HUMATE có hàm lượng Humic Acid cao nhất dùng để phun qua lá và bón gốc cho các loại cây trồng công - nông nghiệp. K-HUMATE có nguồn gốc từ đất nước ÚC và do Công Ty HRL (hiện nay là Công Ty OMNIA) và Công Ty VINACAL Hoa Kỳ phối hợp sản xuất theo công thức riêng và độc quyền phân phối tại Việt Nam kể từ năm 2000. - Về bản chất, HUMATE không phải là tên của một yếu tố hóa học như nhiều người nhầm lẫn. K- HUMATE khác với KALI HUMATE (POTASSIUM HUMATE). - Thương hiệu K-HUMATE đã được Công Ty Vinacal Hoa Kỳ đăng ký tại Việt Nam và Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp giấy chứng nhận từ năm 2007. - Sản phẩm K-HUMATE đã được Bộ Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam cấp quyết định cho phép Nhập – Sản Xuất và lưu hành từ năm 2001. - Tính đến năm 2013, sản phẩm K-HUMATE đã phần nào gây được tiếng vang lớn trên thị trường nông nghiệp Việt Nam, đây có thể được xem như "SẢN PHẨM GIÚP NÔNG DÂN LÀM GIÀU".

II/. THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ SẢN PHẨM K-HUMATE :
Hiện nay, trên thị trường phân bón tại Việt Nam có rất nhiều sản phẩm sử dụng tên K-HUMATE, và Công Ty nào cũng quảng cáo một số câu đại loại như “NGUYÊN LIỆU CỦA MỸ” , “SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ HOA KỲ”, rồi In hình lá cờ Mỹ để tăng thêm sự tin cậy cho sản phẩm. Vậy thực hư sản phẩm K-HUMATE như thế nào mà nhiều Công Ty tại Việt Nam lại dùng biện pháp nhái và bắt chước theo ? Sở dĩ như vậy do xuất phát từ một số nguyên do sau :
Thứ 1 : Đơn giản vì sản phẩm K-HUMATE đã đem lại hiệu qủa trên cả tuyệt vời và vì không ai muốn bắt chước “cái xấu” cả
Thứ 2 : Không có bất kỳ Cty nào “của Mỹ“ bán quy trình sản xuất phân bón lá cho các Cty Việt Nam và sự thật sản xuất phân bón lá không cần quy trình nhập ngoại.
Thứ 3 : Tại Hoa Kỳ không có bất kỳ Công Ty nào sản xuất ra nguyên liệu hay thành phẩm K-HUMATE để bán cho Việt Nam và đây là điều chắc chắn như thế !
Thứ 4 : K-HUMATE là tên riêng của một sản phẩm do Công Ty Vinacal Hoa Kỳ độc quyền nhập, sản xuất và lưu hành tại Việt Nam mà thôi, thực chất Công Ty Vinacal không hề bán nguyên liệu.
Thứ 5 : Hiện nay trên thị trường nổi lên tình trạng "loạn" sản Phẩm K-HUMATE, đủ thứ giá khác nhau!. Tuy nhiên, không phải chất lượng nào cũng giống nhau. Thực tế là vài năm vừa qua trên thị trường có một sản phẩm được gọi la K-HUMATE ( ! ? ) hay còn gọi là Acid humic nhập từ Trung Quốc (loại này không có nguồn gốc từ Australia ) vì ta chỉ cần nhìn kĩ sẽ phát hiện nó có độ bóng và lóng lánh như bột than đá. K-HUMATE không có độ bóng và lóng lánh như thế. Bột K-HUMATE có màu nâu đen và tan nhanh khi chạm nước.

III/. TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM PHÂN BÓN LÁ K-HUMATE
Người ta thường nói “Phân bón lá chỉ để bổ sung” và không thay thế được phân bón gốc, điều này hoàn toàn đúng. Nhưng riêng sản phẩm K-HUMATE của Công Ty VINACAL không như thế, tác dụng và hiệu quả của nó còn hơn thế nữa !

IV/. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM K-HUMATE CHÍNH HIỆU CỦA CÔNG TY VINACAL & CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC ĐẠI THĂNG
- Giúp cải tạo đất, cải tạo mối trường xanh, sạch, bền vững. - Giúp bộ rễ phát triển manh, tăng cao sức hút dinh dưỡng cung cấp cho cây trồng. Giúp cứng cây, dày lá, giúp cây nhận được sự quang hợp tốt hơn. - Giúp cây trồng giảm một số sâu bệnh như cháy lá, đỏ ngon, vàng lá, rấy rệp. - Giúp ngăn ngừa bệnh đạo ôn cho lúa và phục hồi cây lúa khi bị bệnh đạo ôn cực kỳ tốt, giảm đỗ ngã, chống lem lép hạt. - Giúp giảm 25% - 30% phân hóa học, giảm sử dụng thuốc BVTV. - Giúp hạ phèn, giải ngộ độc hữu cơ, ngăn ngừa bệnh thúi nõn cho cây dứa, bệnh than cho mía. - Giúp tăng độ cường cho mía ( từ 1 - 1.5 chữ đường) và độ ngọt cho tất cả các loại cây trái. - Giúp ra hoa đồng loạt và đậu trái nhiều trên các loại cây ăn trái, cà phê tiêu, giảm rụng trái non. - Giúp tăng năng suất từ 15% - 300% cho tất cả cá loại rau ăn lá và cây trồng công nông nghiệp. - Giúp tăng chất lượng sản phẩm, tăng cao giá trị hàng nông nghiệp xuất khẩu. - Đặc biệt sử dụng sản phẩm K-HUMATE của Công Ty TNHH Nông Dược Đại Thăng cho quy trình trồng rau sạch sẽ giúp đem lại kết quả hơn cả tuyệt vời không cần phân bón gốc vô cơ. - Công Ty TNHH Nông Dược Đại Thăng cần sự hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp Nhà nước để sản xuất và phân phối hữu cơ K-HUMATE chất lượng cao phục vụ cho nông nghiệp với giá thành rẻ, hiệu quả cao.
K-HUMATE ĐẠI THĂNG - SẢN PHẨM GIÚP NÔNG DÂN LÀM GIÀU
K-HUMATE ĐẠI THĂNG - ĐẦU TƯ ÍT LỢI NHUẬN CAO
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline : 08.37 594 666
 




Back
Top