Bán Máy làm cỏ, cuốc cỏ tơi xốp đất, tạo phân vi sinh hiệu quả cao cho cây trồng.

  • Thread starter mualong
  • Ngày gửi
may-4.jpg
may-3.jpg



[video=youtube;yT9TTx_ORW8]http://www.youtube.com/watch?v=yT9TTx_ORW8[/video]

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH SX TM Hùng Hưng Thàng Công HHTC
Địa chỉ: Văn phòng số 15, Quốc lộ 20, Liên Đầm, Di Linh, Lâm Đồng.
Điện thoại: (063)3 792 777 - Fax: (063)3 791 777.
ĐTDD: 0919177363.


Máy cuốc cỏ cầm tay bao gồm:


1. Động cơ : Loại động cơ thông dụng có khung đỡ và dây để đeo vào vai. Quai xách được cố định ngay đầu khung để cân bằng trọng lượng với máy cuốc, giúp người sử dụng có thể di chuyển dàn cuốc dễ dàng.
2. Khung máy : Khung máy có dạng hình chữ V, nhờ đó dễ dàng bố trí các bộ phận một cách cân bằng về trọng lượng mà không cần bổ sung các đối trọng. Ưu điểm của máy là trong quá trình hoạt động, dàn cuốc dễ dành được giữ ở vị trí song song với mặt đất nhờ đó dễ thao tác hơn.
3.Dàn cuốc: bao gồm trục xoay, nhiều lưỡi cuốc, mỗi lưỡi cuốc có dạng thanh gập hình chữ U với 2 đầu lắp vuông góc với trục xoay và phần ngang của hình chữ U song song với trục xoay. Nhờ đó khi hoạt động, dàn cuốc xoay và xén ngang thân cỏ đồng thời đào luôn phần gốc và rễ.
4.Tấm chắn: Để giảm bụi đất hoặc đá sỏi bắn vào người trong quá trình sử dụng
Máy có gắn thêm một dàn chắn có dạng hinh chữ nhật được lắp vào khung và cách dàn cuốc một khoảng cách nhất định. Khi hoạt động, dàn cuốc quay theo chiều kim đồng hồ khiến phần ngang của lưỡi cuốc chặt cây cỏ và đào lớp đất mặt cùng gốc rễ của cây cỏ. Đất đá bắn lên sẽ bị dàn chặn lại, không làm tổn thương người sử dụng máy.
 


Cho minh xin gia cho mien bac ban oi!
Giá đại lý khác bác ơi, bác liên hệ số dt nhé, còn giá bán lẻ tầm 6 triệu.. Ngoài bắc đặt mua máy khá nhiều, bác mua liên hệ số dt nhé, sẽ gửi hàng nhanh nhất cho mọi người.

--------

Giá 1 máy như vậy là nhiêu tiền ạ?

Tầm 6triệu nha bạn. Nhà bạn có chừng 2 mẫu đổ lại nên mua 1 em nhé. năng suất làm việc rất cao.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top