Máy thổi khí cho hồ nuôi tôm, cá

  • Thread starter tienhungkimphat
  • Ngày gửi
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Ngô Tiến Hùng Cel: 0972423437
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KIM PHÁT
Địa chỉ: 41/12 đường số 2, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM
Fax: 083-767-3208

Skype: tienhung_kimphat Yahoo: tienhung_kimphat
Web: www.kimphattech.com Email: tienhung@kimphattech.com
Lượng oxy hoà tan trong nước ao ảnh hưởng trực tiếp điều kiện sống của tôm (đặc biệt ở ao nuôi công nghiệp có mật độ thả giống cao) yêu cầu hàm lượng oxy của tôm luôn lớn hơn 4mg/lít (tốt nhất từ 5-6 mg/lít), lượng oxy trong ao nuôi được tiêu thụ bởi phân huỷ các chất lắng đọng hữu cơ chiếm 50-70%, sinh vật phù du 20-45%, chỉ có 1 phần nhỏ oxy là do tôm tiêu thụ (5%). Nếu lượng oxy thiếu tôm sẽ nổi đầu và chết ngạt
Có thể kiểm soát oxy hoà tan theo 3 cách:
- Lắp đặt hệ thống quạt nước và sục khí, cách làm này không chỉ làm nước được tuần hoàn, bổ sung oxy hoà tan trong nước ao tạo điều kiện để tôm lột xác cho và gom thức ăn dư thừa tập trung để hút đưa ra khỏi ao làm cho nên đáy sạch
- Kiểm soát giữ mật độ sinh vật phù du ở mức độ tối ưu
- Giảm tối thiểu các chất hữu cơ dư thừa (thức ăn tôm không sử dụng hết) bằng các chế phẩm vi sinh

Do đó, chúng tôi cung cấp máy thổi khí để phục vụ cho việc cung cấp oxi hòa tan cho các đầm, ao nuôi tôm, cá.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy móc và thiết bị cho các hệ thống xử lýnước thải công nghiệp, nước thải y tế, nước thải dân dụng. Các máy móc phục vụnuôi trồng thuỷ sản cũng là thế mạnh của chúng tôi.
Là đại lý của các thương hiệu chất lượng cao như Tsurumi, Shinmaywa, Ebara,Pentax, LongTech, Heywel, EverestBlower, SSI, BlueWhite, Hana, Evergush, Evak,Zenit….từ Nhật, Ý, USA, Đài Loan, Châu Âu … Chúng tôi mong muốn cung cấp đếnQuý Công ty những máy móc và thiết bị chất lượng phù hợp nhất cho nhu cầu củaQuý khách.
Đến với chúng tôi, Quý khách có thể tìm thấy máy thổi khí, máy ép bùn, máykhuấy chìm, máy bơm định lượng, đĩa tán khí, ống phân tán khí, bơn chìm, bơmbùn, bơm trục đứng cao áp, bơm ly tâm cánh hở, cánh kín, bơm nước biển, bơmbùn, máy sục khí chìm, vật liệu vi sinh bám dính, dụng cụ đo nước thải,thiết bị đường ống, thiết bị lọc tách các loại và nhiều sản phẩm khác với thôngsố kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của Quý khách.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Ngô Tiến Hùng Cel: 0972423437
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KIM PHÁT
Địa chỉ: 41/12 đường số 2, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM
Fax: 083-767-3208

Skype: tienhung_kimphat Yahoo: tienhung_kimphat
Web: www.kimphattech.com Email: tienhung@kimphattech.com
 


Hướng đi mới cho ngành nuôi tôm

Ngày đăng: 05/08/2013
Nguồn tin: Báo Hà Tĩnh
Ông Lưu Quang Cần - Phó Chi cục trưởng Chi Cục NTTS cho biết: Hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có 2 HTX Nuôi trồng và Chế biến xuất khẩu thủy sản: Xuân Thành ở Xuân Phổ (Nghi Xuân) và Hải Ninh ở Thạch Trung (Tp Hà Tĩnh) áp dụng kỹ thuật thổi khí xuống đáy ao cho tôm nuôi, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Sử dụng máy thổi khí xuống đáy ao nhằm ổn định ổn ô xy cho tôm nuôi
Áp dụng theo kỹ thuật nuôi tôm ở Cà Mau, Bạc Liêu, các mô hình trên đầu tư máy thổi khí tạo ô xy xuống đáy ao vào vụ tôm xuân - hè năm nay. Mỗi máy thổi khí sử dụng cho ao nuôi có diện tích 2000 - 3000m2, trị giá 15 triệu đồng. Trong quá trình nuôi tôm, khí được dẫn xuống tận đáy ao thông qua ống AEROTUYN nhằm cung cấp nguồn ô xy ổn định cho con tôm.
Qua sử dụng máy thổi khí xuống đáy ao cho thấy tôm vụ xuân - hè của các HTX trên phát triển nhanh, rút ngắn thời gian nuôi (70 ngày cho thu hoạch), đạt năng suất, sản lượng cao.
Kỹ thuật này đang được Chi cục NTTS khuyến khích các mô hình nuôi tôm trên địa bàn tỉnh áp dụng.


Do đó. chúng tôi cung cấp máy thổi khí để phục vụ bà con. Chúng tôi cung cấp tất cả các model phù hợp với nhu cầu của bà con. hãy liên hệ với số 0972 423 437 gặp Hùng để được tư vấn lựa chọn và lắp đặt máy thích hợp với ao tôm, cá của mình.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KIM PHÁT
Địa chỉ: 41/12 đường số 2, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Email: tienhung@kimphattech.com Website: www.kimphattech.com Hoặc www.maythoikhi-maybomnuoc.com
 
Last edited by a moderator:
bà con có nhu cầu mua máy thổi khí cho tuôi tôm thì call nhéUp cho bà con nông dân ủng hộ nào
 


Back
Top