Cần mua Máy ép viên thức ăn thủy sản và công thức cám.

  • Thread starter nhatgiong
  • Ngày gửi
Máy ép viên thức ăn thủy sản và công thức

Tôi thấy bạn cần máy ép thức ăn dạng đó thì đúng rồi nhưng để viên thức ăn nổi thì lại là việc khác. Ngay sau công đoạn ép viên thức ăn thì thức ăn phải được làm chín ở nhiệt độ cao sau đó làm mát đột ngột có như vậy thì mới làm thức ăn nổi được. Ngoài ra theo dây chuyền công nghệ còn có một công đoạn là phun dầu để bao viên thức ăn nữa, chứ không đơn giản như bạn nghĩ. Còn một vấn đề hết sức quan trọng là công thức thức ăn để phối trộn nguyên liệu. Nếu có kinh nghiệm mới có thể làm được vì nó liên quan đến nhiều vấn đề như cân đối các acid amin, năng lượng, giá thành để vưà đảm bảo dinh dưỡng cho cá vừa đạt được yêu cầu về giá thành. Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nữa như: Chất chống oxy hóa, chất kết dính, chất tạo màu (nếu cần thiết), vitamin, khoáng (đa lượng + vi lượng)....
 
Chào bạn,

Phun dầu chỉ dành cho thức ăn cá có vảy. Thức ăn cá da trơn như cá tra thì không cần phun dầu. Việc phối trộn nguyên liệu tôi đã có nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng thức ăn cho gia xúc (đặc biệt là cho heo) nên dinh dưỡng đối với tôi không thành vấn đề. Tôi cần một sự tư vấn chi tiết hơn khi làm thức ăn, đặc biệt là cho cá.

Cảm ơn.
 
Phun dầu chỉ dùng cho cá có vảy à bạn????? Gia súc với thủy sản là 2 loại khác nhau bạn ạ (lớp thú # với động vật dưới nước) bạn nên đọc lại bài viết về kết quả nghiên cứu về dinh dưỡng trên cá tra va cá ba sa của Lê Thanh Hùng - Khoa Thủy sản của Trường Đại học nông lâm HCM nhé và nghiên cứu xem Lipid thô đó lấy từ đâu? có phải phun dầu không và mục đích để làm gì nhé. Cái gọi là chi tiết hơn của bạn cụ thể là gì thì người khác mới biết bạn đang cần gì để tư vấn chứ.
 
Nếu bạn biết "quá nhiều" như vậy rồi thì chắc không có ai góp ý cho bạn được nữa đâu. Chào bạn.
 
Chuyên cung cấp tất cả các loại viên nén cho bò sữa

Công ty TNHH Kim Nghĩa
766A/33 Lạc Long Quân, P9., Q. Tân Bình TP. HCM
ĐT: 08. 39750828 - 39751461 Fax: 08. 39748677

Công ty TNHH Kim Nghĩa chuyên cung cấp các loại viên nén bã mía, viên nén vỏ cam, viên nén lá khoai mì để phục vụ cho bò sữa. Loại thức ăn này có hàm lượng đạm rất cao giúp cho bò đạt khoảng trên 5 lít/ ngày cao hơn so với các loại cám.
Qui khách hàng cùng với trang trại nào quan tâm và có nhu cầu để sử dụng cho bò sữa của mình xin vui lòng liên hệ để biết rõ chi tiết và giá cả.

Email: bichvy.kng@gmail.com
Điện thoại: 0903103278 (Bích Vỹ)
 



Back
Top