MS16_ kỹ thuật chăn nuôi gà thịt

khucthuydu

ĐT/zalo/fb: 0948.101010
VIDEO ONLINE được cung cấp bởi:
Phòng Thông tin - Tuyên truyền
Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư Quốc gia

Bạn đọc có nhu cầu xem tại nhà vui lòng liên hệ với TTKN hoặc Agriviet.Com

MS16_ kỹ thuật chăn nuôi gà thịt

 


Kỹ thuật nuôi gà thả vườn



Kỹ thuật nuôi gà con


 
Tất cả VIDEO phần lớn host tại host của Agriviet nên xem dc hết hehe.... nếu xem hok dc là do máy ko có flash player or do đường truyền ko tốt.
 
Đâu có vấn đề ji đâu bạn. Để xem được VIDEO dạng Flash thì cần install FLash Player
 

làm thế nào để download hai video kỹ thuật nuôi gà thả vườn và kỹ thuật nuôi gà con. Chỉ giùm tôi với. Tôi cảm ơn nhiều
 
sao các video dạo này it được upload lên vậy anh admin?
tôi thấy rất hay nhưng lai bị giới hạn về nội dung nhiều quá.
mà nông dân thì bị hạn chế đủ mọi mặt hết. Mong các anh chị hết lòng giúp đỡ để nền nông nghiệp nước nhà đi lên và nông dân bớt khổ hơn. cảm ơn các anh chi nhiều.
 
"Làm thế nào để nền nông nghiệp nước ta phát triển toàn diện ? "

Xin chào tất cả các thành viên của from Nông nghiệp Việt nam !
Tôi là thành viên mới tham gia - cũng là người mới tập làm nông nghiệp cho nên kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật còn hạn chế. Tuy nhiên tôi có một vấn đề trong tình hình điều kiện đất nước ta hiện nay để nền nông nghiệp nước ta phát triển toàn diện và có hiệu quả góp công, góp sức vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt nam thì tôi thấy có mấy vấn đề sau :
- Thị trường nước ta nhỏ hẹp, người kinh doanh lại chưa biết cách khai thác hết tiềm năng của nó, khi thì " cung " vượt " cầu" khi thì " cầu" vượt " cung " .
- Tập tính của người nông dân Việt nam đa phần là chạy theo " phong trào " cho nên khi thị trường " cháy " sản phẩm chưa có cung ứng, khi bắt đầu thu hoạch thì ồ ạt khiến " cung " lại vượt quá " cầu " tất nhiên dẫn đến hệ quả giá thành sản phẩm hạ đến mức thê thảm.
- Các nhà chức trách, các nhà hoạch định kinh tế và các tổ chức chính trị xã hội đã thực sự nhẩy vào cuộc để cùng giúp đỡ hỗ trợ người nông dân ?
Tóm lại tôi chỉ muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người quan tâm đến nền nông nghiệp và coi nông nghiệp là công việc yêu thích của mình như bản thân tôi thì chúng ta cần phải làm một điều gì đó để thay đổi cơ cấu tổ chức và kế hoạch phát triển để người nông dân nông nghiệp đỡ khổ .
---------------
Tôi rất quan tâm đến kỹ thuật nuôi " úm " gà con từ 1 - 3 tuần tuổi . BQT có thể cung cấp cho tôi Video tham khảo được không ?
 
Tôi rất quan tâm đến kỹ thuật nuôi " úm " gà con từ 1 - 3 tuần tuổi . BQT có thể cung cấp cho tôi Video tham khảo được không ?
---------------
làm thế nào để download video các bác ơi.
 
Last edited:


Back
Top