Lọc khí biogas minh tuấn có tốt, hiệu quả lọc có cao không mọi nguời, xin mọi người cho ý kiến.

  • Thread starter Quocmanh
  • Ngày gửi
Mình đang tính mua bộ lọc khí biogas minh tuấn để xử dụng trong gia đình.nhưng mình không biết là nó có tốt không.mong mọi nguời cho ý kiến để mình cân nhắc việc lựa chọn sp này. Hoặc ai biết bộ lọc khí biogas nào hiệu quả hơn chỉ cho mình nha., xin cảm ơn.
 


Ông tôi đi dự Đấu Xảo thời Pháp, được giải thưởng
sáng chế đốt đèn bằng khí Metan. Không hề có bộ
lọc khí.

Nếu vậy, thì có bộ lọc khí vào, hệ thống vẫn chạy
tốt. Chỉ cần nó không tắc nghẽn khí thôi, chứ thủng
toang hoác ra, thì vẫn là tốt vậy.
 
Nếu như có khí metan để đốt thì quá tốt rồi.nhưng mà nhà tôi sử dụng khí biogas,nếu chưa qua xử lý khí thì nó sẽ rất độc hại vì nó không chỉ chứa CH4, mà nó còn chứa cả các khí độc như H2S,CO,NO2...những khí này thì rất có hại cho sức khoẻ gây ra nhiều bệnh tật, và còn gây ra ăn mòn cho các thiết bị kim loại khi đốt nữa vì vậy nên tôi mới cần đồ lọc khí biogas để lọc cho nó an toàn hơn thôi, lúc trước tôi cũng dùng đồ lọc của trung quốc sản xuất nhưng lọc không ăn thua, có cũng như không, khi cháy thì có mùi khí thoát ra rất khó chịu,nên tôi không sài nữa,tôi thấy bộ lọc biogas minh tuấn quảng cáo cũng hay.tôi không biết thực hư ra sao.nên nhờ nhà bác nào đã dùng qua thì cho nhận xét.
 
Bạn có thể dùng thử sản phẩm của Việt Nam nhé.

Bình lọc biogas NANOGA

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường và vật liệu Nano Pratech, Sơn Tây, Hà Nội.
ĐT: 0912 167 920, email: pratech05@gmail.com

Thời gian qua, mặc dù bình lọc khí biogas của Tàu lọc rất kém (chỉ một thời gian ngắn là hết hiệu quả, vỏ bình làm bằng nhựa mỏng, giòn, rất hay nứt vỡ gây rò rỉ khí nguy hiểm). Tuy nhiên, vì không có hàng Việt Nam nên người dùng biogas không có lựa chon khác, buộc phải dùng hàng Tàu.

Từ đầu năm 2017, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường và vật liệu Nano Pratech đã nhận chuyển giao thành công công nghệ sản xuất hạt lọc NANO và bình lọc biogas từ Cộng hòa Séc cho ra đời sản phẩm
"BÌNH LỌC KHÍ BIOGAS - MADE IN VIETNAM".

32207623996_e76224d0fd_o.png


Bình lọc khí rất tốt, đảm bảo hết sạch mùi thối H2S, bụi Silic trắng do các khí gốc silan gây ra, mùi khai NH3 v.v. Khí biogas sau lọc có thể dùng cho chạy máy phát điện, nấu ăn, v.v.


(Sản phẩm đã được đăng ký và pháp luật bảo vệ bản quyền về mọi nội dung trong nhãn mác và kiểu dáng bình lọc)

Giá bán là 100 nghìn đồng/bình lọc + vận chuyển qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh 50-100 nghìn (tổng chi phí < 200 nghìn, trả tiền khi nhận hàng) là bạn có thiết bị dùng tận tay. Khi dùng chỉ việc nối khí đầu vào và ra là xong. Lõi lọc là vật liệu nano nên rất bền, sau 1-2 năm sử dụng, chỉ việc bỏ vật liệu ra rổ, phơi ngoài nắng 1-2 tiếng, sàng bỏ lớp bụi sunfua mỏng bám trên mặt hạt lọc, nạp tiếp trở lại vỏ bình là có thể dùng tiếp. Cứ như vậy lõi lọc có thể dùng nhiều lần tiếp theo, khoảng 3-4 năm.

- Công ty sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng dù chỉ là 1 sản phẩm.
- Công ty sẵn sàng cung cấp hạt lọc, thiết bị lọc + hướng dẫn công nghệ cho các nhà phân phối, đại lý là các công ty BIOGAS ở các địa phương.

Bạn có thể gọi điện đặt hàng để đặt mua bình lọc do công ty TNHH Công nghệ Môi trường và vật liệu Nano Pratech, Sơn Tây, Hà Nội. ĐT: 0912 167 920 (có Viber) hoặc tốt nhất là qua email: pratech05@gmail.com
 


Back
Top