( Miền Bắc ) Cung cấp, bán bã đậu nành cho chăn nuôi lợn, cá, bò ...chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

  • Thread starter BonBon
  • Ngày gửi
B

BonBon

Guest
Hiện em đang là nhân viên tham gia sản xuất trực tiếp tại nhà máy sữa Đậu nành Vinasoy Bắc Ninh.

Bên em có sẵn Bã Đậu Nành Tươi với số lượng lớn ,ổn định nguồn cung. giá xỉ cho đầu mối lâu dài.chuyên cung cấp cho cá nhân hộ gia đình trang trại làm nguyên liệu Cám,Thúc ăn Gia Súc.Gia Cầm.Thủy Sản Quy Mô Lớn Giá trị dinh dưỡng .

Chất xơ 48% .

Kcal 300/ 100g .

Lipit 11%.

Độ ẩm khoảng 55 %

Bã đậu nành (Bã đỗ tương) là phụ phẩm được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Sữa Đậu nành VINASOY Khu CN Tiên Sơn – Bắc Ninh. Đảm bảo chất lượng không có lẫn tạp chất khác

Đậu nành được tuyển chọn từ một số tỉnh ở trong nước và đậu nhập khẩu Canada, Úc…sau khi được hấp chín và diệt trùng, hạt đậu được ép một phần làm sữa Fami-vinasoy còn lại là bã.

Bã có mùi thơm đặc trưng, màu sắc tươi mới, không nấm mốc, không pha lẫn đậu dại là một trong những nguồn cung cấp Protein, chất béo, chất khoáng…và chất xơ tốt. Hàm lượng Protein,chất béo, chất khoáng và chất xơ.. còn lại rất cao Do đó, Bã đậu nành có mùi thơm làm tăng tính thèm ăn cho heo giúp vật nuôi dễ tiêu hóa, giúp kích thích ăn ngon, tăng trọng nhanh, phát triển khỏe mạnh.

Theo đó, rất thích hợp làm thức ăn trong Nuôi trồng Thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm.,

Hoặc có thể cải tạo đất trồng màu,cải tạo thềm ao nuôi thuy sản,... ... Gía bán thỏa thuận

Liên hệ với em qua số điện thoại 01667.789.798 ( zalo/ sms ) ! Em tên Quang ạ.
 


Last edited by a moderator:
Hiện tại giá về Quốc Oai tn bạn? Thanks
Quốc Oai cụ thể là chô nào bác ? Bác lấy nhiều hay ít ạ ?
55 ẩm mà đòi 48 đạm là sao?
Cám ơn bác ! E in đính chính lại có thể do lỗi đánh máy bác ạ, hàm lượng đó là chất xơ thì chuẩn bác à. Bác yên tâm nếu đã lấy chất lượng luôn đảm bảo, bã lúc nào cũng nóng hổi ra đến đâu hết đến đấy nhé !
 
Có vài tài liệu đính chinh về hàm lượng đạm sau xay đậu ngâm nước ra bã thì bã chỉ có đạm dưới 20% chứ lấy đâu ra 48, b viết chuẩn vào. Vì tài liệu ngâm cứu để triết soyprotein nhiều lắm.
 
Có vài tài liệu đính chinh về hàm lượng đạm sau xay đậu ngâm nước ra bã thì bã chỉ có đạm dưới 20% chứ lấy đâu ra 48, b viết chuẩn vào. Vì tài liệu ngâm cứu để triết soyprotein nhiều lắm.
Em đính chính lại là chất xơ mà, đang tìm cách để sửa đây ! :Botay::Botay::Botay:
 
gia ve gia binh bac ninh bao nhieu vay minh lay moi lan mot tan
 

gia ve gia binh bac ninh bao nhieu vay minh lay moi lan mot tan
Bác cho em địa chỉ cụ thể đi ạ về Gia Bình khoảng 40km nhé! Em sẽ tính toán và báo giá cho bác, bác lấy càng nhiều càng rẻ bác cố gắng rủ thêm bạn bè hoặc bà con gần đó lấy chung như vậy sẽ giảm được giá ạ ! cụ thể như nào bác nhắn tin cho em vào số 01667.789.798 để đảm bảo quyền lợi cho bác về sau !
 
Giá lấy tại nhà máy là bao nhieu vay a.mà hàng này để đc bao lau vậy.
 
Giá lấy tại nhà máy là bao nhieu vạy a.mà hàng này thì để đc tầm bao lâu vậy
 
tôi lấy 2 tấn mang xe đến chở giá tại xưởng bao nhiêu tiền một tấn hả bạn
 


Back
Top