Máy phát điện sử dụng khí biogas

  • Thread starter mpdbiogas
  • Ngày gửi
Tôi đang là máy phát điện sử dụng 100% khí biogas. Có anh em nào quan tâm thì cùng trao đổi nhé!:blink:
 


- bán TRƯỜNG GIANG LÀ admin hả, vậy bác lọc bỏ hết cái tin bán chồn nhung đen trên agriviet được không? khoảng 7 tháng trước em còn xông sáo rao bán con chồn nhung đen, nhưng qua thời gian nuôi em thấy chẳng có hiệu quả gì, nên ai gọi đến mua em bảo là con này chờ nghiên cứu, hiện tại không có kinh tế, và đến bây giờ nhóm trong hội chăn nuôi xã em đã làm thịt hết rồi. hên mà món tiết canh ngon, thịt ăn cũng khá chứ không thôi mất cả chì lẫn chài rồi
*********
vậy kính mong bác ADMIN của trang này hãy bỏ hết những trang rao bán chồn nhung đen để tội bà con mình, em thì tẩy chai con chồn này rồi, cũng bị lừa hơn 80. triệu thiệt là đau,
---------------
- vấn đề này rất mong võ lâm đồng đạo đừng trách em nhé, những người đang nuôi con chồn nhung, đừng giận, vì hiện bạn em vẫn con trên 30 cặp, em nói lên diễn đàn tảy chay con này rồi, nó nghe giận, và buồn, nhưng rất tán thành, vì bản thân mình, bị lỗ rồi, mà mình đi làm người khác lỗ nữa, thì không phải trở thành tội danh thiên cổ hay sao ( thật sự em rất thích chăn nuôi tất cả các loại thú, nhưng mục đích chính vẫn là kiếm tiền và kiếm lời)
 


Last edited by a moderator:
Bác nguyentriphuong này hơi bị lộn xộn về vấn đề post bài theo đúng chủ đề hay sao đó.
Tự nhiên topic người ta là máy phat điện sử đụng bioga.... mà bác lại nói chuyện chuồn nhung đen ở đây?
VD như bác nhờ admin lọc giúp thì có ích cho rất nhiều người đi nhưng không đúng topic sao admin thấy mà lọc ra?
 
Trước đây có traiheoconlonton, nay có thêm bạn.
Tôi đọc bài trên của bạn với lòng trân-quý chân-thành.
Tôi ngưỡng-phục lòng chính-trực và can-đãm của quý bạn.
Thân ái.
 
xin lỗi đúng là bị mod chưởi là đúng rồi, không biết sao tự nhiên lại vào lộn trang này, ông hienbeo thông cảm nhé, mod thông cảm nhé, cảm ơn bác thuy-canh ủng hộ,
 
cho mình hỏi anh mpdbiogas ty.
những loại máy nào thì chuyển đổi nhiên liệu sang chạy bằng nhiên liệu biogas vây?
khi chạy bằng khí biogas thì có phải cung cấp thêm nhiên liệu khác như xăng hoặc diezen không?
và máy có công xuất lớn nhất ma anh có là bao nhiêu KVA vây?
hiện tại em có hai hố biogas khoảng 800-1000m3 đang cần máy có công xất lơn.
 
Chào bac Sơn!
Bác ở HNội thì có thể qua tôi xem. Bên công ty chúng tôi chuyên chuyển đổi máy chạy xăng vì máy này có thể sử dụng 100% khí biogas khi chuyển đổi còn máy diezen khi chuyển đổi vẫn phải sử dụng diezen khi khởi động và trong quá trình vận hành. Với bể lớn như bạn có thể sử dụng máy tốt rồi. Máy lớn nhất bên mình làm là 25kw, nhưng nếu bạn chăn nuôi thì nên sử dụng nhiều máy hơn là dùng một máy lớn như vậy sẽ tiết kiệm gas và an toàn hơn.
 

Mình cũng đang muốn hỏi xem loại máy phát điện BIOGA có giống như xăng không. Nếu giống thì chuyển đổi ntn? THANKS!
Tui đang lập 1 dự án trang trại heo qui mô 600 nái( Chưa kể lợn thịt:1000 con nữa) Thì công suất sử dụng ntn?. Các bạn tư vấn mình hộ với. Mới tham gia diễn đàn có gì thiếu sót mong được giúp đỡ.
 
