Một số ứng dụng của máy phát điện chạy dầu Nhật Bản

  • Thread starter Namlun
  • Ngày gửi
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

KHO E2 – 934 BẠCH ĐẰNG – HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI

logo-sdt-lananh.jpg

Các loại động cơ


Máy phát điện chạy dầu Nhật Bản nhiên liệu Diesel có động cơ hai thì và bốn thì. Các động cơ diesel thường sử dụng các chu kỳ bốn thì, một số máy lớn hơn có động cơ hai thì. Bộ phát điện sản xuất năng lượng 1 pha hoặc 3 pha. Hầu hết trong các gia đình sử dụng loại 1 pha, trong khu công công nghiệp hoặc thương mại thường dùng ba pha. Máy phát điện chạy dầu Nhật Bản động cơ diesel được khuyến cáo sử dụng do tuổi thọ lâu dài và chi phí vận hành bảo dưỡng thấp hơn.
Ngoài việc sử dụng nhiều trong hộ gia đình, khu công nghiệp, máy phát điện chạy dầu Diesel được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các công xưởng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Máy phát điện là một sản phẩm cách mạng mang lại năng lượng tích cực, giá cả hợp lý trong khả năng tài chính của hàng triệu gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Giảm chi phí dành cho nguồn điện dự phòng và làm cho máy phát điện chạy dầu Nhật Bản ngày càng dễ dàng cài đặt đang trở thành tiêu chí hàng đầu hiện nay.

may-phat-dien-gia-dinh-chay-dau-1.jpg


Các máy phát điện hiện đại bây giờ được thiết kế đáp ứng nhu cầu năng lượng nhanh chóng khẩn cấp. Điều này dẫn đến máy phát điện chạy bằng dầu diesel được sử dụng rộng rãi trên khắp các khu dân cư, thương mại, giải trí, truyền thông và công nghiệp. Ngày nay, hầu hết các khu liên hợp, khách sạn năm sao, trung tâm gia công phần mềm, nhà máy sản xuất, tổ chức viễn thông, các tòa nhà thương mại, trung tâm dữ liệu, cơ sở khẩn cấp, các ngành công nghiệp lớn, và các công ty khai thác mỏ đều yêu cầu có nguồn điện không bị đứt quãng, sao lưu dự phòng bằng một máy phát điện chạy dầu Nhật Bản động cơ diesel.
Lưu trữ dữ liệu


Khi máy chủ và hệ thống thông tin không có điện, sự kết nối có thể bị mất, dừng việc kinh doanh hoặc nghiêm trọng hơn là mất dữ liệu khi chưa kịp sao lưu. Đây là lý do mà gần như tất cả ngành từ công ty viễn thông nhiều dạng khác nhau, truyền thông báo chí,…chuyển sang sử dụng các dòng máy phát điện chạy dầu diesel như một nguồn năng lượng sẵn sàng thay thế để có thể tùy chọn sao lưu.

Như đã nói, máy phát điện chạy dầu Nhật Bản được sử dụng trong hầu hết các gia đình, ngành công nghiệp quan trọng bởi đa phần khách hàng của sản phẩm máy phát điện thực sự thích sử dụng máy phát điện động cơ diesel hơn xăng. Bởi nó có tính bền bỉ tuổi thọ lâu dài và chi phí vận hành bảo dưỡng nhiên liệu diesel rẻ hơn xăng.
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top