[MS01]- Kỹ thuật nuôi giun đất

nho admin up lai video nuoi giun dat. thanks
 


nuôi giun đất để phục vụ việc chăn nuôi của gia đình thì đã rõ. nhưng liệu ta có thể kinh doanh bằng việc nuôi giun hay không? xin chỉ cho em biết.
 
Kỷ thuật nuôi giun đất

Tôi đang cần kỷ thuật nuôi giun đất một cách cụ thể. Xin vui lòng giúp cho. tôi xin cảm ơn nhiều:5^:
---------------
Tôi xin chân thành cảm ơn những người sáng lập, cũng như đang tham gia diễn đàn này
 
Last edited by a moderator:
nuôi giun đất để phục vụ việc chăn nuôi của gia đình thì đã rõ. nhưng liệu ta có thể kinh doanh bằng việc nuôi giun hay không? xin chỉ cho em biết.
Có thể kinh doanh bằng việc nuôi giun đất. Bác có thể bán giun cho các tiệm câu cá làm mồi câu cá; hoặc có thể làm thức ăn cho gà, vịt (không tốn tiền thức ăn => chắc chăn lãi, ngay cả có bệnh ở gà, vịt).... Thân.
 
Rất vui được làm quen vói mọi người.
Có ai cho mình hỏi có cách nào để down những video về máy không vậy, minh đang cần nó để phục vụ công việc ở một số nơi không có mạng.
Cảm ơn nhiều
 
down về máy

Các bạn muốn down về máy đoạn video trên thì cần phải cài đặt phần mềm tự động download Internet download manager (IDM). Dưới đây là đường link tải về máy, đã có Crack.

http://www.mediafire.com/?t2tuzygmtdd
Pass: johntrinh

Các bạn chỉ cần tải về máy, rồi giải nén ra và cài
đặt là ok.
:huh:



</pre>
 

dạ, để cháu đưa link trực tiếp, các bác không có kinh nghiệm nhấp vào link rồi chọn nơi lưu nha, rất vui vì được góp tí sức cho diễn đàn:
tải về video 1
tải về video 2
Rắc rối pm cháu, cháu giúp cho! 01689094316

--------

Bổ sung: khi tải về mà không xem được, các bác cài đặt phần mềm này:
tải xuống
Cài đặt bình thường, cứ click next!:wub:
 
Last edited:
chào các bác...các bậc tiền bối xin chỉ giáo gium cháu 1 vấn đề ntn ạh..tình hình là giun nhà cháu có xuấ hiên những con li ty màu trắng và đỏ rất nhiều trên mặt nên giun không thể bò lên trên để ăn được vậy xin chỉ giùm cháu cách diệt những con đó được ko ạh..cháu cảm ơn nhiều ạh..
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top