Bán Màng Phủ Nông Nghiệp.

  • Thread starter vancanh.worldvina
  • Ngày gửi
V

vancanh.worldvina

Guest
Quý Bà Kon Thân Mến !

Lời đầu tiên cho phép Công ty TNHH World Vina gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc đến quý bà kon. Công ty em là công ty có vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc tại Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa, bạt nhựa bằng chất liệu LDPE, HDPE. đặc biệt màng phủ nông nghiệp khổ từ 0.5m-8m, độ dày từ 0.015mm-0.5mm (màu đen/đen hoặc bạc/đen). Giá từ 45.000đ - 50.000đ/kg (đã bao gồm thuế V.A.T) thương lượng tùy theo đơn hàng.

Ưu điểm:

- Hạn chế sâu bệnh hại, nhất là giai đoạn cây còn nhỏ. Ngăn chặn cỏ dại, cỏ không mọc được nơi mặt liếp có đậy màng phủ. Điều hoà độ ẩm mặt đất: độ ẩm đất ít biến động trong mùa mưa lẫn nắng, tiết kiệm nước.

- Hạn chế mất phân bón: Màng phủ ngăn cản bốc hơi và rửa trôi phân, tiết kiệm phân bón. Hạn chế lừng phèn, mặn ở các tháng mùa khô (2-4 dl). Hạn chế thiệt hại do chuột phá hại cây rau, giảm công lao động, giữ cho rau quả xanh sạch.
Vì vậy, màng phủ nông nghiệp tăng khả năng bảo vệ cây trồng giúp cây sinh trưởng tốt cho năng suất cao hơn mặt liếp không phủ.

Công ty em có kinh nghiệm 20 năm trong ngành sản xuất Túi PE. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu: ISO 9001-2000, KBS A 9001- 2001 Của Hàn Quốc.

Đến với công ty em là đến với sự hài lòng về chất lượng và sự hoàn hảo, bên cạnh đó giá cả cũng rất hợp lý và cạnh tranh. Nếu quý bà kon có nhu cầu và quan tâm đến các mặt hàng của em xin liên hệ cho em, em sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về sản phẩm và báo giá sản phẩm mà bà kon quan tâm. Xin chân thành cảm ơn.
Agriviet.Com-images.jpg

Agriviet.Com-green.jpg
 


Last edited by a moderator:
Uppppppp. Bà kon có nhu cầu xem mẫu, vui lòng cung cấp địa chỉ em sẽ gửi đến tận nơi.
 

Uppppppp. Bà kon có nhu cầu xem mẫu, vui lòng cung cấp địa chỉ em sẽ gửi đến tận nơi.
 


Back
Top