Kệ trồng cây hoàn hảo trong 6 bước đơn giản

Bệ cửa sổ đầy nắng là bất động sản chính cho cây trồng trong nhà của bạn. Và khi đến lúc bạn không còn không gian cửa sổ, một chiếc kệ trồng cây là một cách tuyệt vời để trưng bày tất cả những cây con trong nhà của bạn .
Những chiếc kệ trồng cây được tạo kiểu hoàn hảo rõ ràng cần được chia sẻ trực tuyến với những người yêu thích thực vật khác. Kệ cây trồng là một bức ảnh chụp một chiếc kệ được sắp xếp cẩn thận với nhiều cây trồng trong nhà làm tâm điểm của nó. Bạn có tạo kiểu kệ trồng cây trong nhà không?

1. Chọn kệ hoàn hảo​

Giá đỡ là cơ sở của giao diện tổng thể của kệ trồng cây của bạn. Một chiếc kệ gỗ tự nhiên mang đến một sự rung cảm hoàn toàn khác so với một chiếc kệ kim loại trơn. Cả hai đều hoạt động rất tốt theo cách riêng của họ với cây xanh thực sự.
Nhìn xung quanh nhà của bạn. Quyết định xem đâu sẽ là kệ hoàn hảo cho không gian của bạn.
Nếu bạn có đủ không gian sàn, bạn có thể tạo kiểu kệ, hoặc một vài giá , trong tủ sách, hoặc chọn xe lăn hoặc thang trồng cây. Ở những nơi có diện tích nhỏ hơn, bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách chọn kệ nổi hoặc kệ xếp tầng trên tường.

2. Chọn nhiều loại cây​

Kệ trồng cây hoàn hảo có nhiều loại cây khác nhau.
Chọn những cây trồng trong nhà có hình dạng, hoa văn và kết cấu lá hấp dẫn để tạo thêm hứng thú cho thị giác. Trộn xung quanh các loại cây có lá với cây tuyên bố và cây mọc hướng lên với các loại cây nằm dọc theo kệ của bạn.
Nhóm cây làm tăng độ ẩm xung quanh chúng. Đó là một phần thưởng cho nhiều cây trồng trong nhà có nguồn gốc từ nhiệt đới ẩmrrừng.
Đừng quên tầm quan trọng của chậu trồng cây . Tôi là một người rất thích những chiếc chậu đất nung và đang tìm những chiếc chậu trồng cây cổ điển tại cửa hàng bán đồ tiết kiệm ở địa phương của tôi. Nhưng hãy sử dụng những gì bạn có, bất kỳ người trồng cây đẹp nào cũng sẽ làm được.
Chú ý đến màu sắc của chậu, giữ cho nó đơn giản. Bạn không muốn một cách phối màu hỗn loạn làm mất đi vẻ đẹp của cây cối.

040d5b701eebd9b580fa.jpg

3. Mua sắm tại nhà của bạn​

Mặc dù một chiếc kệ chứa đầy cây cối và thực vật chỉ có thể trông hoàn toàn tuyệt vời và tôi hoàn toàn tán thưởng điều đó , nhưng việc thêm một vài phụ kiện sẽ cá nhân hóa diện mạo của chiếc kệ của bạn .
Bạn không phải chi một xu cho việc này nếu bạn mua sắm nhà riêng của mình.
Ở giai đoạn này, chỉ cần tập hợp tất cả những món đồ bạn yêu thích và nghĩ rằng sẽ phù hợp. Đừng lo lắng về việc thu thập quá nhiều thứ cho kệ. Sắp xếp và chỉnh sửa các mục sẽ xuất hiện tiếp theo
Những gì để đặt trên một kệ thực vật ngoài thực vật? Những vật dụng liên quan đến thực vật như bình tưới cây bằng đồng thau hay một chiếc bình xinh xắn đều rất tuyệt. Và hãy nghĩ đến việc có thể thêm một vài cuốn sách, đồ lưu niệm, vỏ sò xinh xắn hoặc khung ảnh. Bạn có thể có một bảng chữ cái . Đặt một câu trích dẫn thực vật vui nhộn trên đó. Nó sẽ được hoàn hảo!
sàn và bạn có thể giải phóng không gian!

4. Làm cho nó cân bằng​

Đến phần thú vị. Thêm các phụ kiện, di chuyển chúng xung quanh, hoán đổi chúng để tìm ra cách sắp xếp tốt nhất .
Nhóm các mục và xếp lớp cây sau các cây khác để tạo chiều sâu. Thay đổi kích thước và tỷ lệ của các mục. Chơi xung quanh với các vị trí.
Quá trình này sẽ mất một chút thời gian thử và sai. Đôi khi tất cả những gì cần làm là di chuyển một mục sang trái hoặc phải vài inch để làm cho tổng thể trông cân đối hơn.
d3b373e23f79f827a168.jpg

5. Ít hơn là nhiều hơn​

Bây giờ mọi thứ đã lên kệ, hãy lùi lại một bước và nhìn nó với con mắt phê phán . Nó có quá lộn xộn ở bất kỳ chỗ nào không? Hãy cứng rắn và chu đáo. Bạn có thể cần phải thực hiện một số lựa chọn khó khăn như lấy ra một trong những mảnh yêu thích của bạn.
Không phải mọi vị trí có sẵn trên kệ đều cần được lấp đầy bởi thứ gì đó. Để lại một số không gian thoáng và cho cây của bạn một chút không gian để thở.

6. Tham gia một kệ thực vật​

Một khi bạn hài lòng với diện mạo của kệ trồng cây của mình, đã đến lúc thực hiện bước cuối cùng. Chụp một chiếc kệ thực vật và đăng nó trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết.
Thông tin liên hệ
Website: Kệ cây đẹp
Fanpage: Kệ cây đẹp
Liên hệ: 0985087710
Đại chỉ: Số 4 Ngõ 96, Hòe Thị, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 




Back
Top