Chào ban!
Máy này được chúng tôi đã chuyển đổi rồi! Bạn lập dự án ở đâu vậy? Chúng tôi cũng chuyên xây dựng và lắp đặt về trang trại nếu có gì thì chúng ta cùng trao đổi nhé!
 
em thấy cái này làm trang trại ai cũng cần
cho em hỏi làm 1 cái biogas 30m3 mất khoảng bao nhiêu tiền các bác nhỉ
và nó chạy 1 cái máy 3kv được bao nhiêu giờ 1/ ngày

thân:wub:
 
- Nếu làm bể biogas composite bể 30 m3 khoảng: 33-35 triệu, xây hết khoảng: 21 triệu, bằng HDPE hết khoảng: 10-12 triệu.
- Máy 3 kw có thể sử dụng từ 10-24h/ ngày tùy theo mùa
 
Chào Qth!
Bạn kinh doanh thiết bị trang trại ở đâu vậy? Mình cũng đang làm về vấn đề này (thiết bị+ biogas HDPE+ máy phát điện sử dụng khí biogas).
Ý kiến của bạn thực tế cũng có một phần đúng ở ý người sử dụng kiến thức hạn chế nên máy nhanh hỏng, thực tế thì cũng ko có gì quá khó khăn trong vận hành nhưng nhiều người chỉ muốn khai thác máy mà ko muốn chăm sóc tới máy (máy phát điện sử dụng khí biogas cũng như cái xe máy của chúng ta thôi nếu ai thường xuyên thay dầu mỡ và bảo dưỡng thì sẽ bền hơn).
Còn lý do máy ko chuyên dụng thì ko hẳn là như vậy vì gas và xăng thì ko có gì khác biệt nhiều mà vấn đề là trong giai đoạn vừa rồi rất nhiều người sử dụng các loại động cơ đã quá cũ nát (rẻ tiền) dẫn tới chất lượng máy có bị hạn chế.
Vấn đề khí biogas thì các thành phần gây hại hiện nay đã có nhiều cách để xử lý rồi bạn a!
Thực ra máy phát điện sử dụng khí biogas nhanh hỏng hơn máy sử dụng xăng dầu là do thời gian hoạt động của nó 1 tháng đến 300- 450 giờ bằng một năm hoạt động của máy xăng dầu (khí biogas ko mất tiền mà)
Cảm ơn bạn đã đưa ra các vấn đề mà nhiều người thường thắc mắc!

Bác tư vấn thêm cho em với : nếu với mô hình của em (bác biết rồi) thì nên xây, dùng bồn nhựa đúc hay HDPE ? Nếu có thể bác phân tích giùm ưu nhược điểm của từng loại : độ bền, an toàn khi sử dụng, lắp đặt, chi phí, bảo dưỡng ,...
Cảm ơn bác.
Giá mấy ngày rét bổ xung này mà mấy nhà ươm hoa của em được sưởi ấm nhờ khí gas thì đỡ quá. Ngày nào cũng lo lắng vì chống rét cho hoa.:wacko:
 
Chào các bác!
Các bác lại vào chủ đề máy phát điện hỏi tôi về biogas, còn vào chủ đề biogas hỏi tôi về máy phát điện rồi!
Làm ơn vào chủ đề biogas đi tôi phân tích rồi nhé!
---------------
Hiện nay chúng tôi có bếp biogas hồng ngoại có thể sử dụng sưởi rất tốt
 
Last edited by a moderator:
Cái ông mpdbiogas này trao đổi cũng nhiệt tình, quảng cáo cũng rầm rộ mà chẳng biết liên lạc hay tìm ông ấy ở đâu số đt cũng không có, địa chỉ thì không , lạ thật đấy.
 
Hi hi!
Mục đích tôi lên đây là trao đổi với anh em cho vui vì mình cũng đang làm trong nghề và đam mê với nghề thôi chứ ko phải là quảng cáo để bán hàng.
Đ/c: Công ty TNHH D& D Việt Nam
email: mayphatdienbiogas@gmail.com
ĐT: 0989 123 565
Cảm ơn Thanhnhon !
 
Cho em xin phép em xin đc đào cái thớt này lên ạ , em dự định xây 1 trang trại tầm 300 lợn thịt thì nên xây hầm biogas là bao nhiêu m3 ạ ? Hiện giờ em thấy mấy kiểu xây như là xây gạch , composite và HDPE thì cách nào bây h là hay nhất ạ vừa đảm bảo đc kinh tế và chất lượng , em xin chân thành cảm ơn .
 
Cảm ơn bạn!
Lâu rồi lại có người quan tâm tới mình. Để làm biogas của bạn thì cần dung lượng tối đa là 300m3. Về Biogas thì cái gì cũng có ưu và nhược điểm. Theo mình nếu bạn có diện tích rộng thì nên làm bằng HDPE, nếu ko có DT và có nền đất tốt thì xây, còn nền đất ko tốt thì làm bằng composite
 
lọc khí h2s và co2


các bạn cho mình xin bản vẽ minh họa cách làm bộ lọc khí h2s và co2 . cách bố trí vật liệu lọc và cách bố trí ống gas vào và ống gas ra .vật liệu lọc gồm những gì ? cảm ơn nhiều . hầm biogas của mình 15m3 . mình chỉ sài thắp sáng và đun nấu thoi
 


Back
Top