Lồng thỏ công nghiệp - lồng nuôi thỏ

traitho99

Trại thỏ 99
Cơ khí Nông nghiệp
Chuyên
:
Sản xuất các loại lồng nuôi thỏ thịt, thỏ sinh sản với nhiều loại kích thước cũng như đa dạng về mẫu mã, hình thức. Lấy nhu cầu của khách hàng làm nền tảng phát triển, chúng tôi sản xuất theo từng đơn đặt của quý khách, không sản xuất hàng chợ, hàng phổ thông. Phương châm làm hàng chất lượng để gắn bó với người chăn nuôi lâu dài nhất là với những người từng trải, am hiểu về con thỏ và trải qua nhiều loại lồng nuôi từ tre gỗ, lưới ...các loại. Bước đột phá về lồng nuôi công nghiệp sẽ khắc phục được nhiều hạn chế so với những vật liệu làm lồng thỏ ngày xưa, sẽ xóa đi trong ý nghĩ người nuôi thỏ rằng '' Tiền thỏ làm nhà thỏ'', mức đầu tư ban đầu không cao nhưng lồng nuôi thỏ công nghiệp sẽ tự sinh ra nhiều thời gian nhàn rỗi để người chăn nuôi tập trung vào nuôi dưỡng chăm sóc thỏ bởi không mất thời gian sửa chữa lồng, chuồng trại sạch sẽ, thoáng mát, không bám lông và dễ chăm sóc, ít bệnh tật...khấu hao lồng rất ít.
Hiện nay Cơ khí nông nghiệp đang sản xuất các loại lồng, chuồng thỏ bằng vật liệu thép, Inox ( đối với thép gia nhiệt thành phên đến khi ngấu sẽ dính chặt, khâu cuối cùng mạ kẽm nóng).
Về kích cỡ của thép: sợi thép nhỏ nhất 2,5 ly thông thường từ 2,7 ly đến 5ly. Đáy từ 3ly - 3,5ly khung đáy 4ly. Sườn 2,7 ly - 3 ly Khung sườn 3ly - 3,5 ly. Cửa trên 2,5ly - 2,7 ly. Thông số cho quý khách tham khảo có thể tùy chỉnh về kích cỡ.
Về kích thước lồng thỏ: Mọi kích thước theo yêu cầu của quý khách. Khoảng cách từng lan sườn 1,5 - 2cm, khoảng cách đáy 1 - 1,3 cm. Quý khách có thể tham khảo một số kích thước cơ bản sau:
Dài x Rộng x Cao
- 120cm x 70/60/50cm x 35/ 40/45cm
- 100cm x 70/60/50cm x 35/40/45cm
- 140cm x 50cm x 35/40/45cm
- 80cm x 60cm x 35/ 40/45cm
Máng ăn rau: Máng ăn ở giữa chữ Y/V hay bên cạnh. Máng ăn hai đầu/ bên cạnh tùy vào lồng, vị trí cho ăn thuận lợi.
Cửa mở: Cửa mở trên, mở 2/3 hay toàn bộ đối với lồng 1 tầng. Cửa mở sườn trước đối với lồng 2, 3 tầng.
Tùy vào diện tích, kích thước dài, rộng của từng trai và từng loại thỏ quý khách đặt kích thước lồng sao cho phù hợp với trại, có thể là lồng tầng, lồng đôi hay lồng đơn...Nếu lồng chạy liên tục thì chúng ta có thể chung hồi, vách tiết kiệm được 10 - 15% giá thành lồng.
Sản phẩm của Cơ khí Nông nghiệp đảm bảo chắc chắn, lồng thỏ được mạ dày, chất mạ tốt ( Dùng công nghệ mạ cho sản phẩm cột điện, xà cột điện, cột điện đường, nhà khung thép) kết hợp với kích cỡ thép to làm lên sản phẩm bền, vững chắc thỏ vận động thoải mái, không chơn, khâu chăm sóc nuôi dưỡng, vệ sinh dễ dàng sạch sẽ và đặc biệt vận chuyển, tháo - lắp đơn giản.

Liên hệ:
Nguyễn Xuân Tuấn
Điện thoại: 0989.986.934 / 0967.986.934
traitho99@gmail.com
Thị Trấn Thứa - Huyện Lương Tài - Tỉnh Bắc Ninh





lồng nuôi thỏ, chuồng nuôi thỏ, chuồng nuôi công nghiệp, lồng thỏ công nghiệp, lồng thỏ mạ kẽm, cách làm chuồng thỏ, hướng dẫn làm lồng thỏ
 




Back
Top