MIỀN NAM MỞ XƯỞNG NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN NHỮNG GÌ ?

Mở xưởng nội thất gỗ công nghiệp đang ngày càng được phổ biến bởi sự phát triển của xã hội xu hướng sử dụng đồ gỗ trang trí nội thất được ưa chuộng dặc biệt các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ vì chúng có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã và kích thước.
Để mở xưởng sản xuất gỗ công nghiệp giá rẻ các nhà đầu tư cần làm gì?
Với một số kinh nghiệm Kingwoodmac xin đưa ra một số phương án giúp bạn thực hiện nhu cầu mở xưởng sản xuất nội thất gỗ xông nghiệp.
thiet-ke-theo-dien-tich-nha-xuong-768x432.webp

Mục đích và mục tiêu mở xưởng nội thất gỗ công nghiệp​

Trước tiên bạn cần xác định được mục đích khi bạn mở xưởng để làm gì như: gia công sản xuất nội thất, nhận gia công đơn hàng, điêu khắc mỹ nghệ trang trí nội thất,…
Tùy thuộc vào quy mô nhà xưởng mà bạn cần chia ra các khu vực sản xuất gỗ công nghiệp, sản xuất gỗ tự nhiên, phòng sơn và kho đóng gói.

Vị trí địa lí mở xưởng sản xuất nội thất​

Bạn cần tìm mặt bằng thích hợp (phù hơp) với khả năng bạn có thể chi trả mọi chi phí sản xuất và thuận tiện cho việc kinh doanh.
Bạn cần ưu tiên tìm vị trí có thể phát triển mở rộng qui mô xưởng sau này và đặc biệt diện tích đủ rộng để có thể đặt và bố trí máy kho để vật liệu, nơi để sản phẩm hoàn thiện.

Chi phí đầu tư (ngân sách)​

Tiếp theo là chi phí đâu tư, để mở xưởng sản xuất nội thất bạn cần phải xác định được rõ ngân sách mà bạn muốn đầu tư vì điều này xác định đến quy mô nhà xưởng. Các chi phí đó như là:
  • Chi phí phát sinh
  • Chi phí duy trì xưởng
  • Chi phí mặt bằng (nếu có)
  • Chi phí đầu tư trang thiết bị, máy móc sản xuất
  • Chi phí thuê nhân công
  • Chi phí nguyên vật liệu đầu vào

Nhà cung cấp nguyên vật liệu uy tín​

Tùy thuộc vào quy mô sản xuất của bạn, bạn cần tồn kho một lượng nguyên vật liệu sẵn sàng để có thể thực hiện gia công khi có đơn hàng, tránh những rủi ro

trang-thiet-bi-hien-dai-768x432.webp

Để đáp ứng được nhu cầu sử dử dụng của người tiêu dùng các xưởng sản xuất nội thất gỗ công nghiệp cần đẩy nhanh tiến độ tiết kiệm thời gian gia công mà sản phẩm hoàn thiện phải có tính đồng đều và thẩm mỹ cao để làm được điều đó, họ cần đầu tư các trang thiết bị máy móc với công nghệ hiện đại phù hợp với khung xưởng.

Máy phay cnc

Máy phay cnc router 1 trục – KW 1325 B1, khung máy được thiết kế cứng cáp đảm bảo quá trình gia công ổn định.
Bàn làm việc hút chân không giúp dữ phôi chắc chắn chống xê dịch ván.
Hệ thống điều khiển dễ dàng thao tác căn chỉnh và vận hành.

Máy bàn trượt cắt gỗ công nghiệp

Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi – KW 30EC, có thể cắt các loại ván gỗ công nghiệp như: cắt ván các loại ván gỗ công nghiệp mdf, okal, mfc, laminate với độ chính xác cao.
Máy được trang bị với 2 lưỡi cưa: lưỡi cưa mồi tạo đường rãnh sắc xảo không làm mẻ ván, lưỡi cưa chính thực cắt chính xác một cách nhanh chóng. có thể thực hiện cáy góc 45 độ và 90 độ.

Máy dán cạnh gỗ công nghiệp

Máy dán cạnh 6 chức năng – KW 360 dùng để dán các cạnh gỗ bằng vật liệu PVC, nẹp veneer… cho các chi tiết nội thất có cạnh thẳng.
Với linh kiện máy cao cấp được nhập khẩu từ các nhà sản xuất linh kiện hàng đầu như: Delta, SIEMENS,…
Sản phẩm hoàn thiện có đường keo chắc chắn, đẹp, tinh tế, đồng bộ về chất lượng và thẩm mĩ.

Máy khoan khoan ngang cnc

Máy khoan ngang cnc định vị laser – KWCK 3000, máy được thiết kế ứng dụng tia hồng ngoại định vị lỗ khoan một cách chính xác nhất.
Hệ thống điều khiển hiển thị dễ dàng căn chỉnh và vận hành.

Để có những dòng máy tốt nhất cho việc vận hành xưởng sản xuất gỗ nội thất bạn cần tìm cho mình nhà cung cấp máy uy tín:
Kingwoodmac chuyên cung cấp các dòng máy chế biến gỗ uy tín chất lượng hành đầu, cập nhật công nghệ mới hiện đại một cách nhanh chóng để đưa ra các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của các khung xưởng NHỎ – TRUNG – LỚN.
Thông tin liên hệ tư vấn trực tiếp:
 


Địa chỉ
401 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại
0708 990 113

File đính kèm

  • avatar.png
    avatar.png
    1.5 MB · Lượt xem: 70


Back
Top