máy ấp trứng công nghiệp gia thế nào

  • Thread starter mayaptrung
  • Ngày gửi
http://mayaptrungga.net.vn/ <=> NƠI ĐẶT TRỌN NIỀM TIN CỦA NHÀ NÔNG


Chào các bác!!! Bên em là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Máy ấp trứng cỡ nhỏ cũng như Máy ấp trứng công nghiệp tại khu vực Miền Bắc. Thời gian qua bên em đã thực hiện được rất nhiều các dự án lớn nhỏ phục vụ quý Khách hàng Cá nhân cũng như Doanh nghiệp trên Toàn Quốc. Nhận được sự quan tâm yêu mến và tin tưởng về chất lượng các dòng sản phẩm của quý khách hàng Miền Nam muốn được sử dụng Máy ấp trứng công nghiệp từ 5000 đến 15000 trứng phục vụ sản xuất. Nên cơ sở sản xuất của chúng em đã mở thêm chi nhánh tại Miền Nam nhằm giúp phục vụ bà con thân yêu ngày một hiệu quả hơn và chu đáo hơn.


* Hiện nay em chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Máy ấp trứng Mini cũng như Máy ấp trứng Công nghiệp tại khu vực Miền Nam và Tây Nguyên.
(Bên em luôn là địa chỉ uy tin và chất lượng về các dòng sản phẩm Máy ấp trứng => với giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp)

*Bác nào có nhu cầu mua Máy ấp trứng phục vụ sản xuất chăn nuôi => Vui lòng liên hệ với em theo Call: 0918.506.247 (em Trường)

Email: chuyengiamayaptrung@gmail.com

Website: http://mayaptrungga.net.vn/



* Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm Máy ấp trứng công nghiệp từ 2000 đến 15000 trứng của bên em đang sản xuất lắp đặt:


- THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

. Khung máy: Cấu tạo bằng sắt được tráng 1 lớp sơn độ chịu lực cao, chống gỉ độ bền cao

. Vỏ máy: Chia làm 3 lớp

.
Lớp1: Lớp gỗ dán công nghiệp cao cấp giữ nhiệt tốt

.
Lớp 2: Xốp dày 5 cm giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

.
Lớp 3: Lớp gỗ dán công nghiệp cao cấp giữ nhiệt tốt

- HỆ THỐNG CẤP NHIỆT:

. Phần 1:
Hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động sử dụng đồng hồ nhiệt của Hàn Quốc

+ Ưu điểm: Độ bền cao dễ thay thế có 2 cổng cảnh báo khi quá nhiệt

+ Nhược điểm: Cần phải sử dụng nguồn điện ổn định 220V

.
Phần 2: Bên em có nhận được ý kiến của 1 số khách hàng về loại bóng nhiệt đang sử dụng trên thị trường có hiện tượng dễ cháy, không biết xuất xứ, khó thay thế với những khách hàng ở khu vực nông thôn, sản phẩm của bên em sử dụng loại bóng nhiệt maixo không phát sang độ bền cao cho máy ấp công nghiệp

+ 300W/thanh với máy 2000-3000 trứng.

+ Công suất 500W/ thanh đối với máy ấp trứng 5000 trứng

+ Thiết kế bóng nhiệt hợp lý khách hàng có thể dễ thay thế, đảm bảo độ an toàn, hoàn toàn tách biệt với tủ ấp.

+ Còi cảnh báo quá nhiệt.

+ Quạ thút nhiệt nóng ra khỏi máy nếu khách yêu cầu.


- HỆ THỐNG QUẠT GIÓ: Hệ thống quạt đa chiều thiết kế đảm bảo lưu thông không khí cung cấp oxy và tạo luồng nhiệt đều khắp tủ ấp

- HỆ THỐNG CẤP ẨM: Với dòng máy công nghiệp có thêm hệ thống tự động phun sương với kiểm soát độ ẩm trên bảng control (1%RH-99%RH), dòng máy nhỏ theo từng loại máy

- KHAY TRỨNG: Chất liệu dung bằng gỗ thiết kế dung cho những loại trứng khác nhau dùng cho nhiều loại trứng dễ tháo lắp và sử dụng đa chức năng vừa là khay ấp vừa là khay nở.

- ĐẢO TRỨNG: Tự động cài đặt trên bảng điều khiển đối với từng chủng loại máy chạy qua hệ thống bánh răng, curoa nên ổn định phù hợp tải trọng với máy lớn

- HỆ THỐNG ĐÈN BÁO: Dễ kiểm soát khi có sự cố

- SỬ DỤNG: Sản phẩm dễ sử dụng đã thực hiện cài đặt mặc định, khách hàng cho trứng vào khay và cắm điện đợi đến khi gà nở.

- BẢO HÀNH: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Miễn phí đổi trả linh kiện trong vòng 12 tháng nếu do lỗi bên nhà sản xuất

. Đối với khách hàng ở xa bên em sẽ hướng dẫn xử lý hoặc gửi xe và bên em sẽ gửi lại ngay trong ngày để không làm ảnh hưởng đến mẻ ấp.

- Hình thức vận chuyển:

- Đối với máy nhỏ bên bên em vận chuyển miễn phí trong nội thành TPHCM đối với khách hàng ở xa bên bên em sẽ vận chuyển miễn phí ra bến xe đò.

- Đối với máy công nghiệp từ 5000 trứng trở lên bên bên em sẽ thuê xe tải vận chuyển đến tận nơi lắp đặt cho quý khách hàng (đối với khách hàng dưới 100km bên em sẽ vận chuyển miễn phí lắp đặt tận nơi)

- Thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ tùy theo công suất máy.

Xin chân thành cảm ơn!!!


vEcCuvA.jpg


gE44BBw.jpg

ih2hstk.jpg

uN8ksZ.jpg


SMxwgI.jpg

Np8Gk4R.jpg

RKsqdf.jpg





MÁY ẤP TRỨNG SÀI GÒN

Địa chỉ: - Sài Gòn: Số 36, Khu phố 3 (Quốc lộ 13 cũ) Phường Hiệp Bình Phước (gần UBND Phường Hiệp Bình Phước) - Q.Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

- Hà Nội: Tập thể Bộ Nông Nghiệp - Xã Liên Ninh - Thanh Trì - Hà Nội (gần Viện Nghiên Cứu Gia Cầm - Xã Liên Ninh)

Điện thoại: 0918.506.247 (em Trường)

Email: chuyengiamayaptrung@gmail.com

Website: http://mayaptrungga.net.vn/


Cơ sở sản xuất Máy ấp trứng của bên em xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của quý khách hàng vê các dòng sản phẩm Máy ấp trứng Sài Gòn. Bên em rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý giá từ Qúy khách hàng, với mong muốn được phục vụ Qúy khách hang ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn!!!
 


Xàm quá bác ơi. Lấy ảnh của hãng máy ấp trứng HUẾ nữa chứ(ảnh số 3 từ trên xuống)
 


Back
Top