Món ăn giảm cân cực ngon ít chất béo

  • Thread starter codong
  • Ngày gửi
C

codong

Guest
Tình cờ em đọc được bài viết này trên một trang báo về sức khỏe chia sẻ cho mọi người ạ. Các món ăn này em nghĩ rất tốt cho người đang có ý muốn giảm béo đấy hi

Những món salad giảm cân này chứa ít calo lại tuyệt ngon, chắc chắn sẽ làm khẩu phần ăn kiêng giảm cân của bạn thêm phong phú.

1. Salad rong biển :
Salad rong biển là món ăn đơn giản, mát và có tác dụng giúp giảm cân. Rong biển ngâm, rửa sạch rồi tước thành sợi nhỏ. Vừng trắng rang vàng. Dưa chuột rửa sạch, bỏ ruột, cắt lát. Trộn dưa chuột, rong biển với giấm, đường, muối sao cho vừa. Để khoảng 5-10 phút cho ngấm rồi cho salad ra đĩa. Xếp xà lách xung quanh và rắc vừng lên trên.

2. Salad đậu phụ.
Đậu phụ chứa nhiều các nguyên tố vi lượng có tác dụng giảm lượng mỡ ở phần bụng. Do đó đậu phụ là lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn giảm cân. Đậu phụ cắt miếng nhỏ, hình vuông và trần qua nước sôi. Dưa chuột, ớt xanh, ớt đỏ, rửa sạch và cắt miếng nhỏ.

Rau mùi rửa sạch thái nhỏ. Pha hỗn hợp gia vị gồm 2 thìa nước tương, 1 thìa dầu mè, 1 thìa đường, chút gia vị. Cho rau mùi, dưa chuột, ớt vào bát. Sau đó cho đậu phụ lên trên. Rưới từ từ hỗn hợp gia vị đã pha và trộn thật đều. Cuối cùng rưới dầu ô liu lên trên và thưởng thức.

3. Salad chuối, dâu tây.

Đây là món ăn giúp hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Để chế biến món này cần một ít dâu tây, sữa chua không đường, chuối, và mật ong. Dâu tây, chuối cắt nhỏ và trộn với sữa chua. Thêm một chút mật ong là có món salad ngon và lạ miệng.


4. Salad ngô non.
Do có chứa hàm lượng chất xơ cao nên ngô là lựa chọn rất tốt cho những người muốn giảm cân. Ngô rửa sạch, để ráo nước. Hành tây bỏ vỏ thái khoanh. Đậu Hà Lan rửa sạch, luộc vừa chín tới.

Sau đó cho ngô vào tô trộn đều cùng với đâu Hà Lan và hành tây. Xay nhuyễn cà chua. Trộn đều với hạt nêm, tiêu, dầu ôliu, nước cốt chanh để tạo thành nước sốt. Rưới nước sốt lên salad và trang trí rau mùi để món ăn thêm đẹp mắt.

5. Salad bưởi:
Do có chứa nhiều chất làm giảm insulin trong máu nên bưởi giúp giảm cảm giác thèm ăn. Bưởi gọt vỏ, tách múi. Bơ gọt vỏ, bỏ hạt. Trộn sữa chua với mù tạt, mật ong để tạo nước sốt. Cho bơ và bưởi vào bát. Tưới nước sốt lên trên, xóc đều. Trải rau xà lách lên đĩa, sau đó đổ salad lên trên.


6. Salad thịt gà, rau cần:
Rau cần có vị ngọt, thanh mát, đặc biệt giúp giảm mỡ hiệu quả. Salad thịt gà là món ăn đơn giản, lạ miệng và đủ dinh dưỡng. Thịt nạc gà luộc chín và xé nhỏ. Rau cần, cà rốt rửa sạch, thái nhỏ. Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau. Thêm chút đường, chanh để món ăn thêm hấp dẫn.


suckhoetoanthu.com​
 


ngoài những phương pháp trên bạn có thể kết hợp với một cốc chocolate slim để tăng thêm hiệu quả xem sao . Đây là một sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tư nhiên có tác dụng giảm cân an toàn , giúp loại bỏ mỡ thừa , làm giảm cảm giác thàm ăn,... Nếu muốn biết thêm về sản phẩm bạn có thể đến với chuẩn rồi nhé

thuc-uong-giam-can-chocolate-slim.jpg

chocolate slim thức uống giảm cân giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả​
 


Back
Top