Mạch điện điện điều khiển bơm theo thời gian thực tế.

  • Thread starter anhnhaque
  • Ngày gửi
Chào các bác
Tình hình là em mới làm dùm cho Bác hàng xóm 1 mạch hữu ích điều khiển bơm phun sương cho trại nấm theo thời gian trong 1 ngày nên em đưa mạch lên Bác nào có dùng được thì dùng. Một ngày mình có thể đóng mở bơm 10 lần. Nhớ là tùy theo bơm mà mình chọn khởi động từ cho đúng.
552b40f2c4937.png

Hết
 


Bác có thể cho thêm 1 số thông số sp ko?
Máy có thời gian đóng mở tối thiểu là bao nhiêu? Công suất tải tối đa? Và mức giá cho bà con nông dân dc ko ạ tks!
 
OK, thời gian đóng mở thấp nhất mà bộ timer em đang dùng là 1 phút, còn công suất thì tùy đọng cơ mà mình chọ khởi động từ thôi. VD: với động cơ 2HP thì giá khoảng 400 000 là OK.
 
đưa tham khảo thôi. Vì đưa lên sẽ nhiều người làm được, nhiều người không? vvv. Việc đấu điện cũng sẽ kg an toàn khi táy máy. Vì vậy nên cẩn thận là tốt nhất.
Các Bác nào cần thì cứ cho yêu cầu cụ thể: Cần điều khiển cái gì, ra sao, vv... thì sẽ thiết kế sẵn, Các Bác đem về chi việc gắn điện vào là chạy thôi
 
mạch này theo sơ đồ vậy thì cũng đơn giản, trồng nấm thì theo mình nghĩ nên điều khiển theo độ ẩm của môi trường là hay nhất
 
mạch này theo sơ đồ vậy thì cũng đơn giản, trồng nấm thì theo mình nghĩ nên điều khiển theo độ ẩm của môi trường là hay nhất
Ah, bác hàng xóm nhà em mới trồng nấm, chưa có kinh phí để làm dk theo môi trường mà từ 9h - 16h bác phải bơm nước như thế nên nhờ em làm cho bác ấy một cái, mạch này là vậy, các bác có biết thì mua đồ về đấu, còn không thì nhờ người đấu dùm.
Đây là sơ đồ khối chứ mạch gì hả bác?
Bác thông cảm, em thì chả phân biệt cái nào là sd khối, cái nào là sơ đồ đâu ạ, em làm sao em vẽ lại thôi ạ, ai không hiểu chổ nào em nói rỏ thêm thôi ạ.

cam03233-jpg.3990

Em mới chụp lại cái hình đây ạ, nhà em gần nhật tảo nên em dùng hàng tàu đỡ, các bác có điều kiện thì mua bộ định thời gian tốt hơn nha.
 

File đính kèm

  • CAM03233.jpg
    CAM03233.jpg
    192.4 KB · Lượt xem: 80
Last edited by a moderator:


Back
Top