Bán Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói lan thấm sâu kẽ lá

Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói là dạng máy phun thuốc trừ sâu, thuốc phun ra dưới dạng khói thẩm thấu sâu trong kẽ loại loại bỏ vi khuẩn, côn trùng bảo vệ cây mùa màng.



Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói diệt côn trùng


may-phun-thuoc-mu-nhiet-dang-khoi


(Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói trừ sâu an toàn Hàn Quốc)


Máy phun thuốc dạng khói hay là máy phun khói diệt côn trùng là một thiết bị sản phẩm nông nghiệp được dùng để phun các loại thuốc trừ sâu. Dung dịch khử khuẩn phun ra dưới dạng khói cho cây trồng, cây ăn quả, vườn cây nông nghiệp… có diện tích lớn. Ngoài ra, máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói còn có thể khử trùng cho khu vực công cộng như khu dân cư, chung cư, bệnh viên, trường học…

Khi sử dụng và hiệu quả máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói hoạt động dung dịch phun thuốc có khả năng phân tán và thẩm thấu rất tốt, cho nên mang lại hiệu quả rất cao trong việc ngăn chặn và tiêu diệt sâu bọ.


Bà con dùng thử máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói diệt sâu bọ


may-phun-thuoc-mu-nhiet-dang-khoi-1


(Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói diệt côn trùng công nghiệp)


Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán và cung cấp các loại máy phun thuốc trên toàn quốc. Máy phun thuốc dạng khói diệt côn trùng rẻ nhất. Với chất lượt đảm bảo chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Ngày nay trong thời đại hôi nhập, đất nước đã và đang ngày càng phát triền công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Việc áp dụng máy móc thiết bị vào nông nghiệp vô cùng cần thiết. Trong các thiết bị áp dụng ứng dụng cho nông nghiệp chúng tôi xin giới thiệu tới quý bà con thiết bị máy phun thuốc trừ sâu dạng khói công nghệ mới Hàn Quốc.

Giá máy phun thuốc trừ sâu dạng khói tại Hoàng Long phân phối ra thị trường đến bà con có giá thành rẻ, chất lượng ổn định. Được ví như một sản phẩm đa năng hữu ích với các nhà vườn. Máy phun thuốc là sự kết hợp hiện đại và linh hoạt cao, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Môi trường làm việc: Nhiệt độ từ -10 ° đến 35 ° C, độ ẩm không khí 80% – 30%
  • Lưu lượng phun tối đa: 80 – 120L/h.
  • Thể tích thùng chứa dung dịch và thuốc trừ sâu: 16L
  • Thể tích bình xăng: 2.0L
  • Trọng lượng của toàn bộ máy: 6.5/10.52Kg
  • Kích thước phác thảo (chiều dài x chiều rộng x chiều cao): 1160 * 270 * 360 (mm)
  • Nhiên liệu sử dụng: Xăng không chì 95 hoặc cao hơn, không pha với chất bôi trơn
  • Tiêu hao nhiên liệu 2.0L/ h
  • Ắc quy: 12V
Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói trừ sâu là sản phẩm máy phun khử trùng thế hệ mới. Được đánh giá là sản phẩm đa năng với đầu phun có van điều chỉnh có thể phun dưới dạng khói và dạng sương.

Máy phun thuốc diệt côn trùng này là dạng phun mù nóng. Sử dụng máy có thể loại bỏ hoàn toàn sạch sâu bệnh, tiết kiệm rất lớn thời gian phun so với các phương pháp truyền thống.

Đây là dòng máy nông nghiệp phun thuốc diệt sâu bệnh, côn trùng gây hại ở dạng khói giúp khuếch tán thuốc BVTV thành dạng phân tử khói nhỏ li ti. Bám vào mọi ngóc ngách của cây trồng, tăng tối đa hiệu quả của thuốc BVTV. Giảm độc hại cho sức khỏe của người nông dân.


Giá bán máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói trừ sâu diệt côn trùng


may-phun-thuoc-mu-nhiet-dang-khoi-2


(Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói trừ sâu Vinafarm giá tốt)


Video thử khởi động máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói diệt côn trùng





Địa chỉ bán máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói diệt côn trùng




Trên thị trường bà con có thể tìm thấy rất nhiều loại máy phun khói với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chính vì vậy giá thành cũng thay đổi. Khi mua máy phun thuốc dạng khói trừ sâu bà con cần cân nhắc kỹ cơ sở uy tín. Tránh trường hợp không tìm hiểu kỹ mua hàng kém chất lượng.


may-phun-thuoc-mu-nhiet-dang-khoi-3


(Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói trừ sâu cây nông nghiệp)


Vậy khi mua máy phun thuốc dạng khói thì hãy chọn những địa chỉ uy tín, hãy tìm hiểu rõ ràng những thông tin cần thiết, hãy xem ở đó có bán hàng kém chất lượng hay không. Bạn có thể tham khảo một đơn vị vô cùng uy tín. Được người dùng tin cậy đó là công ty Điện Máy Hoàng Long.


may-phun-thuoc-mu-nhiet-dang-khoi-4


(Máy phun thuốc mù nhiệt dạng khói phun trừ sâu cây ăn quả)


Bài viết chúng tôi giới thiệu trên đây là những thông tin về máy phun thuốc mù nhiệt nóng siêu đa năng đang được thị trường ưa chuộng sử dụng. Hy vọng qua bài viết hôm nay sẽ phần nào hỗ trợ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại máy phun khói này. Và nếu bạn đọc đang có nhu cầu mua máy phun thuốc nhưng vẫn chưa tìm được cơ sở địa chỉ tin cậy thì hãy liên hệ và đến ngay với cửa hàng chúng tôi theo địa chỉ dưới dây:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

SỐ ĐIỆN THOẠI MUA HÀNG: 0981114052

XEM HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ: 934 BẠCH ĐẰNG, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất:


Máy phun khói diệt côn trùng

Máy phun thuốc diệt côn trùng

Máy phun khói diệt côn trùng ở Hà Nội

Máy phun khói diệt côn trùng Hàn Quốc

Giá máy phun thuốc dạng khói trừ sâu

Bài viết được tìm kiếm nhiều:

Máy phun thuốc xịt khói diệt côn trùng phun hóa chất ở Hà Nội
 


Địa chỉ
934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại
0981114052


Back
Top