men gốc ngâm tỏi cho gà

  • Thread starter sinhhocheovang
  • Ngày gửi
S

sinhhocheovang

Guest
Men tiêu hóa hay enzyme tiêu hóa bản chất là các loại enzyem: protease - tiêu hóa protein, amylase - tiêu hóa tinh bột, lipase – tiêu hóa chất béo, phytase – tiêu hóa photpho... Các men tiêu hóa này được cơ thể vật nuôi tiết ra hoặc được tạo ra bởi vi sinh vật trong hệ tiêu hóa.
Trong điều kiện tự nhiên nguồn enzyme này được cơ thể vật nuôi tổng hợp đủ và không phải cung cấp thêm, tuy nhiên trong chăn nuôi công nghiệp, thời gian nuôi ngắn, lượng thức ăn hàng ngày cho ăn nhiều hơn khả năng tiêu hóa của con vật, vì vậy các men tiêu hóa tự nhiên từ cơ thể thường không đáp ứng đủ, gây ra hiện tượng tiêu hóa không hết thức ăn (phân sống), gây lãng phí thức ăn, ô nhiễm môi trường chăn nuôi. Vật nuôi bị chướng bụng, đầy hơi ảnh hưởng sức khỏe.
Ngoài ra khi vật nuôi bị stees, ốm bệnh, dùng thuốc kháng sinh sẽ làm ảnh hưởng hệ vi sinh vật đường ruột gây thiếu hụt lượng enzyme tiêu hóa của cơ thể. Vi sinh vật có lợi chết đi còn làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột gây rối loạn tiêu hóa, các vi sinh có hại phát triển tăng khả năng mắc bệnh ở vật nuôi.
Chính vì vậy men tiêu hóa là thức ăn chăn nuôi bổ sung quan trọng cho vật nuôi.
Bổ sung như thế nào? Gọi là bổ sung chứ không phải thay thể nên chỉ cung lượng men cơ thể thiếu hụt. Bổ sung thường xuyên kết hợp lượng thức ăn hàng ngày để giúp vật nuôi tiêu hóa tốt nhất. Bổ sung bằng hình thức trộn thức ăn hoặc pha nước uống. Không bổ sung quá nhiều vì gây lãng phí và khiến vật nuôi phụ thuộc enzyme ngoại sinh, cơ thể không sản xuất ra nữa.
Để giảm chi phí sản xuất và tăng hiệu quả sử dụng xin giới thiệu tới các trang trại chăn nuôi “quy trình làm men tiêu hóa cho trang trại chăn nuôi”
Vật liệu nhân men: Chế phẩm nuôi cấy vi sinh Abiogold và Abiozyme.
Thành phần: Tập hợp các chủng gốc vi sinh vật có lợi như Bacillus spp, Lactobacillus acidophilus, Saccharomyces cerevisiae với mật độ 2x108 CFU/g, các yếu tố tăng trưởng vi sinh như vitamin, nguyên tố khoáng đa,vi lượng. Đặc biệt chứa thành phần chủng vi sinh vật Bacillus spp với những tính năng vượt trội được đánh giá là lợi khuẩn số 1 để bổ sung cho hệ vi sinh đường ruột.
Cơ chế: nhân nuôi men bằng hình thức lên men chìm, các chủng men vi sinh có lợi kết hợp nguồn dinh dưỡng vi sinh khi pha vào nước sẽ nảy mầm và sinh sản tạo sinh khối. Trong quá trình sinh trưởng phát triển các vi sinh vật này sẽ tiết ra các enzyme tiêu hóa để làm men tiêu hóa cho vật nuôi.
Nhân men giúp tạo ra men tiêu hóa cùng vi sinh vật có lợi cho vật nuôi với chi phí thấp mà hiệu quả tăng lên rất nhiều so với chỉ dùng men vi sinh thông thường.
Các chủng vi sinh trong sản phẩm có hoạt lực mạnh, với đặc tính chịu được độ pH thấp, nên có thể sống sót qua dạ dày để xuống ruột non thành lợi khuẩn giúp kích thích cơ thể tăng tổng hợp các tế bào miễn dịch giúp tăng sức đề kháng, tổng hợp ra các vitamin và các enzyme kích thích tiêu hóa/tăng cường hấp thu dinh dưỡng, ức chế sự phát triển của các hại khuẩn thông qua cạnh tranh môi trường sống, tạo lớp màng bảo vệ kép chống lại sự xâm lấn của các hại khuẩn vào các tế bào niêm mạc ruột.
Có khả năng kháng nhiều dòng kháng sinh nên rất phù hợp để sử dụng trong giai đoạn điều trị với thuốc kháng sinh.
  • Quy trình làm men tỏi cho gà, bồ câu, chim cút
Dùng 500g men + 15lit nước + 300-500g tỏi, lên men sau 48h để nhân ra 15lit men nước, dùng 1-2lit men này pha 200lit nước uống hoặc trộn 100kg thức ăn, dùng trong suốt quá trình nuôi và dùng gấp đôi liều lượng trong giai đoạn điều trị bệnh
Tác dụng bổ sung men tiêu hóa kích thích tiêu hóa thức ăn, phòng ngừa hiệu quả các bệnh liên quan đường tiêu hóa và hô hấp.
Kết bạn zalo hoặc liên hệ trực tiếp 0942.484.532 để mua men gốc và tư vấn sử dụng sản phẩm.
 


Địa chỉ
Hà Nội
Số điện thoại
0942484532
Last edited by a moderator:


Back
Top