Mua bán gỗ keo, ván keo xẻ tươi

  • Thread starter jajabo05
  • Ngày gửi
J

jajabo05

Guest
Gỗ keo được nhà sản xuất ưa chuộng vì dễ trồng, tiết kiệm nhiều chi phí, mang lại lợi ích kinh tế cao, được ứng dụng để ra nhiều sản phẩm tốt đa dạng.

- Gỗ keo được khai thác từ các cây keo với các giống keo khá phổ biến trên thị trường với ưu điểm nổi bật giá thành rẻ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng như:
+ Dễ trồng, thích nghi với các loại đất nghèo chất dinh dưỡng, ở những nơi thời tiết khắc nghiệt. Cây keo gồm 2 loài cây chính đó là keo lá tràm và keo lá kim, hay một số chúng giống khác như gỗ keo lai...
+ Chúng được trồng với quy mô ngày càng lớn hơn nhằm nhanh chóng phủ xanh đồi núi trọc keo được trồng thành rừng, được trồng trong các công viên, hai bên đường quốc lộ, keo được trồng để tạo bóng mát trong các sân trường, để ngăn bụi cho các ngôi nhà, để lấy gỗ, để chống sói mòn…


- Khi keo trồng với đường kính 17 - 20cm là bắt đầu khai thác thu hoạch để sử dụng cho các lĩnh vực sau:
+ Sản xuất và chế biến gỗ keo cho ngành giấy.
+ Đóng các pallet gỗ keo với các loại kích thước độ dài ngắn khác nhau.





+ Làm các tấm copha trong lĩnh vực xây dựng.
+ Đóng các loại ván gỗ sàn keo sấy khô để lót sàn, các lán trại,...



Với chi phí rẻ gỗ keo thực sự là một sản phẩm khá phổ biến và tiện ích gỗ keo xẻ có các đặc tính kỹ thuật như độ bền cơ học dẻo dai, thích nghi với thời tiết khắc nghiệt, có độ cong vênh thấp hơn so với một số loại gỗ tạp khác. Được trồng và sản xuất một cách đại trà nên khi nhắm tới một sản phẩm nào đó sử dụng gỗ keo sẽ được các sản phẩm đồng bộ nhất. gỗ keo đã lan tỏa vào các ngóc nghách của cuộc sống.
Hiện nay trên thị trường Doanh nghiệp tư nhân Phước An Thạnh chuyên khai thác chế biến gỗ, mua bán nông sản và chế biến gỗ ván ghép là doanh nghiệp uy tín luôn luôn cung cấp các sản phẩm gỗ keo tốt nhất cho thị trường với giá thành cạnh tranh nhất.
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI PHƯỚC AN THẠNH
Trưởng phòng kinh doanh: Mr Thạnh: 0934.77.88.89
Địa chỉ: Tổ 1, khu vực 5, Phường Bùi Thị Xuân, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
 


Cần mua gỗ keo xe : Dài 2 mét, rộng 10 phân trở lên, dầy 2cm. Liên hệ: 0983348379
 


Back
Top