MIỀN BẮC Máy Đóng Cọc Hàng Rào Sân Vườn, Máy Ép Cọc Chạy Xăng TURBO TBC1Z48

Máy đóng cọc động cơ 4 kỳ TURBO TBC1Z48​

Máy đóng cọc động cơ 4 kỳ TURBO TBC1Z48 là sản phẩm hỗ trợ cho người sử dụng khi đóng cọc bê tông, cọc hàng rào, cọc biển báo ... sau khi đào lỗ đặt cọc. Thay vì phải cầm búa để đóng, người dùng sử dụng máy đóng cọc cầm tay TBC1Z48 để đem lại hiệu quả làm việc cao nhất, giảm thiểu thời gian lao động.

6d278eef1c9f0f12487f51e5d944d602.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp


Ưu điểm của Máy đóng cọc động cơ 4 kỳ TURBO TBC1Z48​

- Sử dụng đơn giản, dễ dàng.

- Trọng lượng nhỏ gọn, dễ mang vác di chuyển

- Lực tác động mạnh, đem lại hiệu quả làm việc tối ưu

- Động cơ 4 thì dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu

- Độ ồn thấp

80b69c46a81509e24695e3df4f9f8294.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp


Ứng dụng

- Đóng cọc hàng rào sân vườn, đóng cọc biển báo, lan can vỉa hè đường bộ, đóng cọc cầu nhỏ, đóng cọc giàn câu cá,

- Đóng cọc đặt trụ trồng thanh long, hồ tiêu .. trong nông nghiệp.

- Đóng cọc gia cố bờ đê, kè, ao hồ, kè chắn sóng chống sạt lở.

- Là loại máy đóng cọc chuyên dùng để chống lũ, cứu hộ trong mùa lũ, gia cố, bảo dưỡng bờ bao trước và sau lũ, kè sông hồ.

- Sử dụng để thay thế phương pháp thao tác đầm thủ công, không chỉ làm giảm cường độ lao động mà còn cải thiện hiệu quả hoạt động.

0dc56633444136970923738355745952.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp




Thông số kỹ thuật Máy đóng cọc cầm tay Turbo TBC1Z48​

Loại động cơ: Turbo TBC1Z48

Dung tích xilanh: 68cc

Dung tích bình chứa nhiên liệu: 1.5L

Tiêu hao nhiên liệu: <0.06L/h

Công suất: 1800W (2.2HP)

Mô men xoắn và tốc độ: 2.5N.m / 5000 vòng/phút

Lực tác động: 20-55J

Khởi động: giật nổ

Kích thước: 80.5 x 30.5 x 27cm

Trọng lượng: 20kg

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Trung Quốc

Phụ kiện kèm theo: ống đóng cọc phi 49, và 100mm

1a06a5533888f0cba264a8221bc34d32.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp
799c05c733a3f1a5c387082a0e99faf1.jpg_2200x2200q80.jpg_.webp
 
Địa chỉ
258 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại
0961269946

File đính kèm

  • May-dong-coc (1).webp
    May-dong-coc (1).webp
    58.5 KB · Lượt xem: 41
  • s-l1600.webp
    s-l1600.webp
    276.6 KB · Lượt xem: 20
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (1).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (1).webp
    91.9 KB · Lượt xem: 23
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (2).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (2).webp
    110.2 KB · Lượt xem: 23
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (4).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (4).webp
    209 KB · Lượt xem: 25
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (5).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (5).webp
    121.6 KB · Lượt xem: 23
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (6).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (6).webp
    72.8 KB · Lượt xem: 23
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (11).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (11).webp
    173.4 KB · Lượt xem: 24
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (12).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (12).webp
    135.9 KB · Lượt xem: 21
  • May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (14).webp
    May-dong-coc-Kawasaki-4-thi (14).webp
    79.3 KB · Lượt xem: 19
Back
Top