Máy sấy nông sản chất lượng cao

  • Thread starter Máy sấy nông sản
  • Ngày gửi
Nhất Phú Thái – là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và chuyển giao công nghệ cho các hệ thống sấy chất lượng cao. Chúng tôi là đơn vị đại diện của thương hiệu SUNCUE tại Việt Nam. Là nhà phân phối chính thức chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống máy sấy tháp SUNCUE. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, máy sấy nông sản của SUNCUE đã có mặt trên khắp thế giới với trên 40 quốc gia, sản phẩm nông sản được sấy từ máy sấy SUNCUE đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản.

Video giới thiệu về hãng SUNCUE:

Hệ thống sấy tháp chuyên sấy lúa, sấy bắp chất lượng cao được phát triển hơn 40 năm với hiệu suất máy cao nhất, chất lượng sản phẩm đảm bảo tất cả các chỉ tiêu xuất khẩu. Chi phí sấy thấp nhất so với các loại máy sấy tương tự khác.

Chúng tôi luôn có các chương trình đưa các đoàn khách hàng quan tâm đi tham quan các mô hình sản xuất nông sản chất lượng cao ở các quốc gia phát triển khác.

Các hoạt động: http://suncue.net/chuong-trinh-tham...lua-gao-chat-luong-cao-tai-dai-loan-2120.html


Quý khách hang có nhu cầu về máy sấy nông sản chất lượng cao vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Nhất Phú Thái

Điện thoại: 0935 940 886 | 0988 578 853

Email: info@nhatphuthai.com - Website: http://suncue.net

Địa chỉ: 29 Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng
 




Back
Top