Bán Kéo cắt cành trên cao chuyên dụng

KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO
Kéo cắt cành trên cao là một trong những dụng cụ hữu ích cho công việc cắt tỉa cành cây trên cao hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức.

Sau mỗi vụ mùa thua hoạch, người nông dân chăm sóc lại vườn tượt của mình, để tiếp tục cho vụ mùa sắp tới. Trong số những công đoạn đó, công việc tỉa cành tạo tán cho cây là việc rất quang trọng, tuy nhiên có nhiều loại cây có tán cao và rộng khiến việc cắt tỉa cành cây trở nên rất khó khăn.
Ngày xưa với các công cụ cắt tỉa truyền thống bạn phải dùng thang hoặc ghế để có thể cắt được những cành trên cao. Làm như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, lại không an toàn vì phải leo lên leo xuống.
KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO ĐÀI LOAN ( KC-P8032)
Kéo cắt cành cao KC-P8032 sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên. Kéo được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại cây ăn trái, kéo KC-P8032 có trọng lượng nhẹ , chiều cao thân cán có thể tăng giảm linh động. Nguyên lý vận hành và lắp ráp dễ dàng, lưỡi kéo rất bén nên cắt nhanh, lực kéo nhẹ do được điều khiển bởi hệ thống tay cầm thông qua dây kéo và ròng rọc. Có kéo cắt cành trên cao Đài Loan của chúng tôi hỗ trợ, tin chắc công việc cắt tỉa tạo tán của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là các chị em nội trợ cũng có thể thử sức trong công việc cắt tỉa cành, vì kéo hoạt động rất dễ không mất nhiều sức.

6.jpg


KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO HM1
Ưu điểm của cây kéo HM1:
- Lưỡi sắc , bằng thép tốt , cắt được cành dày đến 10mm và hơn thế nữa với những cây có cành mềm.
- Phương thức sử dụng đơn giản, chỉ cần bóp nhẹ dạng như thắng xe đạp bên dưới là đã cắt cành ở trên cao,rất nhẹ nhàng,không tốn nhiều sức lực như các dạng khác.
- Kéo dài 2-2.5m , có thể cắt cao đến 5m , nó phù hợp với những loại cây ăn trái có dộ cao hạn chế trong phạm vi 5m , người sử dụng không còn phải dùng thang , dùng ghế tỉa cành hay hái trái , chỉ cần đứng bên dưới là có thể tỉa theo ý của mình.
- Thân kéo bằng nhôm , trọng lượng nhẹ 1.5kg , dễ dàng bảo quản , thởi gian sử dụng lâu dài .
Kéo cắt tỉa của ông Hai Lộc thao tác đơn giản, nâng cao chất lượng tỉa cành, hái trái cây, giá thành phù hợp với túi tiền của người nông dân và sử dụng rất bền, được nông dân-nhất là nhà vườn ưa chuộng
3.jpg


KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO HM2
Kéo cắt cành HM2 có 4 tác dụng như sau:
- Dùng để cắt, tỉa: Đứng dưới đất ta có thể cắt tỉa cành có đường kính đến 25 mm vàtrên cao 4,5 mét, nhờ đầu kéo gắn trên sào thao tác, điều khiển cắt qua 1 sợi dây và hệ thống ròng rọc. Sào thao tác gồm 2 đoạn 2m lồng ghép vào nhau nên có thể thu ngắn còn 2m và kéo dài ra đến 4m
- Dùng như một câu liêm: Đối với các nhành cây khô. Đầu kéo như một câu liêm, Móc đầu kéo vào nhành cây khô giật mạnh.
- Dùng như một cái cưa: Gắn trên đầu kéo 1 lưỡi cưa CC-01, cưa được các cành trên cao và có đường kính lớn hơn 25 mm
- Dùng để hái trái: Gắn thêm trên đầu kéo Giỏ hứng trái , khi cắt cuốn trái, trái rơi vào trong giỏ

keo-cat-canh-tren-cao-hm2.jpg


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP TÚI BAO TRÁI CHUYÊN DÙNG
- Bao vú sữa lò rèn, mãng cầu
- Bao vú sữa tím, bao ổi
- Bao xoài, bao ổi
- Bao mận, bao nho
- Bao bưởi, bao thanh long
- Bao mít
- Cần bao trái trên cao
- ....
16_fa23a95d5dcff2f6.jpg


Hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880 - Di động: 0902 202130
Website: dungcunongnghiep.vn - baotraicay.com

kéo tuyệt thế này mà chẳng ai thèm quan tâm thế nhĩ
 




Back
Top